อาลัย จอร์ช ณัฐภัทร "นักร้องนำวงอัลไซเมอร์" อุบัติเหตุตายคาที่

กระทู้สนทนา
สลด! ปิกอัพชน "นักร้องนำวงอัลไซเมอร์" ตายคาที่

ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวแซดนิวส์ รายงานว่านักร้องนำวงดนตรีร็อกเมโลดี้ป๊อปชื่อดัง “อัลไซเมอร์” เจ้าของเพลง ฮิต ก้อนเนื้อที่เรียกหัวใจ จากค่าย บีบี เรคคอร์ด ได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

โดยจอร์ช  ณัฐภัทร อภินันทน์  นักร้องนำ ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า  ซีดีอาร์ 500 อาร์ สีดำ  เมื่อเวลา 00.45 น.ของวันที่ 6 เมษายน   มีรถปิกอัพ ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ ทะเบียน บน.7654 พิจิตร ประสานงา กับ กับรถจักรยานยนต์ของจอร์ช  บริเวณถนนมอเตอร์เวย์ขาเข้า ใกล้ ม.นานาชาติแสตมฟอร์ด ส่งผลให้ จอร์ชเสียชีวิตทันที ขณะที่แฟนสาวบาดเจ็บ  ส่วนผู้ขับขี่รถปิกอัพได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 2 ราย อยู่ในสภาพลักษณะอาการคล้ายมึนเมา ด้านสาเหตุ เบื้องต้นคาดว่า คนขับปิกอัพขับมาด้วยความเร็วประกอบกับมีอาการมึนเมาและในพื้นที่มีฝนตกอาจทำให้ถนนลื่นและเกิดเหตุดังกล่าวได้

ทั้งนี้ 4 หนุ่มวง “อัลไซเมอร์” ที่มีสมาชิกประกอบด้วย “จอร์ช” ณัฐภัทร อภินันทน์ (ร้องนำ) “ป๊อป” ชยกร  ชินนะจรูญ (เบส) “เอ” สุรชัย  จึงศรีจันทร์ (กีตาร์) “ไก่” จิรทีปต์ แซ่โง้ว (กลอง) รวมกลุ่มกันมานานเกือบ 10 ปี โดยพวกเขาทำงานเพลงอินดี้อยู่ใต้ดิน จนเมื่อ 4 ปีที่แล้วพวกเขาได้รู้จักกับวงดนตรีแนวใหม่เรียกว่า “เมโลดิก ร็อก” ที่เป็นการผสมผสาานความเป็นร็อกที่หนักหน่วงในแบบที่เขาชอบ กับเมโลดี้สวยๆ ไพเราะในแบบที่เขาอิน มาเข้าด้วยกัน และเมื่อพวกเขาได้นำผลงานของเขามาเสนอกับค่าย “บีบี เรคคอร์ด” ทำให้พวกเขาได้ก้าวขึ้นมาทำงานเพลงนี้อย่างจริงจัง

นักร้องนำอย่าง “จอร์ช” เคยบอกไว้ว่า  “พวกเราเป็นคนดนตรีร็อกแบบที่ไม่ชอบฟังเพลงร็อกแบบโหวกเหวก โวยวาย เราชอบฟังเพลงในแบบที่มีเมโลดี้สวยๆ เพลงเพราะๆ เราเลยทำตรงนี้ ทุกอย่างมันมาเกื้อหนุนกันจนพวกเราหาความลงตัวของแนวนี้ได้ แต่จะให้บอกเป็นคำพูดว่าความลงตัวของเพลงแนวนี้คืออะไร เราไม่สามารถบอกเป็นคำพูดได้ เราอยากให้ทุกคนลองไปฟังดูกันเอง แล้วเราเชื่อว่าทุกคนจะเข้าใจ อยากให้เปิดโอกาสให้พวกเราได้ลองเสนอผลงานที่เราตั้งใจฟังและใช้เวลาในการสร้างดนตรีแนวที่เชื่อว่าทุกคนจะต้องชอบ แค่เพียงคนฟังเพลงได้ลองเข้าไปฟังเพลงของพวกเราผ่านในยูทูบหรือช่องทางไหนก็ได้

สำหรับงานศพ“จอร์ช” ณัฐภัทร อภินันทน์ นั้นตั้งสวดอภิธรรมที่วัดมหาบุศย์ ( วัดย่านาค) สุขุมวิท 77 อ่อนนุช โดยเริ่มคืนวันอาทิตย์ที่ 6-8 เมษายน 2557 และทำการฌาปนกิจศพในวันพุธที่ 9 เมษายน 2557

เครดิตข่าวจาก http://www.znewsthailand.com/home/index.php/crime/item/476-2014-04-06-10-20-09
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่