แชร์ประสบการณ์ผับ"จีน" ฮาๆค่ะ

พึ่งเห็นกระทู้ผับญี่ปุ่น ไม่ได้จะลอกเลียนนะค่ะ
ว่าจะตั้งกระทู้ตั้งแต่ช่วงวันหยุดแล้วแต่ขี้เกียจเหลือเกิน
วันนี้อารมณ์ดี มีเวลาเลยอยากจะมาเล่าประสบการณ์ให้ฟังค่ะ

ดิฉันเป็นคนที่ชอบเที่ยวค่ะ ชอบดื่มชอบเต้น มาเรียนอยู่จีน ทุกอาทิตย์ไม่มีพลาดค่ะ ไปแทบทุกผับ ขาไม่พับไม่กลับค่ะ
เต้นเอามัน ผู้ชายไม่ใช่เป้าหมายค่ะ
แล้วบอกตามตรงว่า ชอบผับจีนที่นี่มากค่ะ



ครั้งแรกที่ไปผับจีนนี่ตื่นเต้นมากค่ะ แต่งตัวแต่งหน้าเป็นชั่วโมง เอาแบบต้องเป๊ะ เพราะผับไทยยิ้มไม่เป๊ะเข้าไม่ได้
เพื่อนที่พาไปเป็นคาซัสถานค่ะ มันแต่งหน้าห้านาที เสื้อยืดกางเกงยีน เสร็จ ไอ้เราก็คิดในใจ โถ่ว ไปผับทั้งที่แต่งตัวอะไรของแกเหนี่ย
เพื่อนบอกว่า อย่าแต่งเยอะๆ เดี๋ยวสวยที่สุดในผับ แล้วผู้ชายมาจีบเยอะเดี๋ยวเหนื่อย ไอ้เราก็ขำค่ะ คิดว่าแซวเล่น ไม่คิดอะไร
พอถึงผับเท่านั้นแหละค่ะ พระเจ้า ทุกคนจ้องที่ดิฉันเป็นสายตาเดียวเลยค่ะ ไม่ใช่เพราะอะไรน่ะค่ะ
เพราะสวยเกินหน้าชาวบ้านชาวเมืองจริงๆด้วย ตกใจหงายเงิบ
ที่จริงแล้วผับที่จีน ไม่ว่าคุณจะแต่งชุดนอน ซีทรู รองเท้าตราช้างดาว ชุดเต้นอาราบิค ชุดนอนลายหมี เสื้อชั้นใน กางเกงซุปเป้อแมน ที่นี่ไม่มีกฎเกณฑ์ค่ะ
อยากจะใส่อะไรใส่ไปเลยค่ะ ไม่มีใครแคร์ และคนจีนยิ้มก็ไม่แคร์จริงๆค่ะ เคยเห็นมาหมดแล้ว ชุดนอนลายหัวใจ กับรองเท้าผ้าใบ อะไรเนี่ย
แต่พอหลังๆก็เริ่มเปลี่ยนแล้วค่ะไม่ใช่คนจีนเปลี่ยนนะค่ะ เราเนี่ยแหละค่ะเปลี่ยน หลังๆก็เริ่มผ้าใบ ขาสั้นไปแล้วเหมือนกัน ไม่มีใครแคร์แล้วก็เต้นได้มันส์มาก

แล้วที่จีนไม่จำกัดอายุเข้าผับค่ะ มีตั้งแต่เด็กเจ็ดขวบมาวิ่งเล่นบนฟลอร์ ยันอาม่าห้าสิบหกสิบกว่ามาเต้นชะช่า ข้างๆเราก็เห็นมาแล้วค่ะ
คือเข้าใจว่าที่จีนคงส่งเสริมให้คนแก่มีหัวใจที่เฟี้ยวฟ้าวเข้าใจวัยรุ่นมั้งค่ะ อันนี้ไม่แน่ใจ 5555

แล้วผับที่จีนไม่เสียค่าเข้าค่ะ อยากเข้าไปเต้นเฉยๆก็เข้าไป อยากดื่มเหล้าก็ไปซื้อกินเอาเอง อันนี้ดีค่ะๆ

