“ซันนี่” ผ่าดวง “เจนี่” ป่องปีนี้ ดีไม่ดีอาจท้องแล้ว ส่วนคู่ “โม-โน่” ปีครึ่งเลิก!


  “ซันนี่ ยูโฟร์” ผ่าดวงดาราปี 57 “เจนี่” ป่อง ดีไม่ดีท้องแล้วด้วย แต่ “เอ๋” จะมีเมียอีก ด้านคู่เจ้ากรรมนายเวร “แตงโม-โตโน่” ถ้าคบเกิน 5 ปีจะได้อยู่ด้วยกันแต่ถ้าไม่ได้ปีครึ่งเลิกชัวร์ ส่วน “อั้ม” ดวงสูง “แอมป์” ยังไม่ใช่คู่ ขณะที่ “ชมพู่-น็อต”, “แพนเค้ก-สารวัตรหมี” คู่แท้แต่งแน่ปลายปี
      
        ซุ่มเงียบดูดวงให้คนในแวดวงการบันเทิงมาเป็นเวลานานแล้ว สำหรับ “ญาณวรุตม์ สุทธาวาส” หรือ “ซันนี่ ยูโฟร์” ที่เจ้าตัวใช้วิชาทิพญาณที่ศึกษามานานกว่า 20 ปี และมีเพียง 8 คนในประเทศไทยเท่านั้นที่ศึกษาศาสตร์นี้ ซึ่งงานนี้ซันนี่ได้ผ่างดวงคนดังในวงการบันเทิงให้รู้จะจะ ยัน “ชมพู่-น็อต”, “แพนเค้ก-สารวัตรหมี” คู่แท้แต่งแน่ปลายปีนี้ “แตงโม-โตโน่” ต้องประคับประคองความรักให้ครบ 5 ปีแล้วจะได้อยู่ด้วยกัน นางเอก “เจนี่” ปีนี้ท้องแน่ ส่วน “อั้ม-แอมป์” ยังไม่ใช่คู่กัน


      
        “แตงโม-โตโน่” เป็นเจ้ากรรมนายเวรกัน ถ้าคบกันเกิน 5 ปี รักรอดแน่นอน แต่ถ้าไม่ปีครึ่งเลิกชัวร์
       “บอกเลยว่าการที่คุณทำอะไรก็แล้วแต่โดยที่คุณไม่ได้ลงลึกจริงๆ มันจะอยู่ได้ไม่นานหรอก การลงลึกในที่นี่คือการรักด้วยหัวใจจริงๆ การไม่ลงลึกและการตัดสินใจด่วนแบบฉับพลันอย่างนี้มันก็ค่อนข้างยาก ก็ต้องดูกันต่อไป ที่คนสงสัยกันว่ามีการทำเสน่ห์รึเปล่า ตามดวงแล้วไม่มีการทำเสน่ห์อย่างใดค่ะ ถ้าเอาเวลาตกฝากของทั้งคู่มาผูกกันจะรู้เลยว่าส่วนต้องมนต์กันส่วนตัว ไม่ใช่ต้องมนตราทางไสยศาสตร์ เขาตกลงไปในหลุมของเขาเอง”
      
        “ผู้ชายติดผู้หญิงมันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ติดเอามากๆ ด้วย ความรักกับการหลงมันไม่เหมือนกันนะคะ เขามีจิตผูกพันกันมาแต่ไม่ลงลึกมาก ถ้าเราไม่มีจิตผูกพันกับใครไว้เราไม่มีทางต้องมาชดใช้กรรมในชาตินี้หรอก ตอนนี้ขึ้นอยู่กับว่าใครเป็นเจ้ากรรมนายเวรใครมากกว่าเท่านั้นเอง งานนี้ฝ่ายชายก็เป็นฝ่ายชดใช้กรรม เพราะฉะนั้นมีสิทธิ์กระทบกระทั่งกันแน่นอน แต่เขายังสามารถฝ่าฟันไปได้อีก ทางแก้คือคู่นี้ถ้าสามารถจับมือปรองดองกันถึงจะอยู่กันได้ ถ้าคุณคบกันไปนานถึง 5 ปีแล้วจะผ่านได้ แต่ถ้าไม่ถึงคุณไม่มีทางอยู่กันได้ เร็วสุดซันนี่ให้เวลาแค่ปีครึ่งค่ะ”
      
