[CR] ++ [Orpheus] Road Trip in Jeju (แนะนำการท่องเที่ยวและการขับรถด้วยตัวเองบนเกาะเชจู ประเทศเกาหลีใต้) ++

อันยองง ... สวัสดีครับเพื่อนๆ อมยิ้ม17
ห่างหายจากการรีวิวทริปท่องเที่ยวไปนานเลยในตอนนี้จะเป็นรีวิวตอนสั้นๆ โดยผมจะพาเพื่อนๆไปเที่ยวบนเกาะเชจูประเทศเกาหลีใต้กัน หลายคนอาจจะไม่เคยได้ยินชื่อของเกาะนี้บ่อยนัก(ตอนนี้อาจจะได้ยินจากข่าวเรือเฟอรี่กันแล้ว ก็ขอแสดงความเสียใจกับผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์นี้ด้วยนะครับ) เพราะส่วนใหญ่คนที่ไปเที่ยวเกาหลี ก็จะเที่ยวกันในโซลซะมากกว่า หรืออย่างมากก็อาจจะลงใต้มาแถบปูซาน หรือ กวางจู
แต่ที่เกาหลียังมีเมืองท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมอีกที่หนึ่ง ที่เป็นที่นิยมมากอีกแห่งหนึ่งซึ่งก็คือ เกาะเชจู ซึ่งเกาะแห่งนี้ยังได้ถูกโหวตให้เป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกทางธรรมชาติยุคใหม่อีกด้วยครับ อมยิ้ม01

การเดินทางไปเกาะเชจูจากเมืองไทยนั้น จริงๆมีหลายสายการบินที่บินไปเกาะเชจูโดยตรง แต่ทริปนี้ผมเปลี่ยนแผนกันนิดหน่อย เลยทำให้ต้องไปต่อเครื่องที่โซลก่อน แล้วค่อยต่อสายการบินในประเทศจากสนามบิน Gimpo เพื่อไปเกาะเชจูอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งราคาก็ไม่แพงมากครับ ยิ่งจองล่วงหน้านานก็ยิ่งได้ราคาถูก ส่วนวิธีการเดินทางทางบกจากโซลก็สามารถทำได้ แต่อาจจะใช้เวลามากซักหน่อย เพราะสุดท้ายต้องมาขึ้นเรือเฟอรี่ เพื่อข้ามมายังเกาะอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งราคาก็ใกล้เคียงกับการนั่งเครื่องบินเลย หลังจากบวกลบคูณหารกันแล้ว ผมเลือกที่จะนั่งเครื่องบินมาดีกว่าครับ เพราะเวลาค่อนข้างน้อย ครับ เพี้ยนออกทริป

ขอฝากช่องทางการติดต่อของผมด้วยนะครับ อมยิ้ม17

FB Page     : https://www.facebook.com/theorpheusjourney
Instagram : http://instagram.com/orpheus26

ชื่อสินค้า:   Jeju South Korea เกาะเชจู
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่