i Phone ถ่ายรูปโดยไม่ลบทิ้ง เกิน1.4หมื่นรูป หรือ 4ใน5 ของ storage เมื่อต่อเข้าคอมฯ มันจะไม่อ่าน

กระทู้คำถาม
Deep Blue Sea ‏@WassanaNanuam  24 ชั่วโมง
Steven P. Jobs ลืมบอกว่า ถ้าใช้ i Phone ถ่ายรูปโดยไม่ลบทิ้ง เกิน1.4หมื่นรูป หรือ 4ใน5 ของ storage เมื่อต่อเข้าคอมฯ มันจะไม่อ่าน ไม่ import

Deep Blue Sea ‏@WassanaNanuam  24 ชั่วโมง
ถ่ายภาพข่าว แบบต้องเก็บไว้ใช้ โหลดบางส่วนลงคอมฯ บางส่วนลบทิ้ง รวมกว่า1.5หมื่นรูป พอต่อเข้าคอมฯ มันไม่อ่าน ถ่ายจน1.7หมื่นรูปแล้ว นั่งลบจนมึน

FYI .....
ไม่รู้ Steven P. Jobs ลืมบอก หรือ วาส นึกไม่ถึง เลยไม่รู้ว่า ถ้าใช้ i Phone ถ่ายรูป โดยไม่ลบทิ้ง เกิน1.4หมื่นรูป หรือ 4ใน5 ของ storage เมื่อต่อเข้าคอมพิวเตอร์ มันจะไม่อ่าน ไม่ import ใดๆ เหตุเพราะถ่ายภาพข่าว วันๆหนึ่งเยอะมาก และ ต้องเก็บไว้ในมือถือเผื่อใช้ได้ตลอดเมื่อค้องการ จึงโหลดภาพบางส่วนลงคอมฯ บางส่วนลบทิ้ง แต่ยังเหลือ รวมกว่า1.5หมื่นรูป พอต่อเข้าคอมฯ มันไม่อ่าน เลยถ่าย มาจน1.7หมื่นรูปแล้ว ยิ่งไม่อ่าน....วันนี้เพิ่งมีเวลามา นั่งลบรูป จากกว่า1.7หมื่นรูป ให้เหลือต่ำกว่า1.4หมื่นรูป จึง เพิ่งจะImport ลงคอมฯ เพื่อจัดเก็บได้ ...สงสัยว่า IPhone เครื่องที่มาอยู่กะ วาส นึ่อาจจะเป็นเครื่องที่ถูกใช้งานเกือบหนักที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ นะเนี่ย...ขั้น iphone ไม่อ่านรูปในเครื่องตัวเอง บ่อยๆ สีเพี้ยน รูปไม่เป็นรูป.....ก่อนหน้านี้. Samsung Note2 ก็ถ่ายจน พื้นที่เต็ม เครื่องน๊อกไปเลย จนต้อง ลบภาพทิ้งทั้งหมด Format ใหม่. แต่ก็ยัง hang บ่อยๆ จนทุกวันนี้ เหตุ เพราะ ถ่ายภาพข่าวเยอะ และไม่มีเวลา เลือก ลบภาพ หรือจัดเก็บ ในExternal ปกติจะเคลียร์ ทุกสัปดาห์ แต่เมื่อ รูปเยอะขึ้นๆ พอไม่มีเวลาเคลียร์ เลยเป็นเช่นนี้..เล่าสู่กันฟัง.เผื่อใครมีปัญหาเหมือนกันค่ะ
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=696196010438860
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่