        “ผลกระทบเรื่องงานของฝ่ายชายมีแน่นอน ถึงขั้นที่จะต้องต่อรองผู้ใหญ่ชัวร์ จะมีไปถึงกลางปีนี้ มีการย้ายสังกัดแน่นอนไม่ต้องกลัว ส่วนเรื่องของผู้หญิงช่วงนี้เขาดวงดี พฤหัสอยู่ในดวงชะตา ก็ต้องดูกันต่อไปอีก 4 เดือน ถ้าเขายังอยู่ได้ก็คงอยู่ยาว แต่ถ้าอยู่ไม่ได้ก็คงต้องลำบากแล้วแหละ”


      
        “ณเดชน์-ญาญ่า” ครอบครัวผูกดวง แต่งกันโดยครอบครัวแต่ไม่ใช่เนื้อคู่กัน
       “โดยดวงส่วนตัวของเจ้าตัวนี่ไม่ใช่คู่กันหรอก แต่ดวงของครอบครัวเป็นคู่กัน คือแต่งโดยครอบครัวไม่ได้แต่งโดยตัวเขาเอง แล้วครอบครัวเขาแต่งกันไว้แล้ว เอาดวงผูกกันไว้แล้ว เจ้าตัวไม่แต่งก็คงจะหนีไม่พ้น ก็ต้องถามใจของทั้งคู่เองว่ารักกันจริงรึเปล่า ตามดวงคือครอบครัวแต่ง ไม่ใช่ตัวเองแต่ง แต่ถ้าเขาพลิกตรงนี้แล้วอยู่กันได้ด้วยความรักที่แท้จริงทุกอย่างก็จะโอเคนะ แล้วปีหน้าณเดชน์จะกลับมาแน่นอน ดวงเขาจะพลิกมาหลังจากเดือนพฤษภาคมนี้ บอกเลยว่าปีที่ผ่านมาเป็นปีแห่งการแช่แข็งณเดชน์ ปีนี้เขากลับมาแน่นอน”


      
       “เจนี่-เอ๋” ปีนี้มีลูกแน่นอน ตอนนี้อาจท้องแล้วก็ได้ ฝ่ายชายจะมีเมียอีก
       “อย่าไปเรียกว่าดวงคู่กันเลยค่ะ คู่นี้เรียกว่าจับพลัดจับผลูแล้วมันต้องคว้าเอาไว้ เรื่องท้องไม่ท้องก็ไปดูเอาเองแล้วกัน ดูสิตอนนี้เขาหายไปไหน มีการเก็บตัวไหม ถ้าช่วงไหนเขาเงียบไม่ออกสื่อเลย ก็ลองสังเกตดูแล้วกันว่าท้องหรือไม่ท้อง บอกเลยว่าตอนนี้เด็กเขามาแล้ว เขาอาจจะท้องแล้วก็ได้ แน่นอน ส่วนดวงผู้ชายไม่ใช่คนที่มีเมียเดียวอยู่แล้ว เขาจะมีได้อีกค่ะ”


      
        “อั้ม” ดวงสูง “แอมป์” ยังไม่ใช่คู่ ปลายปีนี้ไปถึงต้นปีหน้าอั้มจะเจอคนเนื้อคู่
       “ด้วยความที่ดวงของอั้มเป็นดวงที่สูงมาก ฉะนั้นคนที่จะมาเป็นคู่กับอั้มต้องสูงพอๆ กัน ซึ่งที่ผ่านมาก็เจอคนที่สูงแล้วนะ แต่ก็ยังไม่เทียบเท่าอั้ม ที่สูงไม่ใช่ว่าเขารวย เขาดังอะไรนะ แต่ดวงกำเนิดเขาเป็นดวงเกิดสูง คนที่จะมาคู่และทัดทานกับเขาได้ผู้ชายต้องเป็นคนที่ดวงสูงจริงๆ ก็อยากจะบอกว่าอั้มยังต้องรอก่อนค่ะ คนนี้ยังไม่ใช่ ปลายปี 57-ต้นปี 58 นี่จะได้เจออะไรที่ใช่ที่สุด ผู้ชายที่เข้ามาในช่วงนี้จะเป็นคนที่ดีที่สุด”

      

        “ชมพู่-น็อต” คู่แท้ ได้แต่งแน่นอน
       “สองคนนี้คือคู่แท้ค่ะ ดวงความรักของเขาเริ่ดมาก ยังไงก็แต่งแน่นอน”


      
        “แพนเค้ก-สารวัตรหมี” ปลายปีนี้สละโสดชัวร์
       “เขาเป็นคู่แท้กัน คู่นี้ดวงความรักเขาเจิดจรัสมาก ปลายปีมีแต่งแน่นอนเหมือนกัน”

ข่าวจาก  :  ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9560000159350
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่