[CR] == รีวิวท่องเที่ยวเจาะลึกประเทศตูนิเซีย (Tunisia) : มกราคม 2557 ==

กระทู้รีวิว
สวัสดีครับ ช่วงวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ 2557 ที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสไปทัวร์ทริปเจาะลึกประเทศตูนิเซีย 11 วัน ตอนแรกตั้งใจว่ากลับมาแล้วจะทำรีวิวเลย แต่เนื่องจากติดภารกิจหลายประการ กว่าจะมีโอกาสทำรีวิวก็ล่วงเข้าไปปลายเดือนมีนาคม(หวังว่าคงจะยังไม่เป็นกระทู้ดองเค็มนะครับ 555) ข้อมูลต่างๆนำมาจากอินเทอร์เน็ต เอกสารแนะนำของบริษัททัวร์ และจากความทรงจำที่ค่อนข้างเลือนรางของผม(ฮา) ดังนั้นถ้าผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะครับ

ประเทศตูนิเซีย เป็นประเทศอาหรับมุสลิมตั้งอยู่แถบแอฟริกาเหนือ บนชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน พรมแดนอยู่ติดกับประเทศอัลจีเรียและลิเบีย มีประชากรประมาณ 10.8 ล้านคน ในอดีตตูนิเซียเคยเป็นอาณานิคมของประเทศฝรั่งเศส และถ้าดูตามแผนที่ตูนิเซียตั้งอยู่ไม่ไกลจากเกาะซิซิลีของประเทศอิตาลี จึงเป็นอีกหนึ่งประเทศที่ชาวยุโรปมักจะนิยมไปท่องเที่ยวพักผ่อนในช่วงวันหยุด (Cr.รูปภาพจาก owl-and-mouse.com)


จุดเด่นทางด้านการท่องเที่ยวของตูนิเซียก็คือความหลากหลาย ตูนิเซียมีทั้งโบราณสถานยุคอนาจักรโรมัน โคลอสเซี่ยม หมู่บ้านริมทะเล โอเอซิสกลางทะเลทราย รถไฟสายท่องเที่ยว รวมถึงพิพิธภัณฑ์ที่เก็บสะสมชิ้นงานประดับโมเสกที่ใหญ่ที่สุดในโลก
ชื่อสินค้า:   ตูนิเซีย
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่