สรุปผลโหวต Weekend Movie "หนังน่าดู" และรายชื่อผู้ที่ได้รับของรางวัลประจำสัปดาห์ #43


สรุปผลโหวต Weekend Movies "หนังน่าดู"
ประจำวันที่ 10 เมษายน - 16 เมษายน 2557
อันดับ 1 : Noah
อันดับ 2 : Captain America: The Winter Soldier
อันดับ 3 : The Lunchbox

อันดับ 1 : Noah ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากพระคัมภีร์ไบเบิ้ล เล่าถึงชายที่คิดจะช่วยมวลมนุษย์จากภัยธรรมชาติอันร้ายแรง โดยการต่อเรือขนาดใหญ่ ให้ชื่อว่า โนอาห์ ต้องบอกว่ากระแสของหนังเรื่องนี้ออกมาค่อนข้างจะติดลบ เพราะการบิดเบือนเนื้อหาและความไม่สมเหตุสมผล แถมหนังยังออกแนวดราม่าน่าเบื่อ แต่ก็มีเสียงคนดูที่สวนกระแสออกมาบอกว่าหนังดราม่า หดหู่ น้ำตาร่วง และยังลุ้นระทึกดีอีกด้วย งานนี้ก็ต้องแล้วแต่ความชอบของแต่ละบุคคล ใครที่ยังไม่ได้ดูอยากรู้ว่าหนังจะออกมาแนวไหนก็คงต้องลองไปชมกันเองค่ะ
*สามารถติดตามกระทู้ต่างๆของภาพยนตร์เรื่อง Noah ได้ที่ Noah

อันดับ 2 : Captain America: The Winter Soldier เป็นอีกหนึ่งฮีโร่ขวัญใจสาวๆ สำหรับในภาคนี้มีเนื้อหาเข้มข้นกว่าภาคแรก และเนื่องจาก Captain America เป็นฮีโร่ที่ไม่ได้มีพลังวิเศษหรือเทคโนโลยีใดๆ เข้ามาช่วยในการต่อสู้ ทำให้ฉากแอ็คชั่นในแต่ละตอนไม่ได้ดูอลังการเท่ากับฮีโร่ตัวอื่นๆ แต่ก็ยังคงมีการสอดแทรกมุกตลกตามสไตล์ของเหล่า The Avengers เหมือนเช่นเคย
*สามารถติดตามกระทู้ต่างๆของภาพยนตร์เรื่อง Captain America: The Winter Soldier ได้ที่ Captain America: The Winter Soldier

อันดับ 3 : The Lunchbox ภาพยนตร์จากแดนเครื่องเทศที่คว้ารางวัลมาแล้วจากงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ปีล่าสุด เพราะมีความเรียบง่ายแต่กลมกล่อม ทำให้คอหนังหลายคนต้องเปลี่ยนทัศนคติที่มีต่อหนังอินเดียซะใหม่ ถือเป็นหนังดีที่ใครหลายคนต้องยกนิ้วให้ และคุณจะพบกับประโยคที่ว่า "บางทีการนั่งรถไฟผิดขบวน อาจนำเราไปสู่จุดหมายที่ใช่ก็ได้"  
*สามารถติดตามกระทู้ต่างๆของภาพยนตร์เรื่อง The Lunchbox ได้ที่ The Lunchbox

พันทิป ชวนสมาชิกร่วมสนุกกับกิจกรรมโหวตภาพยนตร์ประจำสัปดาห์
สำหรับผู้ร่วมโหวตและได้รับของรางวัลประจำสัปดาห์ "พวงกุญแจพันทิป" จำนวน 5 รางวัล มีรายชื่อดังต่อไปนี้
1. Ploy-Success
2. KahnJi
3. รักพฤษก
4. Realaou TH
5. ไชโย โห่สามที

เงื่อนไขการรับรางวัล: ผู้ได้รับรางวัลตามรายชื่อข้างต้นโปรดอ่าน
- ให้ผู้ที่มีรายชื่อข้างต้นเช็คข้อความหลังไมค์ และตอบกลับทีมงานภายในวันที่ 21 เมษายน 2557 เท่านั้น ไม่รับยืนยันผ่านช่องทางอื่น
- กรณีไม่ยืนยันเข้ามาภายในกำหนด ทางทีมงานถือว่าสละสิทธิ์นะจ๊ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่