The Amazing Spider Man 2 ผงาดจอมอสุรกายสายฟ้า การกลับมาอีกครั้งของไอ้แมงมุม


The Amazing Spider-Man 2 (2014) (ดิ อะเมซิ่ง สไปเดอร์แมน2) ผงาดจอมอสุรกายสายฟ้า การกลับมาอีกครั้งของซุปเปอร์ฮีโร่สุดเท่สไปเดอร์แมน คราวนี้เขาต้องต่อกรกับ 2 วายร้ายสุดโหดอย่าง อิเลกโตร และ แฮรี ออสบอร์นใครจะอยู่ใครจะไปเตรียมพบได้ 1 พ.ค.2557

The Amazing Spider-Man 2 หรือดิ อเมซิ่ง สไปเดอร์แมน ภาค 2 ผงาดจอมอสุรกายสายฟ้า ว่าด้วยเรื่องราวของ ปีเตอร์ ปาร์กเกอร์ (แอนดรูว์ การ์ฟิลด์) เด็กหนุ่มวัยรุ่นธรรมดาๆ คนหนึ่งที่อยากจะใช้ชีวิตแบบเด็กหนุ่มคนอื่นๆ แต่การเป็นทั้งคนธรรมดาและยอดมนุษย์ของประชาชนนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เขาต้องต่อสู้กับผู้ร้าย และแบกรับความรับผิดชอบอันใหญ่หลวง สำหรับปีเตอร์คงไม่มีความรู้สึกไหนที่ดีไปกว่าการห้อยโหนไปตามตึกสูง ที่มีแต่ผู้คนชื่นชมเขา ที่สำคัญที่สุดคือใช้เวลากับหวานใจของเขา เกว็น สเตซี (เอ็มมา สโตน) แต่ความสุขก็มักจะอยู่กับคนเราได้ไม่นาน เพราะชีวิตและความปลอดภัยของชาวนิวยอร์กขึ้นอยู่กับเขา การต่อกรกับผู้ร้ายสุดโหดเพิ่งจะเริ่มต้นขึ้น ไม่ว่าจะเป็น อิเลกโตร (เจมี ฟ็อกซ์) และเพื่อนรักเพื่อนแค้นอย่าง แฮรี ออสบอร์น (เดน ดีฮาน)

The Amazing Spider-Man 2 (ดิ อะเมซิ่ง สไปเดอร์แมน2) นำแสดงโดน แอนดรูว์ การ์ฟิลด์(Andrew Garfield )เอ็มมา สโตน(Emma Stone)เจมี ฟ็อกซ์(Jamie Foxx)และเดน ดีฮาน(Dane DeHaan) กำกับโดย มาร์ค เวบบ์(Marc Webb)ที่เคยฝากผลงานไว้อย่างThe Amazing Spider Man 2012 หรือ ดิ อเมซิ่ง สไปเดอร์แมน 1

ปล.ไม่รู้ว่าภาคนี้จะแป๊กตามแบบฉบับหนังภาคต่อหรือไม่ แต่ยังไงก็อยากดูอยู่ดีอะ
cr http://movie.boxza.com/news/10007
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่