เตือนภัย!!!สำหรับผู้ที่ชอบดูหนังรอบดึกแบบผม

ก่อนอื่น ต้องเล่าก่อนว่า วันนี้มีนัดดูหนังรอบดึก เนื่องจากเวลาการทำงานไม่เอื้ออำนวย ทำให้ต้องมาดูหนังรอบสุดท้ายของวัน

เหตุเกิด>>ลานจอดรถในห้างดัง ย่านรังสิต (ห้างใหญ่ ห้างอนาคต)
ชั้นที่เกิด>>ลานจอดของเมมเบอร์บัตรเครดิตรายนึง (ลานจอดบัตร k...)

เมื่อหนังจบ ออกจากโรงหนังมา ทางโรงหนังจะให้ผู้ที่ดูหนังรอบสุดท้าย ออกทางประตูสำหรับผู้ที่ดูรอบสุดท้าย หลังจากตัวห้างได้ปิดไปแล้ว ซึ่งผมและแฟน ก็เดินลงมาตามปกติ กับคนอื่นๆที่เพิ่งเลิกดูหนังมาเหมือนกันครับ แต่ว่า แต่ละคนจะแยกย้ายที่ชั้นล่าง เพื่อไปหาที่จอดรถของตัวเอง ซึ่งอยู่คนละตัวตึกกัน

ในระหว่างที่ผมกับแฟน เดิน ขึ้นมาในที่จอดรถ  ผมสังเกตุเห็นรถมอเตอร์ไซค์ คนขับใส่หมวกกันน็อคเต็มใบ ขับวนอยู่ ลักษณะรถจะคล้ายๆรถเด็กแว๊น มีการแต่ง ไม่มีป้ายทะเบียน (ซึ่งเอาจริงๆ เสียงท่อ ดังอยู่พอประมาณนะ) เป็นที่หน้าแปลกใจว่า ชั้นนั้น ไม่ใช่ที่จอดรถของมอเตอร์ไซค์ (เพราะเป็นชั้นที่จอดรถสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตทั้งชั้น) ซึ่งผมกับแฟน เห็นว่า มันขับวนอยู่หลายรอบ (อธิบายว่า รถผมจอดอยู่ตรงที่ไม่มีไฟพอดี ซึ่งทั้งชั้นจะมีแสงสว่าง แค่ตรงประตูทางเข้าห้างเท่านั้น) และจังหวะที่มันขับวนหลายๆรอบนั้น ผมกับแฟนก็ยังไม่กล้าเดินเข้าหารถตัวเอง พยายามหาคนช่วย หาแสงสว่าง หากล้องวงจรปิดก่อน ซึ่งผมบอกได้เลยว่า หารปภ.ของชั้นนั้นตึกนั้นไม่เจอสักคน

ผมกับแฟนเลยเดินเลยไป อยู่แถวๆหน้าประตูทางเข้าห้างที่แสงสว่าง พอดีกับ ยังมีความโชคดีครับ ผมกับแฟนเจอครอบครัวครอบครัวหนึ่ง เดินออกมาจากประตูอีกทางที่อยู่ในชั้นเดียวกัน เลยเข้าไปขอความช่วยเหลือ ขอเดินไปด้วย เนื่องจาก ครอบครัวนี้ มีสมาชิกค่อนข้างเยอะ ซึ่งก็ใจดี (ถึงแม้จะกลัวด้วยกัน เมื่อเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง) เดินไปส่งผมกับแฟนขึ้นรถ ซึ่งในระหว่างนั้นมอเตอร์ไซค์คันนั้น ก็ยังขับวนๆอยู่แถวนั้น

ในระหว่างที่เดินมาส่ง ครอบครัวนั้น ตะโกนหารปภ.(ซึ่งไม่มี) ร้องกรี๊ด (เผื่อ รปภ. จะได้ยิน) ซึ่งเมื่อผมกับแฟนถึงรถ รีบปิดประตู สตาร์ทเครื่อง ออกทันที แล้วก็ขับตามครอบครัวนั้นออกมา

ซึ่งผมกับแฟน ต้องขอบพระคุณครอบครัวนั้นที่เดินผ่านมาทางนี้ ช่วยเดินเป็นเพื่อนไปส่งที่รถ ขอบคุณจริงๆครับ

ซึ่งถ้าได้อ่านนะครับ ฝากแชร์ด้วยเพื่อเตือนภัยสำหรับผู้ที่ไปไหนมาไหนคนเดียวดึกๆ

อยากฝากให้ทุกคนระวังตัวครับ สำหรับผู้หญิง ผู้ชาย หรือไม่ว่าใครที่เกิดอาการอยากดูหนังรอบดึก แล้วมาดูคนเดียว หรือจะมาแค่ 2 คนแบบผม ให้ระวังตัวก่อนขึ้นรถ พยายามมองสิ่งรอบข้าง ระวังทรัพย์สิน เพราะว่าเรื่องแบบนี้ ก็ไม่คิดว่าผมจะมาโดนกับตัว เห็นแต่เวลาอ่านในกระทู้อื่นๆที่เตือนภัย คงคิดว่า เราคงไม่โดน เราระวังตัว แต่สังคมสมัยนี้ น่ากลัวจริงๆครับ ถ้าเกิดอะไรขึ้น ไม่รู้จะทำอย่างไรเลยครับ

ปล.ดูหนังรอบดึก  อย่าคิดว่าที่จอดรถ ต่อให้เป็นที่จอดเฉพาะแค่ไหนก็เกิดอันตรายได้นะครับ
ปล2.ผมติดแท็ก อาจจะไม่ตรงเนื้อเรื่อง แต่อยากให้สาวๆ หรือ เพื่อนๆ ได้รู้ถึงภัยอันตรายที่แฝงอยู่ตามห้างสรรพสินค้านะครับ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 22
ห้างนี้หล่ะครับ แต่เมื่อสามปีมาแล้ว

ผมขับรถขึ้นอาคารจอดเพื่อจะไปจอดชั้นที่จอดประจำคือ 1U กำลังไต่ขึ้นจากชั้นหนึ่ง อยู่ๆก็มีมอเตอร์ไซค์ย้อนศรลงมาด้วยความเร็ว ผมเลยหักหลบด้วยความตกใจจนด้านข้างรถเกือบไปเบียดกับผนังปูนทางขึ้น

พอจอดรถเสร็จก็มองๆหา รปภ. ก็ไม่เจอ เลยเข้าห้างแล้วลงไปแจ้งที่ประชาสัมพันธ์

ผม : เมื่อสักครู่ผมขับรถขึ้นอาคารจอด อยู่ๆก็มีมอเตอร์ไซค์วิ่งย้อนศรลงไปน่ะครับ
ประชาสัมพันธ์ : อ๋อ..ค่ะ (ตาไม่มองผม มองแต่จอมอนิเตอร์คอมพ์)
ผม : ????
ผม : แล้วคุณจะดำเนินการอย่างไรครับ
ประชาสัมพันธ์ : อ๋อ..ค่ะ เดี๋ยวทางเราจะแจ้งผู้เกี่ยวข้องให้นะคะ (ละสายตามามองผม แล้วก้มมองจอมอนิเตอร์ต่อ)
ผม : ???????????



**อาจจะไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้นะครับ แต่จะชี้ให้เห็นถึงมาตราการรักษาความปลอดภัยของเค้า**
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่