ผอ.โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ประกาศ "ไม่ล้อเล่น" ตั้งกองทุน "องค์กรเก็บขยะแผ่นดิน"

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

ผอ.โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ประกาศ "ไม่ล้อเล่น" ผุดกองทุนฯ สานต่อ "องค์กรเก็บขยะแผ่นดิน" ตั้งรางวัลนำจับ สร้างเครือข่ายทุกพื้นที่สังคมไทย ขจัดพวกหมิ่นเบื้องสูงให้สิ้นซาก จ้องเล่นงานสื่อออนไลน์ ยันสิ่งพิมพ์ วิทยุและโทรทัศน์

พลตรี นายแพทย์ เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะโพสต์ข้อความผ่าน เฟซบุ๊กส่วนตัว ชื่อ "เหรียญทอง แน่นหนา" ต่อเนื่องจากครั้งก่อนที่ระบุจะตั้ง "องค์กรเก็บขยะแผ่นดิน" เร่งขจัดกลุ่มคนหมิ่นเบื้องสูงให้สิ้นซาก

โดยขณะนี้อยู่ระหว่างวางแผนสร้าง "เครือข่ายองค์กรเก็บขยะ" แทรกซึมในทุกอณูของสังคม ทุกหน่วยงาน ทุกพื้นที่ที่พักอาศัย และย้ำว่า "สิ่งนี้ไม่ใช่เรื่องล้อเล่น" พร้อมจัดตั้ง "กองทุนเก็บขยะแผ่นดิน" กำหนดแนวทางการใช้เงินกองทุนรวม 11 ข้อ อาทิ หาก "คนเก็บขยะ" สืบค้นและแจ้งเบาะแสผู้กระทำผิด และไม่ซ้ำชื่อกับกองทุนเก็บขยะจะได้รับเงินสนับสนุนครั้งที่ 1  เมื่อส่งตัวดำเนินคดีจะได้รับเงินรางวัลครั้งที่2

หากศาลชั้นต้นตัดสินให้จำคุก "คนเก็บขยะ"จะได้เงินรางวัลครั้งที่ 3 / กรณี "ขยะ" อุทธรณ์คดีและศาลอุทธรณ์ได้ตัดสินให้จำคุก "คนเก็บขยะ" จะได้เงินรางวัลครั้งที่ 4 / หากมีการฎีกาคดีและศาลฎีกาตัดสินจำคุก "คนเก็บขยะ" จะได้เงินรางวัลครั้งที่ 5

พลตรี นายแพทย์ เหรียญทอง ระบุว่า จะจัดตั้งชุดปฏิบัติการสืบค้นประจำชุมชนในลักษณะปกปิด การสืบค้น และไม่ทำแค่เว็บไซต์ หรือเฟซบุ๊ก แต่ครอบคลุมสื่อวิทยุโทรทัศน์ สิ่งพิมพ์ สำนักพิมพ์ ฯลฯ แบ่งเขตพื้นที่ปฏิบัติการในรูปแบบ "กองร้อยปฏิบัติการสืบค้น" ซึ่งผู้ปฏิบัติการจะไม่รู้จักกัน

ทั้งนี้ หากผู้มีความจงรักภักดี ถูกดำเนินคดีเพราะลุแก่โทสะ "กองทุนเก็บขยะแผ่นดิน" จะเข้าช่วย เหลือทางคดีและเงินช่วยเหลือส่วนมาตรการอื่นๆ โดยเฉพาะมาตรการต่อต้านทางสังคม จะแจ้ง ให้ทราบในโอกาสต่อไป

ที่มา : http://shows.voicetv.co.th/voice-insight/103060.html
         16 เมษายน 2557
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่