กำลังเพ้อคลั่ง Grimm SS3 (อาจจมีสปอยล์)

กระทู้สนทนา


ตอนนี้ไม่มีอารมณ์จะดู Criminal Minds (เพราะเรื่องเอมิลี่) เลยมาดู Grimm ss3 แบบยาวๆ เพิ่งดูได้ถึงตอนที่ 5 สงสัยเรื่องนิคนิดหน่อย หลังจากที่ฟื้นจากการเป็น[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ก็มีตะหงิดๆในใจมาตั้งแต่ใน ss2 ละ[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ตอนนี้ก็มีผลข้างเคียงอีก ตกลงพี่แกจะยังเป็นมนุษย์อยู่ใช่ไหมเนี่ย ฮ่าๆ ไม่อยากจะคิดเลยว่าแม่พี่นิคนั้นจะเจออะไรมาบ้าง ท่าทางจะโหดหินกว่าลูกชายเย้อะเลย

แต่ความจริงเรื่องพี่นิคพี่ใช่ปัญหาเท่าไหร่ ที่กำลังเพ้อคลั่งก็คงเป็นหนุ่มๆในเรื่องนั่นแหละ เราแอบตั้งฉายาให้เองว่า แก๊ง 3 ทหารเสือ (ซึ่งมี 2 เวอร์ชั่นด้วยนะ ฮ่าๆ)
ver.1  นิค แฮงค์ ผู้กอง สถานที่ปฏิบัติการ ในสถานีตำรวจ
ver.2  นิค แฮงค์ มอนโร สถานที่ปฏิบัติการ เห็นชอบซุ่มอยู่บ้านคุณมอนโร หรือไม่ก็รถพ่วง

ปกติไม่ค่อยชอบเชียร์อัพคู่รักเท่าไหร่ แต่ผู้หญิงในเรื่องนี้แต่ละคน น่ารักมากกกก ทั้งจูเลียต โรซาลี เวลาอยู่กับแฟนก็หวานกันฝุดๆ อิจฉาเลย ชอบบุคลิคผู้หญิงในเรื่องนี้ ไม่งี่เง่าดีอ่ะ ตอนที่จูเลียตมีผลข้างเคียงตอนฟื้นขึ่นมาก็โอเคนะ คือเข้าใจได้ว่าเป็นผลข้างเคียงอ่ะ แต่พอมารู้เรื่องด้วยกันหมดแล้วมันโอเคมากกก ณ จุดนี้ สงสารจ่าวู นางเป็นคนเดียวที่ไม่รู้เรื่องอ่ะ >w<

ที่เพ้อสุดคือผู้กอง สูง ล่ำ สเปคมากก ดูไปก็เขินไป แต่ก็แอบขำเวลาผู้กองชอบทำตัวลับๆล่อๆเวลาสื่อสารกับเซบาสเตียน คือ... เห็นอาการแกแล้วก็ขำอ่ะ จังหวะเป๊ะทุกตอน (อยากรู้ว่าผู้กองรักอดาลินมั่งป่าว บางทีเหมือนสายตาหวั่นไหวไงไม่รู้ หรือว่ารู้สึกเรื่อง[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้)

มีใครจะสปอยเรื่องอดาลินได้ไหมคะ สรุปว่า [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ว่าจะถามพวกเรื่องราชวงศ์ แต่ก็ไม่ดีกว่า ถึงมีคนช่วยอธิบายมาก็คงจะงงอยู่ดีแหละ T^T

เรานี่ก็แปลกอยู่อย่าง ถ้าชอบซีรีย์เรื่องไหนมากนี่จะชอบนักแสดงยกเซ็ตไปด้วย ไม่รู้ทำไม ชอบเวลาเค้าเล่นกัน ดูมุ้งมิ้ง อบอุ่นดี เหมือนครอบครัวๆนึงเลย






หน้าผู้กองอินเนอร์มากอ่ะ ฮ่าๆๆๆ


น่ารักอ่ะ อิอิ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่