เรื่องย่อ สามีตีตรา

กระทู้คำถาม
เธอ...คือผู้หญิงโชคร้ายที่พบกับความผิดหวังในชีวิตแต่งงานครั้งแล้วครั้งเล่าเมื่อเขาก้าวเข้ามาเพื่อมอบรักแท้ให้แก่เธอความเชื่อมั่นทั้งหลายที่จมหายไปกับอดีตอันเจ็บซ้ำทำให้เธอไม่เชื่อมั่นว่ารักแท้จะมีอยู่จริง เธอจึงเลือกจะตอบแทนความรักของเขาด้วยการ ตีตราจอง และกระทำเหมือนเขาเป็นเพียงวัตถุสิ่งของที่ไร้หัวใจ หากแต่เขาก็ยังมุ่งมั่นที่จะใช้หัวใจรักหลอมละลายหัวใจเธอให้เป็นหนึ่งเดียว
   ความตายของ ภูเบศร์ ทำให้ กะรัต ที่แม้จะอยู่ในระหว่างประชดหนีความเจ้าชู้ของสามีมาพักใจที่บ้านชายทะเล ตกใจแทบช็อกและรีบบึ่งกลับกรุงเทพฯ ในทันที ระหว่างทางกะรัตโชคร้ายที่รถประสบอุปติเหตุ ทำให้เธอต้องลงไปโบกรถแต่โชคชะตาก็ทำให้เธอได้พบกับ พิศุทธิ์ เจ้าของรถที่มีน้ำใจจอดรับเธอ...โดยไม่รู้ว่านับแต่วินาทีนั้น ชีวิตของเขากับเธอจะต้องผูกพันกันอย่างไม่มีวันพรากจาก
   ความเสียใจกับการตายของสามีผ่านไปไม่ทันข้ามคืน กะรัตก็ต้องเสียใจที่รู้ว่าแม้ในนาที สุดท้ายที่ภูเบศร์จากเธอไป เขาก็ยังนอกใจเธอ เพราะด้วยสถานที่ที่เกิดอุบัติเหตุชี้ชัดว่าภูเบศร์เพิ่งออกมาจากโรงแรมม่านรูดกับ นิลุบล ผู้หญิงอีกคนที่ต้องมาจบชีวิตลงพร้อมกัน
   ในงานศพ มีผู้หญิงมากหน้ามาแสดงตัวว่ามีความสัมพันธ์กับภูเบศร์ บางรายถึงกับมาทวงทรัพย์สินเอากับกะรัตในฐานะเมียคนหนึ่ง แต่ไม่มีใครจะช็อกหัวใจกะรัตได้เท่ากับการต้องรับรู้ว่า มีผู้หญิงอีกคนที่เสียใจกับการจากไปของภูเบศร์มากกว่าเธอและผู้หญิงคนไหน ๆ ผู้หญิงคนนั้นคือ สายน้ำผึ้ง เพื่อนรักหนึ่งเดียวของกะรัต เป็นเพื่อนที่กะรัตมอบความรักและจริงใจให้เสมอมาโดยไม่ระแคะระคายเลยว่าเพื่อนรักทรยศเธอได้อย่างเลือดเย็น เพราะขณะนั้นสายน้ำผึ้งกำลังตั้งท้องกับภูเบศร์ และยังมีความจริงอีกสิ่งที่ทำให้กะรัตแทบคลั่ง คือคำบอกเล่าจากปากเพื่อนรักว่าภูเบศร์เพียงใช้เธอเป็นสะพานไปสู่ความมั่งมีเพื่อจะได้ไปมีชีวิตที่มีความสุขกับสายน้ำผึ้ง!
   เวลาเพียงข้ามคืน...สายน้ำผึ้ง เพื่อนผู้แสนดีของกะรัต สวมวิญญาณซาตานด้วยการนำทะเบียนสมรสมาโชว์ให้แขกทั้งงานรับรู้ว่าเธอเป็นเมียที่ถูกต้องตามกฎหมาย และนั่นหมายถึง กะรัต...ผู้หญิงที่เพียบพร้อมทั้งรูปสมบัติ คุณสมบัติ ทรัพย์สมบัติ ต้องกลายเป็นเมียน้อยไปในทันที! หัวใจของกะรัตแทบแหลกสลาย หญิงสาวกลายเป็นคนมองโลกแง่ร้าย มองความรักเป็นสิ่งจอมปลอม และไม่เชื่อมั่นในความรักอีกต่อไป
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่