[SR] สาวเหนือเซาะกิ๋น*U*Extreme Sunday Lunch ฝรั่งเศส@โรงแรมดุสิต ดีทู เชียงใหม่ (เผยโฉมหน้าแต้ๆของสาวเหนือและน้าอ้วนชวนหิว!)

อมยิ้ม17ต้อนรับรีวิวหลังปีใหม่สงกรานต์ไทยกันด้วย SR ตัวแรกของสาวเหนือเลย จึงขอกล่าวที่มาของ SR ตัวนี่คือ...สาวเหนือได้รับรางวัลจากการชิงโชคจับฉลากไปได้ทาน Extreme Sunday Lunch ที่เป็นรายการบุพเพ่ต์อาหารกลางวันของโรงแรมดุสิต ดีทู ผ่านจากแฟนเพจ น้าอ้วนชวนหิว...ซึ่งมีเพียงรางวัลเดียวเท่านั้น ดังนั้น SR ของสาวเหนือจึงเป็นลักษณะผู้โชคดีที่ได้กินฟรีอมยิ้ม15บ่ใช่โรงแรมเชิญไปในฐานะช่างภาพ เซเลบ อะไรเน้อ สาวเหนือยังบ่ดังพอเน้อหัวเราะ

ที่จริง SR นี่ สาวเหนือได้ไปรับประทาน(และเก็บข้อมูล)ในวันที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา ตอนแรกกะตั้งใจจะลงข้อมูลช่วงสงกรานต์...แต่เพิ่งทราบมาว่า ทางโรงแรมดุสิต ดีทู จะจัด Extreme Sunday Lunch อีกครั้งในวันที่ 27 เมษายนนี่ ตามโปสเตอร์ดังกล่าว

ดังนั้นสาวเหนือจึงคิดว่า น่าจะทำ SR ช่วยโปรโมทรายการให้ทางโรงแรมสักหน่อย ไหนๆก็ได้รับรางวัลจากรายการที่แล้ว และได้รับการบริการที่ดี SR นี่สาวเหนือจึงเขียนให้ตอบแทนกับของรางวัลที่ได้กินฟรีคราวที่แล้ว จึงนำรีวิวมาเขียน SR ตอบแทน สำหรับรายการโปรวันที่ 27 เมษายนนี้ สาวเหนือไม่ได้รับการติดต่อจากทางโรงแรมให้เขียน SR ให้ค่ะ อันนี้สาวเหนือเขียนตอบแทนให้เอง มาเขียนตอนช่วงรายการใหม่ จะได้รับความสนใจกว่ามาเขียนย้อนหลัง และเพื่อให้ผู้อ่านพิจารณาก่อนตัดสินใจ

แต่อนึ่ง บุพเพ่ต์ที่สาวเหนือไปทานในครั้งที่แล้ว มิใช่บุพเพ่ต์เหมือนกับรายการใหม่ที่กำลังจะมาถึง รายการที่อิฉันไปกิ๋นคราวนั้นเป็น บุพเพ่ต์อาหารฝรั่งเศส ซึ่งเป็นหนึ่งในบุพเพ่ต์นานาชาติ ที่ทางโรงแรมนานๆจะจัดที ที่ผ่านมาโรงแรมเคยจัดบุพเพ่ต์อาหารจีน เยอรมัน ในปีที่แล้ว แต่ที่จะจัดบ่อยทุกเดือน จะเป็นบุพเพ่ต์อาหารทะเล อาหารญี่ปุ่น(พวกชูชิ) อาหารไทย ขนมหวาน...ดังนั้นสาวเหนือคิดว่า ถ้าจะรอให้มีบุพเพ่ต์อาหารฝรั่งเศสย้อนกลับมาอีกครั้งเพื่อเขียน SR ให้เข้ากับรายการ เกรงว่าอาจจะต้องรออีกนาน เพราะบอกไม่ได้เหมือนกันว่าจะเวียนมาจัดอีกครั้งเมื่อไหร่...ดังนั้นใน SR นี่อาจจะมีบางรายการอาหารที่ไม่มีในรายการที่จะถึงนี่...แต่น่าจะเอาไว้เป็นแนวทางในการตัดสินใจของผู้อ่านได้ไม่มากก็น้อยค่ะ

สาวเหนืออาจจะมาลงกระทู้ช้าบ้าง เพราะต้องทำงานประจำไปด้วย...และสาวเหนือไม่ค่อยสันทัดอาหารฝรั่งเศสมากนัก ข้อมูลอะไรผิดพลาด ขอสุมาขออภัยด้วยนะค่ะอมยิ้ม17

อ้อ! ตอนท้ายกระทู้ SR แรกของชีวิต สาวเหนือจะเปิดเผยหนังหน้า เอ๊ย โฉมหน้าแต้ๆของอิฉัน กับสปอนเซอร์ใจดี เซเลบล้านนา กับน้าอ้วนชวนหิว(ขออนุญาตเจ้าตัวเรียบร้อย)อย่าลืมเกาะกระทู้ชจนจบด้วยนะเคอะอมยิ้ม18

ดอกไม้แฟนเพจของสาวเหนือนะเจ้า กระทืบเมาส์?เบาๆตรงนี่เลย สาวเหนือเซาะกิ๋น
ชื่อสินค้า:   โรงแรมดุสิต ดีทู เชียงใหม่
คะแนน:     
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่