“เปิ้ล ไอริณ” โชว์หลักฐาน “ดีเจแมน” ขอนอนด้วย 3 ครั้ง สับแหลก “ใบเตย” หน้าไหว้หลังหลอก ซัดถ้ามาพูดต่อหน้าจะตบให้

“เปิ้ล ไอริณ” หอบหลักฐานแฉตบหน้า “ดีเจแมน” ยืนยันอีกฝ่ายขอให้ทีมหนังตัดฉากเลิฟซีนออกจริง แฉซ้ำดีเจแมนสุดแสบเคยขอนอนกับตนถึง 3 ครั้ง พร้อมสับแหลก “ใบเตย อาร์สยาม” เป็นคนหน้าไหว้หลังหลอก ปากบอกไม่เคยยุแฟนคลับให้มาด่าตน ลั่นตนมีหลักฐานทุกอย่างว่าใบเตยอยู่เบื้องหลัง ซัดถ้ามาพูดต่อหน้าจะตบให้คว่ำ ขู่ถ้าไม่หยุดเจอฟ้องแน่ เผย ผกก. สั่งปลดดีเจแมนออกจากการเป็นพระเอกหนังเรื่องที่ 2 แล้ว เหตุไม่พอใจที่ถูก ดีเจแมน พูดจาดูหมิ่นออกสื่อ บอกคิดผิดที่รับเล่นหนังเรื่องนี้ ทางด้าน “โกโก้” นางงามสาว ขอร่วมวงฉะด้วย เคยโดนดีเจแมนจู่โจมเข้ามาจับมือ แถมยังเรียกแม่ของลูกต่อหน้าคนในกองถ่าย
       


       เคยมีปัญหามะรุมมะตุ้มกันมาแล้วหลายยกแล้ว สำหรับ “เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว” กับ “ใบเตย อาร์สยาม” สุธีวัน ทวีสิน เพราะก่อนหน้านี้เปิ้ลเคยออกมาซัดใบเตยก็อบปี้มิวสิกวิดีของตนถึง 2 เพลง ทั้งเพลง “เช็ดแล้วทิ้ง(รกอก)” ของใบเตยที่ไปคล้ายกับเพลง “เบนซ์สปอร์ต” ของเปิ้ล ส่วนอีกเพลงคือ “รักต้องเปิด(แน่นอก)” ก็เหมือนเด๊ะๆ กับเพลง “ยังอยากอยู่นะ” ของเปิ้ลเช่นกัน ล่าสุดก็มาเปิดศึกฉะกันอีก หลังมีข่าวว่าใบเตยไม่พอใจฉากเลิฟซีนแลกลิ้นดูดดื่มของเปิ้ลกับแฟนหนุ่ม “ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา” ในหนังเรื่อง “บุญเพ็ง หีบเหล็ก” ที่ทั้งคู่เล่นคู่กัน ถึงขั้นสั่งแมนให้โทร.ไปขอทีมผู้สร้างหนังให้ตัดฉากนี้ออก เท่านั้นยังไม่พอเปิ้ลยังเปิดปากแฉแมนว่าอีกฝ่ายขอไปนอนด้วย ซ้ำยังนอกบทเอามือมาจับนมตนซะเต็มมือ



