โปรลดค่าเครื่องดีแทค 4000 ต้องสู้ถึงจะชนะ

กระทู้สนทนา
อยากจะมาบอกเล่าแชร์ประสบการณ์จริง ที่เจอกับตัววันนี้ คือเราได้รับโปรย้ายเครือข่ายมาที่ดีแทค และได้รับส่วนลดค่าเครื่อง 4000 บาท
วันนี้เลยจะไปซื้อ samsung galagxy win ราคา 8900 บาท จะได้จ่ายแค่ 4900 บาท  เลยไปที่สาขาเดอะมอลล์ ท่าพระ  
โชคดีที่เมื่อคืนได้เข้ามาดูกระทู้ในห้องมาบุญครองเกี่ยวกับเรื่องทางดีแทคไม่ขายเครื่องให้ เราเลยโทรไปสอบถามทาง CC ก่อน เกี่ยวกับรายละเอียด
ว่าสามารถใช้สิทธิได้ทุกสาขา และทุกเครื่อง พอไปถึงที่ดีแทค ช็อป มีป้าแก่ๆท่านหนึ่ง ไม่ได้สวมชุดพนง.นะคะ มาสอบถามเราว่ามาติดต่ออะไร เราเลยแจ้งไปว่ามาซื้อเครื่องใหม่ แกเลยช่วยกดบัตรคิวให้ (เราซึ้งใจมากในตอนแรก) ถามว่า เอาเครื่องรุ่นไหน บอกเอาวิน มีมั้ยคะ เค้าบอกมีๆๆ สีขาวนะ
เราเลยบอก ค่ะๆ เอาเอกสารมาให้กรอก พอหยิบปากกาจะกรอก เลยบอกแกว่า จะใช้โปร 4000 บาท แกดึงเอกสารกลับไป พร้อมพูดด้วยน้ำเสียงที่เลวร้ายมาก " คุณมาผิดที่แล้ว ทางเราไม่มีรายละเอียดของลูกค้าที่ได้โปร4000 ไปซื้อที่สาขาใหญ่เลย " เราอึ้งไปพักนึง เลยบอกว่าถามทางCC มาแล้ว ได้ทุกสาขานี่คะ แกบอกแต่สาขานี้ไม่ได้  เราเลยว่า ขอโทษนะคะ คุณพี่ชื่ออะไร แกโกรธที่โดนถามชื่อ พูดแบบเชิงตะคอก "ชั้นนี่ล่ะผู้จัดการ " แล้วเดินหนีไปพร้อมเอกสาร เราเลยเดินออกมาตั้งหลักก่อน แต่ยังถือบัตรคิวไว้ จากนั้น โทรหา CC ดีแทคอีกรอบ แจ้งรายละเอียด ต่างๆไป ทาง CC ดีมากๆๆ ต้องขอชื่นชม  ช่วยติดต่อประสานให้รออยู่นานเหมือนกัน แล้วทางCC แจ้งกลับมาว่าประสานให้แล้วซื้อได้เลย   สังเกตเห็นมีพนงชายคนนึงวางโทรศัพท์ พูดกับปลายสาย ครับๆๆๆ เลยเข้าไปสอบถามว่าเมื่อกี้คุยกะทางคอลเซนเตอร์เรื่องโปร 4000 รึปล่าวคะ เค้าเลยบอกครับ เราเลยบอกเราเองที่จะซื้อเครื่อง ซัมซุง  พนง.ชายคนนี้บอกว่าใช้ได้แต่ไอโฟน เอ้า!  เราเลยบอกทุกรุ่นค่ะคุณ ดิฉันดูมาอย่างละเอียดแล้ว และทางดีแทคได้แจ้งโปรมาล่อก่อนดิฉันย้ายค่ายอีก  พนง.ชายคนนี้เลยโทรเช็คกับทางศูนย์ใหญ่อีกที จนในที่สุดบอกว่าได้ครับ แต่ต้องจ่ายเงินสดนะครับ (เรารอจนเงินเปียกละ ) กว่าจะได้เครื่องเล่นเอาเหนื่อยเหมือนกัน ระหว่างรอ สังเกตเห็นมีคนมาจะใช้โปรนี้อยู่หลายคน แต่เจอป้ามหาภัยสกัดดาวรุ่ง อยู่ตลอด  สงสัยป้าแกเป็นเจ้าของร้าน พอได้ของเราเดินไปแจ้งคุณป้า ได้แล้วนะคะ ไม่เห็นมีปัญหาอะไร รบกวนเช็ครายละเอียดกับทางสนง.ใหญ่อีกทีนะคะ สงสารคนที่เค้าเดินทางมาเพื่อจะใช้สิทธิ ค่ะ

ต้องขอขอบคุณcustomer service Dtac ด้วยนะคะ ให้บริการดีมากๆ  และ กระทู้เก่าๆเกี่ยวกับโปรนี้ ไม่งั้นคงเดินงงๆอึ้งๆกลับบ้านเหมือนกัน
อยากให้ทางDtac ประสานงานเรื่องข้อมูลโปรโมชั่นต่างๆกับทางสาขาให้ดีค่ะ ออกโปรมาดีแต่อย่าให้มีปัญหาอีกเลยนะคะ
มันเสียความรู้สึกค่ะเศร้า
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่