+++ อัพเดทราคามือถือเครื่องนอก (มือถือเครื่องหิ้ว) ทุกรุ่น ที่ยี่ห้อ ในประเทศไทย ประจำวันที่ 14 เมษายน 2557 +++

แม้ว่าการเลือกซื้อ มือถือเครื่องนอก หรือ มือถือเครื่องหิ้ว ผู้ซื้ออย่างเราๆ ท่านๆ ต้องยอมรับความเสี่ยงบ้าง ทั้งเครื่องที่ไม่มีการรับประกันจากศูนย์ในประเทศไทย หรืออย่างมากก็ได้รับแค่ประกันจากร้านที่หิ้วเข้ามาจำหน่าย ซึ่งก็ต้องวัดดวงกันเอาเองว่าร้านที่เราซื้อจะเชื่อใจได้มากน้อยขนาดไหน ประกอบกับเรื่องของราคาจำหน่ายอาจจะสูงเกินจริง โดยเฉพาะหากเป็นรุ่นใหม่ๆ ที่ยังไม่มีวางจำหน่ายในประเทศ เรียกได้ว่าผู้ซื้อต้องยอมเข้าเนื้อกันบ้าง

แต่อย่างไรก็ดี การซื้อมือถือเครื่องนอก หรือมือถือเครื่องหิ้ว ก็มีข้อได้เปรียบอยู่ไม่น้อย ทั้งการที่ผู้ซื้อจะมีโอกาสได้ใช้เครื่องรุ่นใหม่ๆ ก่อนใคร เอาไปโชว์เพื่อนฝูงได้อย่างภาคภูมิใจ หรือในบางกรณี มือถือเครื่องนอก ก็มีคุณสมบัติที่ดีกว่า มือถือเครื่องศูนย์ ซึ่งผู้ซื้อบางคนก็ทำใจไม่ได้กับการซื้อเครื่องศูนย์ที่มีสเปคต่ำกว่า จึงต้องตัดใจซื้อเครื่องนอกแทน และสุดท้ายคือในกรณีที่มือถือรุ่นที่ผู้ซื้อต้องการ ไม่มีศูนย์ใดนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย ก็คงไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากการซื้อเครื่องนอกแทนเช่นกัน และสำหรับมือถือเครื่องนอกบางรุ่น ด้วยข้อเสียเปรียบที่ไม่มีการรับประกันจากศูนย์ และอื่นๆ ร้านที่หิ้วเข้ามาจึงตั้งราคาให้ต่ำกว่ามือถือเครื่องศูนย์ไม่มากก็น้อย เพื่อให้ผู้ซื้อตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

ในวันนี้ทีมงานก็ขอเอาใจผู้ที่นิยมชมชอบมือถือเครื่องนอกกันสักวัน โดยแวะไปสำรวจ ราคามือถือเครื่องนอก รุ่นยอดนิยมต่างๆ จากแหล่งซื้อขายมือถือใหญ่ๆ ในบ้านเรา เช่นที่ห้างสรรพสินค้ามาบุญครอง (MBK) แล้วนำมาสรุปให้ท่านที่สนใจได้ชมกัน และไม่เพียงแค่มือถือ หรือสมาร์ทโฟน เท่านั้น เพราะบรรดา แท็บเล็ตเครื่องนอก และผลิตภัณฑ์เด่นรุ่นต่างๆ ที่ถูกหิ้วเข้ามาจำหน่าย ทีมงานของเราก็แวะไปสำรวจราคามาให้ด้วยเช่นเดียวกัน ทุกท่านสามารถติดตามข้อมูลทั้งหมดได้จากตารางด้านล่างนี้



หมายเหตุ : ราคามือถือเครื่องนอกในตารางข้างต้น เป็นเพียงราคาโดยประมาณ ณ วันที่ 14 เมษายน 2557 เท่านั้น หากสนใจโปรดสอบถามราคา และเงื่อนไขต่างๆ ที่ร้านค้า ด้วยตนเองอีกครั้งหนึ่ง

ข้อมูลเพิ่มเติม : อัพเดท ราคามือถือ ล่าสุด ทั้งราคากลาง และราคาศูนย์
http://www.thaimobilecenter.com/price/index.asp

ข้อมูลเพิ่มเติม : รวมข้อมูลมือถือ, สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต
http://www.thaimobilecenter.com/catalog/index.asp

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ที่มา : http://www.thaimobilecenter.com/article-2557/import-mobile-phone-and-tablet-price-list.asp


เข้ามาดู
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่