       
       นอกจากนี้ยังมีภาพหลุดแมนแชตไลน์มาจีบ “โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์” รองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011 นักแสดงในเรื่อง แถมมีการขอเบอร์โกโก้ด้วย เท่านั้นไม่พอในอินสตาแกรม anti_baitoeyrsiam ก็ยังมีการก๊อบข้อความที่อ้างว่าเป็นอินสตาแกรมของใบเตยที่โพสต์ข้อความยุให้แฟนคลับเข้าไปด่า เปิ้ล ไอริณ และอินสตาแกรมของดีเจแมนที่บอกว่า “นมบูดหมดอายุ” แต่เรื่องทั้งหมดทางฟากของใบเตยได้ออกมาปฏิเสธ ยืนยันไม่เคยก้าวก่ายเรื่องงานของแฟนหนุ่ม ส่วนแมนก็ไม่ยอมรับทุกข้อกล่าวหาเหมือนกัน แจงเรื่องขอนอนกับเปิ้ลแค่พูดเล่นตามประสาคนขี้เล่น พร้อมโต้ไม่เคยจีบโกโก้ ที่ขอเบอร์แค่เอามาไว้คุยเรื่องงานและปรึกษาเรื่อง เปิ้ล ไอริณ ที่กำลังมีปัญหากันอยู่เท่านั้น เจอ “แมน-ใบเตย” แท็กทีมปฏิเสธยืนกระต่ายขาเดียวว่าไม่เคยมีพฤติกรรมตามที่เป็นข่าว เล่นพูดกันไปคนละทางต่างฝ่ายต่างเอาดีเข้าตัวจนไม่รู้จะเชื่อใครดี งานนี้ทำเอาเปิ้ลเหลืออดประกาศท้าชนหอบหลักฐาน พร้อมลากพยานอย่าง “โกโก้” เปิดแถลงข่าวขึ้นที่ ร้านตำโขยง ภายในตึก SCB Park ตอกกลับแมนว่าเข้ามาจุ้นเรื่องงานขอให้ตัดฉากสยิวออกจริง ก่อนแฉอีกดอกว่าแมนเคยขอเอากับตนถึง 3 ครั้ง!
       


       เปิ้ล: “หลายคนถามเปิ้ลว่าจะจบยังไง เปิ้ลก็ไม่คิดว่าจะต่อเนื่องแล้วทำให้ใครเดือดร้อน แล้วเปิ้ลก็เคยพูดว่าคนไทยด้วยกันวงการเล็กๆ ขอโทษคำเดียวจบ แต่ปรากกว่าวันรุ่งขึ้นเขาไม่จบ ออกมาแถลงความเท็จ จนทำให้เปิ้ลต้องออกมาอีกในวันนี้ อันดับแรกเปิ้ลก็ไม่อยากให้ทุกคนหลงประเด็นกัน ใจความสำคัญที่สุดก็คือว่าเขาได้สั่งให้ตัดฉากออกหรือเปล่า คือวันนี้เปิ้ลมีหลักฐานวันนี้ทีมงานไม่ได้มา แต่ว่าอนุญาตให้เปิ้ลเอาแมสเสจหรือไลน์ที่คุยกับลูกชายของคุณอา(อาพยุง พยกุล ผู้กำกับหนังเรื่อง บุญเพ็ง หีบเหล็ก) มา นี่คือต้นเหตุและจุดชนวนของเรื่อง ตอนแรกที่มีภาพแพร่ออกไปโดยพีอาร์ส่งข่าวไปให้นักข่าว นักข่าวก็โทร.หาเปิ้ล เปิ้ลก็ถามกลับไปว่ามีภาพอื่นอีกหรือไม่ เปิ้ลก็ได้โทร.ไปถามทีมงาน”
       



       โชว์หลักฐานพร้อมอ่านข้อความที่คุยกับลูกชายของ “พยุง พยกุล” ผู้กำกับหนังเรื่องดังกล่าว เพื่อยืนยันว่า “แมน” ขอให้ตัดฉากเลิฟซีนออกเพราะทำให้ทะเลาะกับแฟนสาว “ใบเตย”



