[CR] รีวิว หนังเรื่อง คิดถึงวิทยา

คิดถึงวิทยา

ให้ 8/10 กำกับโดยพี่ต้น นิธิวัฒน์ ธราธร จากเรื่อง Season Change ค่ะ คิดถึงวิทยาเป็นเรื่องราวของอดีตนักมวยปล้ำหนุ่ม (ครูสอง) ที่ต้องไปสอนเด็กนักเรียนบนเรือนแพ และบังเอิญไปเจอสมุดไดอารี่ของครูแอนที่ลืมไว้เข้า จึงเปิดอ่านแล้วเกิดแอบปลื้ม

หนังเรื่องนี้เท่าที่ฟังๆมานั้น คนหลายคนก็ไม่ชอบ แต่อิชั้นค่อนข้างชอบนะคะ ก็เป็นหนัง Feel good อีกเรื่องหนึ่ง สถานที่ถ่ายทำก็สวยค่ะ อยากไปอยู่จุงเบย...ปกติอิชั้นเฉยๆกับบี้และพลอยมาก คือไม่ได้ชอบค่ะ แต่ขอบอกว่าทั้ง 2 คนเล่นได้น่ารักมาก เป็นธรรมชาติ ดูเป็นคนธรรมดาทั่วๆไป ติดอยู่อย่างเดียวคือพลอยพูด ส. ไม่ชัดค่ะ (สำหรับอิชั้นแล้วไม่ใช่เรื่องเล็ก คนไทยควรพูดไทยให้ชัดค่ะ อิอิ) ส่วนเด็กๆในเรื่อง Cast มาดีมาก น่ารักฝุดๆ โดยเฉพาะเด็กที่เล่นเป็น หมึก

หนังออกแนวเกาหลี๊เกาหลี แต่ไม่ได้เว่อร์เท่าค่ะ และรู้สึกว่ามีโอกาสเกิดขึ้นได้จริงๆ (ซึ่งมันเคยเกิดขึ้นจริงแล้วด้วย) หนังดำเนินเรื่องน่าสนใจ และทำให้ผู้ชมอินไปกับความรู้สึกของตัวพระเอกนางเอกที่มีการพัฒนาของความรู้สึกที่มากขึ้นๆทุกวันๆ ผู้ชมจะตกหลุมรักไปพร้อมกับเขาและเธอเลย แต่ตกหลุมรักในที่นี้มันคงยังไม่ใช่ถึงกับคำว่า “รัก” หรอกค่ะ น่าจะเป็นคำว่า “ปลื้ม” จน “ชอบ” มากกว่าซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของความรัก เพราะสำหรับอิชั้นคำว่า “รัก” นั้นน่าจะเป็นอะไรที่ได้ศึกษาและใช้เวลาด้วยกันแล้วต่างหากหละ ซึ่งน่าจะมาหลังจากคำว่า “ชอบ” ค่ะ

สรุปแล้วหนังเรื่องนี้ทำให้อิชั้นรู้สึกว่า อิชั้นตกหลุมรักใครก็ไม่รู้อ่ะ 555555

ปล. นี่เป็นการให้คะแนนจากความคิดเห็นส่วนตัวเท่านั้น ซึ่งแต่ละคนมีมุมมอง ความชอบ ความคิดต่างกัน ซึ่งเมื่อคุณไปดูแล้วคุณอาจจะชอบหรือไม่ชอบก็ได้ค่ะ (แค่รักการดูหนังและอยากจะแชร์เลกเปลี่ยนความเห็นให้คนชอบดูหนังมาคุยกัน ไม่มีอะไรถูกหรือผิด ทุกคนไม่จำเป็นต้องมีความคิดเห็นเหมือนกันค่ะ)

สามารถอ่าน Review หนังเรื่องอื่นๆได้ที่เพจ Movies Stalker ค่ะ  https://www.facebook.com/MoviesStalker

ชื่อสินค้า:   รีวิว หนังเรื่อง คิดถึงวิทยา
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่