มาวัดกันไปเลย ใครง้อเมียได้จี๊ดใจคุณที่สุด

กระทู้สนทนา
ช่วงนี้ กระแสง้อเมีย กำลังจะหมดลง(กระแสกินเด็กกำลังมา) ก่อนที่จะหมดบรรยากาศ มาวัดกันไปเลยค่ะ ในความคิดเห็นของคุณ ใครง้อเมียได้จี๊ดใจคุณที่สุด จะบรรยาย จะสปอยล์ จะลงรูป จะฟิน จัดเต็มกันมาเลยนะคะ เม่าออกรถเม่าออกรถเม่าออกรถ
ปล. ขออภัย ตั้งกระทู้จากแอพ ไม่มีให้เลือกโพลต์ เพี้ยนเพลีย

1.สำหรับคนแรกของการเปิดตัวง้อเมีย จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากเขาคนนี้ โอชังมิน ณ emergency man and woman กับสไตล์การง้อเมียแบบเอาใจสุดฤทธิ์ ออกอาการหึงสุดติ่ง จับเมียม้วนเป็นข้าวปั้น ป้อนข้าวปานดูแลคนเป็นง่อย แล้วดู ดู๊ทำหน้าเข้า
(คนนี้ จขกท.อวยเป็นพิเศษ อาจลำไม่ตรงบ้าง ขออภัย)

2.คนต่อมา หากพูดกันถึงเรื่องง้อเมียแล้ว ท่านประธานชา ณ cunning single lady ของเราก็ไม่น้อยหน้าใคร แม้ตอนแรกจะทำเย็นชาปากแข็ง ขี้เก็ก แต่สุดท้ายก็ต้องยอมจำนนหัวใจตัวเอง กลับมาง้อเมียด้วยท่าทางหงอในลิฟท์ เอียงมองเมียคอแทบหักจากในลิฟท์ แอบจับมือจนเกือบโดนจับได้ขณะร่วมลิฟท์ไปพร้อมคนอื่น(เอ๊ะ!! ท่านประธานท่าทางจะชอบลิฟท์เนอะ ถึงจะแคบแต่มันก็ใสแจ๋วมองทะลุปรุโปร่งทั้งจากข้างนอกเข้ามาและข้างในเข้าไปนะคะ ท่านประธ๊านนนน)  แต่ที่มาแบบไม่ทันตั้งตัวก็ ปิ๊ง!!! ตอนประชุมของท่านประธานเนี่ยแหละค่ะ อร๊ายยยยยยย....
อุ๊ต๊ะ!! ผิดรูป ขอเวลาหาแป๊บบบบบ ใครมีช่วยสังเคราะห์ เอ้ย!! สงเคราะห์ด้วยนะคะ จขกท.ช้ำใจ ดุ๊กดิ๊กก็ลงไม่ได้ พาพันเศร้า
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

3.และคู่สุดท้าย มาแบบนิ่ง ๆ ไม่หวือหวา แต่หล่อเวอร์ กับท่านประธานชเวคังจู ณ bride of the century คนนี้ง้อเมียด้วยมาด นิ่งสยบเคลื่อนไหว ทำแต่งานจนเมียหอบลูกหนีหาย กว่าจะไปตามง๊อ (จขกท.ยังไม่ได้ดูตอนจบนะคะ เข้าแต่กระทู้ รงส. เห็นแว๊บแว๊บบบบบบจริง ๆ ขออภัยที่สปอยด์ไม่ปิดบัง อมยิ้ม06) แต่บทจะง้อเมียก็ทุ่มสุดตัว(แล้ว!!!) ง้อได้น่ารักมุ้งมิ้งเป็นที่สุด ขนาดไหนดูเอา


อยากให้สามีมาง๊อแบบไหน แล้วจะยอมกลับไปคืนดี ออกความคิดเห็นกันเลยนะคะ ส่วน จขกท.ยังหาสามีไม่ได้ แต่เป็นคนมองการณ์ไกล(มากกกกกก) งอนล่วงหน้าสต๊อกไว้รอสามีมาง๊อ(จะมีมั๊ยยย!!! )แล้วค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่