โหดโลกผวา!!! คิม จอง อึน สั่งประหาร 2 คนสนิทอาเขย!!! จับญาตินับร้อย รับโทษ ใช้แรงงาน!!! และ ประหาร!!!

สื่อญี่ปุ่นเผย คิม จอง อึน เมาหนักสั่งประหาร 2 คนสนิทอาเขย





          เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2556 เว็บไซต์เดอะมิร์เรอร์ของอังกฤษ รายงานว่า คิม จอง อึน ผู้นำสูงสุดของเกาหลีเหนือ ตกเป็นข่าวว่าดื่มแอลกอฮอล์จนเมามาย และอยู่ในอาการมึนเมาอย่างมากขณะสั่งการให้ประหารชีวิต 2 คนสนิทของ จอง ซัง เต็ก อาเขยผู้ทรยศ

          รายงานระบุว่า แหล่งข่าวที่เปิดเผยออกมาเป็นแหล่งแรก ๆ คือ เจแปนนิสเพรส ระบุว่า หลังจากที่ คิม จอง อึน สั่งประหารชีวิต จอง ซัง เต็ก อาเขยผู้ทรยศไปเมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงก็ได้ตามจับญาติ 200-300 คน ของจาง ซัง เต็ก มารับโทษด้วย โดยมีทั้งใช้แรงงานและประหารชีวิต ส่วน 2 คนสนิทของจาง ซัง เต็ก ซึ่งมีบทบาทคล้ายกับผู้ช่วย ลูกสมุน ก็ถูกประหารชีวิตด้วยเช่นกัน หลังจากที่พวกเขาไม่ยอมให้ทหารฮุบกิจการของพวกเขา โดยระหว่างที่คิม จอง อึน สั่งประหารชีวิตคนสนิทอาเขยทั้ง 2 คนนี้ คิมก็มีอาการมึนเมาเพราะดื่มหนัก
          
          นอกจากนี้ แหล่งข่าวยังเปิดเผยอีกว่า ก่อนหน้าที่ จาง ซัง เต็ก จะถูกประหารชีวิตเมื่อวันที่ 13 ธันวาคมนั้น ญาติสนิทของนายจาง ซัง เต็ก ได้ถูกประหารชีวิตด้วยการยิงเป้าไปแล้ว 8 คน ขณะที่คิม จอง อึน กำลังพยายามจะยึดอำนาจทุกอย่างในประเทศกลับคืนมา หลังถูกอาเขยสร้างฐานอำนาจแข่ง

http://hilight.kapook.com/view/95328

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

เกาหลีเหนือจับญาติอาเขยคิมนับร้อย รับโทษใช้แรงงาน-ประหาร





          เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2556 เว็บไซต์ซิดนีย์มอร์นิ่งเฮรัลด์ของออสเตรเลีย รายงานว่า เกาหลีเหนือจับกุมเครือญาติของจาง ซัง เต็ก อาเขยของผู้นำคิม จำนวน 200-300 คน เพื่อส่งไปลงโทษตามธรรมเนียมทั่วไปของเกาหลีเหนือที่ว่าหากมีใครคนหนึ่งก่ออาชญากรรมหรือคดีรุนแรง เครือญาติก็จะต้องรับโทษด้วย

          รายงานระบุว่า หลังจากที่จาง ซัง เต็ก วัย 67 ปี บุรุษผู้ได้รับการยกย่องเป็นผู้ทรงอิทธิพลอันดับสองของเกาหลีเหนือ รองจาก คิม จอง อึน ได้ถูกประหารชีวิตไปเมื่อช่วงสายของวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา โทษฐานประพฤติตัวเป็นอันตรายต่อความมั่นคงของประเทศ ต่อต้านพรรครัฐบาลและผู้นำ พยายามสร้างฐานอำนาจแข่งผู้นำ และทรยศต่อความไว้วางใจของ คิม จอง อึน ล่าสุด ผู้นำคิมก็มีคำสั่งให้กระทรวงความมั่นคงเดินทางไปที่ย่านเปียงชอนในกรุงเปียงยาง เพื่อจับกุมเครือญาติของนายจางราว 200-300 คน มารับโทษไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นญาติสนิทหรือญาติห่าง ๆ ก็ตาม ทั้งหมดถูกส่งตัวไปขังอยู่ในเรือนจำ และดูเหมือนว่าญาติสนิทจะได้รับโทษประหารชีวิต ขณะที่ญาติห่าง ๆ จะถูกส่งไปใช้แรงงานตลอดชีวิต อย่างไรก็ดี มีบางรายอาสาที่จะทำงานในเหมืองหรือไร่นาเพื่อหลีกเลี่ยงโทษประหารชีวิต

          ทั้งนี้ สำหรับ จาง ซัง เต็ก มีศักดิ์เป็นอาเขยของคิม จอง อึน เขาแต่งงานกับ คิม คยอง ฮุย น้องสาวแท้ ๆ ของคิม จอง อิล ที่ผ่านมาเขามักจะถูกอ้างถึงในฐานะผู้กุมอำนาจที่แท้จริงเบื้องหลังการสนับสนุนของคิม จอง อึน เสมอมา และเขาเองก็ทำตัวเหมือนเป็นผู้นำพรรคด้วย แต่เขาเหมือนจะมีความฝันที่แตกต่างจากคิม จอง อึน และพรรครัฐบาล นั่นคือคิดปฏิวัติและเปิดประเทศ ซึ่งเป็นภัยต่อพรรคเป็นอย่างมาก

http://hilight.kapook.com/view/95239
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่