TEEN WOLF S03E16 Illuminated ใครดูแล้วมาคุยกันครับ

กระทู้สนทนา
ตอนนี้สถานการณ์ดราม่าตึงเครียดขึ้นไปอีก มีคำตอบเพิ่มขึ้นแต่ก็มีคำถามเพิ่มขึ้นมากกว่าอีก...


ชอตเด็ดๆ ประทับใจที่ผมได้จากตอนนี้ก็คือ... สปอยล์นะครับ!!!!






Danny ถือว่าตอนนี้มีบทค่อนข้างเยอะถ้าเทียบกับที่ผ่านมาทุก Season และถึงแม้ว่าจะไม่ได้เห็น Werewolf หรือเหล่า Shadow กับตา แต่ Danny ก็ได้เห็น Lydia ในสภาพผิดปกติ (และช่วยพาไปข้างนอก เลยไมไ่ด้เห็น) ทำให้ Danny คงต้องสงสัย เอะใจอะไรบ้างแน่ๆ (แต่แอบเสียดาย นึกว่าฉากกับ Ethan จะมีอะไรมากกว่านี้หน่อย อย่าง Lydia&Aiden ยังดูดราม่าน่าสนใจกว่าเยอะเลย)

ฉาก Scott กับ Kira เข้าไปลงรูปในโทรศัพท์ แล้วเปิดโนตบุคจะเสียบชาร์ตแบต แล้วเปิดไปเจอรูป Scott ตอนเด็กอยู่ที่หน้าจอ (เครื่องของพ่อ Scott) ...โอ ชักแอบเห็นใจขึ้นมาเล็กๆแล้วสิเนี่ย

ฉาก Stiles คุยกับสาว Kylan (ชื่อนี้มั้ง) แล้วเธอบอกเธอชอบผู้หญิงและผู้ชาย แล้วเธอถามกลับว่าแล้ว Stiles ล่ะชอบผู้ชายมั้ย แล้ว Stiles มีนิ่งนึกด้วย แถมไม่ตอบปฏิเสธอีกต่างหาก...นี่มีนอารายก้านนนน มาให้ความหวีงกันแบบนี้ เหล่า Sterek กรี๊ดแตกแน่นอน (ผมด้วย)

การที่เหล่าชายชุดดำทั้งห้า ไปทำสัญลักษณ์ที่หลังขอคนห้าคน และทำท่าจะคุกคาม Kira มันแปลว่าอะไร เห็นแล้วชวนให้นึกถึงว่า ทั้งห้าคนเป็นเ้หยื่อบูชายัญก่อนที่พวกชุดดำจะทำอะไรกับ Kira อย่างนั้นแหละ...แถม Jeff ก็บอกว่าจะมีตัวละครหลักๆตายด้วย แบบนี้ชวนให้กลัวว่าหนึ่งในห้าคนนี้ตกอยู่ในข่ายอันตรายนะเนี่ย

(เพิ่มๆ)
ตัวเลขบนกระดานดำที่เขียนบอกใบ้เรื่อง Kira คือลายมือของ Stiles...แต่ Stiles ทำไมไม่รู้ตัวเลย ตอนนี้ใน tumblr กำลังคุยกันเรื่อง Stiles ถูกสิง/ถูกควบคุม กันอยู่ครับ หรือว่า Stiles จะกลายเป็นหัวหน้าใหญ่ในภาคนี้ !!!!


เพื่อนๆว่าไงกันบ้างครับ มาช่วยกันให้ึความเห็นกันเถอะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่