       เปิ้ล: “(ชูหลักฐานพร้อมอ่านข้อความในไลน์) นี่คือครั้งแรกที่เปิ้ลได้รับข่าวสารจากกองถ่ายจากลูกชายคุณอาพี่หนึ่งที่ทำหน้าที่พีอาร์กอง เพราะฉะนั้นการที่เขาออกมาย้ำว่าเปิ้ลเป็นคนปล่อยภาพมันไม่จริงทั้งสิ้นเพราะทางกองไม่เคยให้รูปนั้นกับเปิ้ลเลย และเขาก็ทะเลาะกันจริงๆ คือความรู้สึกเราครั้งแรกมาก้าวก่ายงานเราทำไม ทำไมต้องทำอย่างนี้ด้วย เชื่อไหมคะว่าแม่เปิ้ล ยายเปิ้ล น้องเปิ้ลร้องไห้ แต่เปิ้ลเข้มแข้งมากไม่ร้องไห้สักหยด แต่คืนนั้นเปิ้ลร้องไห้เพราะเปิ้ลรู้สึกว่าทำไมเวลาเราจะประสบความสำเร็จ เวลาเราจะทำงานทำไมคนนี้ต้องมาวุ่นวายกับเราตลอดเวลา เรารับไม่ได้เลยร้องไห้”
       


       “คือไม่เข้าใจถ้าจะตัดเพราะว่าเปิ้ลไม่มีความสามารถ เล่นไม่ถึงมันอนาจารตัดได้ แต่ตัดเพราะเมียพระเอกงอน เมียพระเอกเป็นคนโทร.มาสั่งให้ตัดฉากนี้เปิ้ลรับไม่ได้ วันรุ่งขึ้นเปิ้ลเปิดรายการเรื่องเล่าเช้านี้ดู เปิ้ลเห็นข่าวภาพเปิ้ลแล้วก็เป็นน้องผู้หญิงคนนี้ให้สัมภาษณ์ เขาพูดว่าไม่เคยก้าวก่ายให้เกียรติงานมาก แล้วก็เบะปากบอกว่ามโนหรือเปล่า คือแบบตอนนั้นเปิ้ลกินนมอยู่ นั่งกินนมอยู่ที่โซฟา อยากจะเอานมเขวี้ยงจอมากเลย คือแบบเมื่อคืนเพิ่งโทร.มาสั่งให้ตัดงานเรา แล้วตอนเช้ามาด่าเรามโน สร้างภาพให้ตัวเองเป็นนางเอก แต่มาทำให้เราเป็นนางร้าย มาหาว่าเราคิดไปเอง”
       


       “มันเป็นความรู้สึกที่เราทำอะไรไม่ได้ เราก็น้อยใจว่าเอ๊ะทำไมเราเป็นผู้หญิงคนเดียวทำไมมาทำกับเราแบบนี้ พอวันรุ่งขึ้นเป็นวันที่ 3 ผู้จัดการของพระเอกคนนี้โทร.มาหาเปิ้ล 9 โมงเช้า แล้วพูดว่าแฟนพระเอกไม่พอใจนะให้โทร.มาถามว่าไปปล่อยภาพแฟนเขาจูบกับเราทำไม คือเข้าใจความรู้สึกไหม แบบเจอ 3วันติดๆ เปิ้ลทนไม่ไหวแล้วให้คนโทร.มาตัดงานเรา ขนาดคุณอายังลำบากใจเลย แล้วมาพูดว่าไม่อยากยุ่งไม่อยากก้าวก่าย ยังมาว่าเปิ้ลอีกว่าเปิ้ลมโน แล้วให้ผู้ใหญ่โทร.มาน้ำเสียงก็ไม่ได้ดี ไปปล่อยภาพทำไม ทำให้เขาทะเลาะกัน อยากให้เขาเลิกกันเหรอ”
       


