ช่วยแนะนำการเดินทางจากดอนเมืองไปวัดพระแก้วด้วยคะ ทริปลูกกตัญญู ^^

อยู่เชียงใหม่....เป็นคนบ้านนอกค่ะ  ที่ได้เรียนจบและทำงานดี ๆ เพราะพ่อกับแม่ที่จบ ป.4 ส่งเสียจนเรียนจบปริญญาตรี และตอนนี้ก็ส่งเสียตัวเองเรียนต่อจนจบปริญญาโท ที่ผ่านมาได้ตอบแทนพระคุณท่านมาตลอด อะไรที่ท่านอยากได้ อยากไปก็จะทำให้หมด พ่อกับแม่คือที่สุดในชีวิตแล้วค่ะ   และสำหรับทริปที่จะไปอีกสองเดือนข้างหน้านี้คือจะพาพ่อกับแม่ไปเที่ยวกรุงเทพ โดยมีสถานที่หลักคือวัดพระแก้ว พระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองจะพาท่านไปกราบพระแก้วเพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต  และที่สำคัญจะพาท่านขึ้นเครื่องบินครั้งแรกในชีวิตท่านด้วยค่ะ  แค่คิดก็รู้สึกมีความสุขมาก ๆ ล่ะ ^____^

เราจะนั่งเครื่องจากเชียงใหม่ในวันพุธ ถึงกรุงเทพคงประมาณบ่ายโมง  ก็เลยอยากสอบถามเรื่องที่พักที่ใกล้กับว้ดพระแก้ว และการเดินทางจากสนามบินดอนเมืองไปที่พักนั้นต้องไปยังไงค่ะ อยากพาพ่อกับแม่นั่ง MRT และ BTS ค่ะ ไม่อยากให้นั่งแต่แท็กซี่ เราจะพักที่กรุงเทพแค่คืนเดียวค่ะคือคืนวันพุธ ส่วนวันพฤหัสบ่ายแก่ ๆ เราก็จะกลับ (พ่อกับแม่เค้าห่วงบ้าน ห่วงไก่ ห่วงหมากับแมว ก็เลยค้างได้แค่คืนเดียว) จะขอบคุณมากนะคะหากจะแนะนำวัดวาอาราม หรือสถานที่สำคัญ ๆ ในกรุงเทพเพื่อที่จะพาท่านไปค่ะ

ส่วนตัวไปกรุงเทพบ่อยค่ะ แต่ไปประชุม สัมมนา จะรู้เฉพาะที่ ๆ เคยไปเท่านั้น ถ้าไปเที่ยวทริปแบบนี้ยังไม่เคยไป
รบกวนเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ที่อ่านกระทู้นี้ช่วยตอบด้วยนะคะ ถือว่าช่วยลูกกตัญญูเด็กบ้านนอกคนนี้ด้วยคะ  ขอบคุณค่ะ .....ลูกหมี........
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่