ถือฤกษ์ปีใหม่ มาดามเจนี่ หลั่งน้ำตา เปลือยใจ ทำไมรัก เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

จากมติชนออนไลน์

สงสัยคงถือฤกษ์ดีปีใหม่ มาดามคนสวย "เจนี่ อัศวเหม" พร้อมแก๊งนางฟ้า เลยหอบกันมาเปลือยใจถึงประเด็นรักฉาวบันลือโลกกับ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ที่ถือเป็นความฮอตร้อนฉ่าส่งท้ายปี เพราะอยู่ๆ สาวเจนี่ก็ประกาศมีสามีพร้อมโชว์ทะเบียนสมรสแบบฟ้าแลบฟ้าผ่า เพื่อนในแก๊งก็งงกันไปถ้วนหน้า

ในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย มาดามคนสวยเลยเผยเบื้องลึกในใจทั้งน้ำตาว่าตลอดชีวิตนี้ เธอเองก็ไม่เคยคิดว่าจะได้ลงเอยกับใคร จนมาเจอพี่เอ๋คนนี้

"ชีวิตนี้เจนี่ไม่เคยคิดว่าจะลงเอยกับใคร แต่พอได้เจอพี่เอ๋ เหมือนมันมีอะไรบางอย่างข้างในบอกว่าคนๆ นี้เป็นคนที่เราจะฝากชีวิตไว้ได้ คนอื่นอาจจะคิดว่ามันไม่สมควร แต่เรื่องของคนสองคนมันอธิบายไม่ได้จริงๆ ว่ามันคืออะไร"

มาดามคนสวยยังเคลียร์ใจถึงประเด็นที่ไม่ยอมเอ่ยนามพี่เอ๋ให้เพื่อนสนิททั้ง 6 คน ได้ล่วงรู้

"ที่ไม่ได้บอกใครก่อนเพราะเจนี่อยากจะรับไว้เอง ให้มุ่งมาโฟกัสที่ตัวเจนี่คนเดียว คือคนอื่นไม่เกี่ยว เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องของคนสองคน มันไม่ใช่ว่าเพื่อนมีปัญหาแล้วไม่มา เจนี่เป็นคนชอบมีความรัก ปกติเวลาที่เจนี่มีความรัก เจนนี่จะเล่าให้เพื่อนฟัง ครั้งนี้ก็เล่าเพียงแต่ไม่ได้บอกว่าเป็นใคร"

สุดท้ายเธอตัดสินใจเอ่ยปากขอโทษเพื่อนๆ ช็อตนี้ทำเอาสาวๆ ทั้ง 7 น้ำตาไหลไปพร้อมๆ กัน

"หลังจากที่เจนี่ได้จดทะเบียนไม่เคยขอโทษเพื่อนๆ เลย วันนี้เจนี่มีโอกาสได้อยู่พร้อมหน้า ต้องขอบคุณและขอโทษด้วยที่ไม่ได้บอกเพื่อนๆ ก่อน"
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่