       “คือเราก็ไม่ไหวแล้วไง เพราะล่าสุดที่เราได้คุยกับนักข่าว เขาบอกว่าเขาให้เกียรติเปิ้ลทุกอย่าง แล้วเปิ้ลก็ไม่ได้มีนอกรอบแต่อย่างใดคือพยายามพูดเพื่อที่จะไม่ให้มีปัญหา แต่เขาระรานไม่สิ้นสุดเอง แล้วอีกเรื่องนึงนะคะที่ล่าสุดเขาออกมาพูดจีบปากจีบคอ ก็ขออนุญาตทำเสียงแบบเขานิดนึง เขาบอกว่า ไม่เคยก้าวก่ายค่ะ ไม่เคยเลยนะคะ ไม่เคยตอบโต้ คือถ้ามาพูดใกล้ๆ เปิ้ลตบคว่ำจริงๆ นะคะ (ชูหลักฐาน) นี่ค่ะหลักฐานจากในอินสตาแกรม จะมาบอกว่าไม่ใช่ตัวเขาไม่ได้เพราะนี่ชื่อเขา แอดเดรสเขา อินสตาแกรมเขา เป็นรูปเขาชัดเจนเลย มีแฟนคลับเขาพูดก่อนว่า สร้างกระแส เขาหัวเราะ สู้ๆ ลูก คือเป็นการยุยงนะคะ”
       


       “หลังจากนั้นพูดว่า เข้าไปด่าพวกแอนตี้กันเยอะๆ เลยในไอจีเปิ้ลน่ะ เป็นพวกที่มาแอนตี้ทั้งนั้น ไม่เคยพาดพิง และที่สำคัญเขาไม่ได้พูดกับคนนี้คนเดียว เขายังแท็กไปอีก 3 เว็บไซต์เพื่อให้เขามาด่าเปิ้ล หลังจากนั้น 3 เว็บนี้ก็เข้ามาด่าเปิ้ลแบบดุเดือดเผ็ดมันมาก มีเว็บนึงพูดว่า นมบูดหมดอายุ ซึ่งเป็นคำที่แฟนเขาด่าเปิ้ล เสร็จแล้วน้องคนนี้ก็เข้ามาตอบว่า ขำมาก เขาบอกไม่เคยตอบโต้ไม่เคยพาดพิง ไม่เคยยุ่งอะไรเลย แล้วนี่อะไรคะ ที่สำคัญตอนนี้เปิ้ลได้ให้ทางกฎหมายไอทีจับตามองอินสตาแกรมเขาแล้ว ถือว่าเขาเป็นฝ่ายยุงยงส่งเสริมให้คนอื่นเข้ามาละเมิดสิทธิเรา ถ้าเขายังไม่หยุด ไม่ออกมาขอโทษเปิ้ล ได้ไปนอนหนุนแอร์เมสในตารางแน่นอน ส่วนโกโก้จริงๆ แล้วในวันนี้ไม่ใช่พวกกันแล้วดึงกันมา แต่เนื่องจากว่า เขาได้กล่าวพาดพิงถึงโกโก้ก่อน โดยเขาอ้างว่าวันที่ขอเปิ้ลนอนด้วยแล้วมีโกโก้นั่งอยู่ด้วย และที่สำคัญเขาพูดว่าเขาไม่ได้จีบโกโก้มาฟังน้องชี้แจงเลยค่ะ”
       



       โกโก้: “ก็วันนั้นนะคะ คือทุกคนถ่ายฉากเสร็จแต่ว่าบางคนจะมีฉากต่อเนื่องต่อ ซึ่งโก้เสร็จแล้วก็กำลังเดินไปทานข้าวกับพี่ผู้หญิงคนนึง แล้วพี่แมนก็เดินมาจับมือโก้บอกว่าไปทานข้าวกันไหม ซึ่งประโยคที่พูดคนในกองได้ยินหมด เขาบอกว่าไปทานข้าวกันแม่ของลูก หนูก็ว่าเขาอาจพูดเล่นก็ไม่ได้สนใจ พอหลังจากนั้นมาก็กินข้าวกันเขาก็ขอไลน์ แต่ในข่าวเขาบอกว่าขอไลน์เพื่อปรึกษาเรื่องงาน แต่ในไลน์ไม่มีเรื่องงานเลย มีแต่เรื่องอื่น จะว่าเขาจีบหรือเปล่าก็ให้คิดกันเอาเองนะคะ เพราะถ้าหนูตอบไปมันจะน่าเกลียดเพราะเราเป็นผู้หญิงน่าจะเสียหาย”
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่