ไปศูนย์บริการดีแทคเพื่อขอซิมไตรเน็ท .. แต่พนักงานปฏิเสธที่จะทำให้ครับ

กระทู้สนทนา
เคสของผมคือลงทะเบียนแล้วทางเน็ท
ต่อมาพักนึง ดีแทคก็ส่ง sms มาว่าจะส่งซิมการ์ดมายังที่อยู่...
แต่ปัญหาคือ ที่อยู่เก่าไม่อัพเดต

ผมเป็นประเภทไม่เคยอ่านใบแจ้งหนี้ ไม่เคยได้ใบเสร็จรับเงิน อยากรู้ว่าในแต่ละเดือนต้องจ่ายเท่าไหร่ก็กด *121# เอา
แล้วก็จ่ายเงินผ่าน K-Mobile Banking มาโดยตลอด

ทีนี้พอผ่านมา2สัปดาห์มั้ง คิดว่าซิมไม่ถึงมือแน่ๆ เลยโทรไป 1678 เมื่อวันศกร์ที่ผ่านมา จนท. ก็บอกว่าสามารถไปขอทำได้เลยที่ศูนย์บริการ ใช้เวลาไม่นาน  แต่ขอโทษครับ กูขับรถฝ่ารถยนต์ 2ชั่วโมงเพื่อไปศูนย์เล็กดีแทคเซ็นเตอร์ที่ไม่ใช่ศูนย์ใหญ่ตรงทางเข้าติดบันได้เลื่อน ไปถึง19.00  เจ้าหน้าที่บอกว่า เช็คระบบแล้ว เดี๋ยวซิมจะอัพเดตเอง ..เพราะซิมรองรับอยู่แล้ว  ให้รอ

รออะไรครับ  ผมไปถึงดีแทคเซ็นทรัลพระราม 2 iPhone 5 ผมก็ออกที่นี่ แล้วทำไมเจ้าหน้าที่ทำซิมให้เลยไม่ได้หรือครับ  สรุปคือ ผมโทรไป 1678 อีกรอบ ทีนี้ให้จัดส่งมาที่บ้านอีก   ตามที่อยู่ที่ผมเข้าไปอัพเดตล่าสุด
เม่าโกรธ
ไม่พอใจครับ ไม่พอใจการให้บริการอย่างแรง  คือถ้าซิมหมดหรือยังไงก็บอกตรงๆ มาบอกให้รอซิมอัพเดตเอง ไปแล้วไม่ได้ซิม ขับรถฝ่ารถติดไปเพื่ออัลไลว้า

Update: คืออยากให้ในอนาคตมีการส่งข้อความ หรือ โทรมาคอนเฟิร์มเรื่องการส่งซิมการ์ดนิดนึงครับ ว่าที่อยู่ของเจ้าของเบอร์อัพเดตแล้วหรือยังด้วย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  3G dtac