พรีเมียร์ลีคจะจบแล้ว ทีมงานผู้บรรยายCTHเป็นไงบ้างครับ มาคอมเมนท์กัน....

กระทู้สนทนา
ส่วนตัวคิดว่าปรับปรุงขึ้นมากจากต้นฤดูกาล  มีการเพิ่มโน่นเพิ่มนี่มาตลอดตั้งแต่สมัย พิธีกรยืนกัน 3 คน จน มีเก้าอี้ให้นั่ง  มีโต๊ะมาให้พักแขน มีกระดานมาโชว์การวิเคราะห์เกม ( แม้ว่าทางMatch Dayช่อง CTH6 จะใช้ไอคอนนักเตะ เป็นรูปนักเตะจริงๆแล้วก็ตาม )  


    ผู้บรรยายเริ่มพัฒนามากขึ้น โดยเฉพาะ น้าแมวเพชร  เริ่มบรรยายไหลลื่นยิงมุขฮาๆเป็นระยะๆ ยิ่งถ้าสเปอร์สนำ แกจะดูมีความสุข ยิงมุขให้เรามีความสุขตามแกไปด้วย  

   ส่วนแฟนบอยท่านอื่นได้ทำหน้าที่ได้ค่อนข้างดีขึ้น แต่บางคนก็เสมอตัว โดยเฉพาะพวกรุ่นพี่ทั้งหลายอย่าง คุณฉุย บิ๊กจ๊ะ  ส่วนพวกขาใหม่อย่าง บอ.บู๋  ดร.พิว  ตังกุย  สปิโนซ่า มาริโน่ เต็กบางจาก ก็มีการพัฒนา

ในส่วนของพรีวิวก่อนแมทช์   โค้ชตุ้มเริ่มจะท๊อปฟอร์มในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง จากช่วงต้นฤดูกาลที่แกถูกปรามาสว่าเก่งกลางเกมและหลังเกม จนมีแฟนผีบางคนถึงกับอยากจะได้ไปคุมทีมแทนมอยส์   มีอยู่เกมนึงเอาใกล้ๆเนี่ยแหละ  แกบอกว่าสเปอร์สถ้าอยากได้ประตูต้องทำจากริมเส้นเนี่ยแหละ  ปรากฎครึ่งหลังสเปอร์ส ได้เพิ่ม 2 เม็ด จากเซทพีทด้านข้าง และการเปิดจากริมเส้น..  

ส่วนพิธีกรที่เหลือ ผมดีใจมากที่เฮียแจ็คกี้จะให้เกียรติไม่พากย์ลิเวอร์พูล  แกทำหน้าที่ตรงนี้ได้ดีแล้ว ทำต่อไปนะ  ส่วนคุณตังกุย และ ยักษ์ ดอยแดง ทำหน้าที่ได้ดี เริ่มจับประเด็นที่น่าสนใจระหว่างเกมได้ดี  ทำให้รายการเริ่มไหลลื่น  

ส่วนที่ต้องติงและส่วนที่ผมไม่ชอบคือ  ช่วงจบครึ่งแรกปล่อยเวลาให้ผู้บรรยายสรุปมากเกินไปแถมมีไฮไลท๋อีก  น่าจะโยนเข้ามาที่ทีมวิเคราะห์ได้เลย  เพราะเวลาน้อยเหลือเกิน  หักเวลาที่ผู้บรรยายสรุป+โฆษณาอีก แกเหลือกันไม่ถึง 10นาที  สรุปผลคู่อื่นก็ไม่ได้  ( ก็ดูlivescore เอาดิฟะ 555 )


มีอะไรที่ดีขึ้นและอะไรที่ต้องปรับปรุงอีก เพื่อนๆลองมาแชร์กันครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่