มาว่ากันเรื่องผู้ชายค่ะ
อันนี้เด็ดค่ะเริ่มกันที่ผู้ชายจีน ผู้ชายจีนดูเชิงนานค่ะ ว่าอีนี่จะเล่นด้วยไม๊เริ่มจากยื่นเบียร์ ยืนเหล้ามาให้ เรียกว่าค่อนข้างพ่อบุญทุ่มค่ะ ถ้าเราเล่นด้วย
ก็จะเลี้ยงเบียร์เลี้ยงเหล้าไม่อั้นค่ะ เต้นๆด้วยนิดหน่อย ลวนลามไม๊ มีบ้างค่ะ ต้องคอยด่าๆกันไป ถ้าใครไม่มายเรื่องกลิ่นผู้ชายจีนเป็นเพื่อนที่ดีใด้ค่ะ แต่ผู้ชายจีนบางพวกก็เข้ามาผับค่ะมายืนชมนกชมไม้แต่ไม่เต้นแล้วต้องมายืนตรงฟลอร์เต้นด้วยน่ะค่ะ อันนี้นี่หงุดหงิดอย่างแรง จะมายืนเป็นเสาให้คนรุดรึไงอันนี้ไม่เข้าใจจริงๆค่ะ แล้วด่ามันก็ไม่ได้ด้วยน่ะค่ะ 5555 แล้วพวกผู้ชายทั้งหลายจงระวังค่ะ จีนเก้งเยอะมาก
เพื่อนเกาหลีโลกแคบมากค่ะ ไม่เชื่อสาวไทยอย่างเราว่า คนนั้นหนะเก้งจีนนะย๊ะ ซื่อมาก เจอเก้งจีนชวนไปห้องไปกินเหล้าหรี อีนี่ก็ไปอย่างรวดเร็วเลยค่ะ แล้วก็วิ่งกลับมาอย่างรวดเร็ว หน้านี่แดงเผือกมาเลยค่ะ เพื่อนๆก็ตกใจถามว่าเป็นอะไร มันบอกด้วยเสียงสั่นเลยค่ะ
หมดกัน... รักษามาอย่างดียังไม่เคยให้หญิงใดจับ เต็มๆเลยน้องชายตู เต็มมือมันเลย TT เกาหลีตกใจเลยชกเก้งจีนหงาย หายสวยเลยค่ะ
เกือบจะต้องขึ้นโรงพักกันซะแล้ว ระวังกันด้วยน่ะค่ะ หนุ่มๆ ^^

ต่อมาพวก เกาหลี ญี่ปุ่นค่ะ พวกนี้พ่อบุญทุ่มมากค่ะ มักมากันเป็นฝูง ไม่เมาก็ดีอยู่หรอกน่ะค่ะ พอเมาเท่านั้นแหละ พระเจ้า ปลาหมึกญี่ปุ่นเกาหลีนี่
สามารถสัมผัสและเห็นใด้ไม่ยากเลยค่ะ แล้วขอบอกเลยน่ะค่ะ พ่อหนุ่มสองชาตินี้หน้าตาดี คารมณ์ดี แค่ตอนเหล้าเข้าปากและหวังฟันเท่านั้นแหละค่ะ
มีเพื่อนชาวเกาหลีเยอะค่ะ เลยรุ้ไต๋กันดี ระวังกันไว้ด้วยน่ะค่ะ อันนี้ขอเตือน...

ต่อมาพวกหนุ่มไทยและเวียดนามค่ะ พวกนี้เป็นพวก พระเอกช่องสามมานั่งจิบเบียเหล่สาว และนั่งเท่ห์ค่ะบอกเลย สองหนุ่มนี่จัดว่า งกโคตะระ เลยค่ะ
จะจีบหญิงแต่ไม่ทุ่มเลยค่ะขอบอก นั่งจิบเหล้า จิบเบีย หมดไปคืน หมดไปสองขวด เหล้าหมดไม่ซื้อด้วยนะค่ะ ถ้าสาวๆหลงกลไปนั่งโต๊ะสองหนุ่มนี้
ตอนเหล้าหมดบางทีอาจจะต้องเป็นคนควักกระเป๋าจ่ายค่าเหล้าเองด้วย อันนี้เพื่อนชาวรัซเซีย ชาวเกาหลีเจอมา บ่นเป็นแถบค่ะ ไม่เอาอีกแล้ว
ร่วมโต๊ะกับสองหนุ่มนี้

และพวกสุดท้ายค่ะ คนดำ อาหรับ พวกนี้นี่ กระเป๋าตุง กลิ่นตัวแรงแซงจีน แล้วคนอีนเดียมาผับต้องมาเป็นบอยแบนด์น่ะค่ะ เต้นก็ต้องท่าเสยฟ้า
ท้าแดด กลิ่นเต่านี่อือหือ ฟุ้งกระจาย สลายฝูงชน ถ้าใครรับใด้ก็โอเคค่ะ แล้วถ้าจะเต้นกลับหนุ่มสองชาตินี้ขอเตือนว่า ต้องระวังเป็นอย่างมากค่ะ มือนี่ไวยิ่งกว่าจรวด ต้องหลบหลีกยิ่งกว่ามิสไซน์ แล้วว่าพวกเกาหลีญี่ปุ่นหื่นแล้ว อีพวกนี้ชนะเลิศค่ะ ต้องคอยแกะ ปัดมือกันพัลวันเลยค่ะ
ถ้ามีพวกนี้มาเต้นอยุ่ไกล้ๆ

เอาเป็นว่าถ้าจะไปผับจีนพาเพื่อนไปด้วยเยอะๆ นั่งกินโต๊ะตัวเอง ปลอดภัยแน่นอนค่ะ แล้วก็อย่ากินเหล้าจากคนจีนน่ะค่ะ เพราะร้อยละเก้าสิบ
จะยื่นเหล้าขาวจีนให้ค่ะ ซึ่งมันแรงมาก ถ้าเน้นเต้น เน้นสนุก พยายามอย่าดื่มเลยดิกว่าค่ะ จิบเบียเบาๆที่บ้านเล็กน้อยแล้วออกไปเต้น ดีท่ีสุดค่ะ

ขอบให้สนุกกับผับจีนนะค่ะ 55555

***
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านน่ะค่ะ
แต่ผับจีนก็มีหลายเกรดน่ะค่ะ แล้วแต่ที่ ^^
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่