Beautiful in White & วันสงกรานต์

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ฟังครั้งแรกแล้วชอบเลย!

พูดถึงเทศกาลสงกรานต์นี้ ผู้หญิงไม่ควรใส่เสื้อสีขาวน่ะครับ เวลาโดนน้ำแล้วมันยิ่งกว่าดูหนัง 4 มิติอีก O_o แอบเป็นห่วงครับ

ปล. ขออธิบายที่มาของการตั้งกระทู้ในนี้เพราะอะไร เนื้อหาที่เอามา จริงๆก็มาจาก blog ของเราเองแหล่ะ ปกติเราจะชอบเขียนอะไรใน blog เพื่อเตือนตัวเองคล้ายๆกับไดอารี่ออนไลน์อะไรทำนองนี้ ซึ่งพอเราเขียนเสร็จบางส่วนที่มันไม่ใช่เรื่องส่วนตัวมากๆ เราก็จะเอาไปลงไว้ที่เฟสบุคส่วนตัวด้วย เผื่ออาจมีเพื่อนดวงซวยของเราไปอ่านเจอ ก็ซวยมันไป (ฮา) ที่นี้ เพื่อนอ่านแล้วดันชอบ ก็เลยยุให้ตั้งเพจขึ้นมา เราก็คิดไปคิดมา เอาก็เอา(ฟ่ะ) (จริงๆเพื่อนยุมาหลายรอบแล้ว แต่เราไม่ค่อยกล้าแชร์ให้คนอ่าน เพราะกลัวคนจะอ่านไม่รู้เรื่องกัน ก็เลยไม่ได้สนใจอะไร) แต่ครั้งนี้ไม่รู้เกิดตัวบ้าอะไรเข้าสิงร่าง ก็เลยอยากเห็นปฏิกิริยาของคนอื่นๆที่ไกลตัวเราบ้าง ก็เลยมาลงในนี้ด้วย จริงๆเราเป็นพวกซุ้มอ่านมานานนนนนนมากๆ ตั้งแต่สมัยก่อนยังเป็นแบบเก่าแหน่ะ (แอบแก่ >_<)

ปล.1 สมมุติถ้ามีคนอ่านรู้เรื่องจริงๆ แล้วเกิดอยากติดตามเรื่องราวไร้สาระปนสาระ(ถ้ามี)ของเราขึ้นมาในอนาคตก็ https://www.facebook.com/phdReview น่ะครับ ขอบคุณครับ

ปล.2 แท็ก"ความงาม"เพราะเวลาผู้หญิงใส่ชุดขาวในงานแต่งหรือวันอื่นๆ(ที่ไม่เปียกน้ำ) ก็สวยงามจริงๆ แต่ในวันสงกรานต์ เราแอบเป็นห่วงจริงๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่