คนด่าควาย... ผีเสื้อสมุทร”สมชัย” โพสต์ไว้อาลัย ผู้สนับสนุนรัฐบาล เสื้อแดง...นัง“โรส ”ป่วน”เหรียญทอง”โพสต์ข้อความหมิ่นฯ

(16 เมษายน 2557) เฟซบุ๊ก สมชัย ศรีสุทธิยากร ของนายสมชัย ศรีสุทธิยากร คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ด้านกิจการการเลือกตั้ง มีการเขียนข้อความ ดังนี้


          การ แสดงออกของคนที่มีความคิดทางการเมืองแตกต่างกัน มีหลากหลายรูปแบบ บางคนมีเหตุผล บางคนใช้อารมณ์ แต่ที่หยาบคาย ต่ำ เถื่อน ถ่อย ตั้งแต่เล่นเฟซบุ๊กมา คือ การแสดงออกของผู้สนับสนุนรัฐบาล และพวกเสื้อแดง ทั้งหมดนี้ แปลว่ากลุ่มเขา คือกลุ่มคนที่ไม่น่าคบที่สุดในสังคมนี้ ขอไว้อาลัย กับคนกลุ่มนี้

.........................................................................


เข้าใจอะไรผิดรึเปล่าท่านสมชัย ผีเสื้อสมุทร เอาหลักฐานมาดูกันหมู่เฮาพูดสุภาพจะตายฮ่า..........................


“16 เม.ย.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่ พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.โรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะ  อดีตนายทหารชั้นผู้ใหญ่ ออกมาตอบโต้ขบวนการล้มเจ้าถึงกับตั้งกลุ่ม “องค์กรเก็บขยะแผ่นดิน” เพื่อต่อสู้ทุกรูปแบบอย่างเปิดเผย กับขบวนการ ที่จงใจใส่ร้ายสถาบันเบื้องสูงของประชาชนชาวไทย
ล่าสุด ในคืนวันที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา ผู้หญิงที่ชื่อ “โรส” สาวเสื้อแดง ซึ่งโพสต์ข้อความลงเฟสบุ๊คเพจชื่อว่า Chatwadee Rose Amornpat  เผยแพร่ข้อมูลที่หมิ่นพระบรมเดชานุภาพฯ บ่อยครั้ง ได้เข้ามาโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊คเพจของ พล.ต.นพ.เหรียญทอง ท้าทายกฎหมายอาญา ม.112 ด้วยการโพสต์ภาพและข้อความหมิ่นสถาบันเบื้อง
นอกจากนี้ยังโพสต์ข้อความคำพูดที่หยาบคายโจมตี พล.ต.นพ.เหรียญทองด้วยว่า “ หมอหมาหน้า .. แมว โดนโครงการ 30 บาทรักษาทุกโรคเข้าไป กับพรรคพวกเปิดคลินิคมายิ้มนั่งตบยุง ดึงขน.... แค้นโครงการนี้มากเลยเนาะไอ้เหี้... ”
สำหรับ สาวเสื้อแดงที่ใช้ชื่อว่า โรส นั้น มีชื่อจริงว่า ฉัตรวดี อายุ 34 ปี เป็นช่างเสริมสวยอยู่ เลขที่ 18 ถนน Raymond Beckenham Kent BR3 4AP กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยมีสามีเป็นชาวอังกฤษ เจ้าของสถานีวิทยุออนไลน์ hot92.net โดยให้ Banpodj Thailand Clips เป็นผู้เผยแพร่คลิปหมิ้นสถาบันเบื้องสูง

http://www.naewna.com/politic/99503



แปลกเนาะ คนมาด่าควาย...กุ๊ยๆน่าไม่อาย... คุณสมชัย แปลงร่างนางผีเสื้อสมุทร ถือกระบองยักษ์ไว้ทุบใครคร้า...คนก็น่าจะอยู่ส่วนคน ควายอยู่ส่วนควายอยู่แล้ว... ถ้าพูดจามีเหตุผล ไม่ถ่อย ไม่เถื่อน ก็ไม่ใช่ควายมีเขาเช่นเสื้อแดงซีจ๊ะ...  

นังนรก”โรส”ตัวนี้ หมิ่นเจ้าฯด้วยคำหยาบๆคายๆมานาน เเต่ไม่มีหน่วยงานราชการใดเข้าไปจัดการ บางเข้าใจเพราะว่าคณะรัฐบาลนี้ แอบให้ท้ายมันอีกต่างหาก... ขอสารภาพว่าเป็นจริง เอ๊ย ปฏิเสธ.ไม่จริง เจ๊า...

ดูโกตี๋เป็นตัวอย่าง ข้าเจ้าสร้างภาพสั่งตำหนวดให้จับ เพราะถูกคนจวกเยอะ แต่เหมือนสั่งขี้มูก ตั้งแต่ก่อนสงกรานต์ จนเลิกสงกรานต์ยังจับบ่ได้ แต่ละคนขอร้องให้คนร้ายมามอบตัวเอง แน่ะ ดูพฤติกรรมตระกวดเอาเองเถิด พี่น้องตางหลาย....
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่