[CR] Review :Centara Grand Island Resort & Spa Maldives หรือว่าเราคาดหวังสูงไป

นี่เป็นครั้งแรกของของเราที่ได้มารีวิวในห้องบลู แพลนเน็ต  และยังเป็นการเดินทางเป็นคู่ที่ไกลที่สุดสำหรับเราสองคนด้วย  ในการเลือกรีสอร์ทแห่งนี้ผมปล่อยเป็นหน้าที่ของ ศรีภรรยาเป็นคนหา โดยดูจากกระทู้ต่างๆ ในห้องนี้ รวมถึงงบประมาณที่ต้องใช้จ่ายด้วย ซึ่งรีสอร์ทที่เราเลือกที่จะพักคือ  Centara Grand Island Resort & Spa Maldives



              
          เราสองคนเลือกพักในห้อง  Luxury Sunset เพราะต้องการเห็นทะเลแบบ Panorama และต้องการดำน้ำหน้าห้อง  แต่แล้วเราสองคนก็ผิดหวังในสิ่งที่คาดว่าจะได้รับความสะดวกสบายและบริการต่างๆ....(โปรดติดตามต่อภายหลัง)

เศร้า




  






ยิ้ม         มาเริ่มกันเลยดีกว่าครับ  ครั้งนี้เป็นการฉลองครบรอบการแต่งงานรอบปีที่ 8  เราบินไปกลับมัลดีฟด้วยสายการบิน Bangkok Airway ซึ่งได้รับการบริการที่ดีมากจากพนักงาน call center  เนื่องจาก เราไม่สามารถทำ web check-inเพราะตอนแรกแจ้งกับทางสายการบินว่าจะพาลูกสาวไปด้วย แต่สุดท้ายก็ไม่ได้พาไปด้วย   และต้องขอบคุณพนักงานที่เคาน์เตอร์ก็ได้เปลี่ยนที่นั่งให้เราทั้งสองเพราะที่นั่งที่จองมานั้นติดปีกเครื่องบินไม่เห็นวิวข้างนอก  


เมื่อ เช็คอินเรียบร้อยแล้ว เราทั้งสองก็เข้าไปใช้บริการใน Blue Ribbon Lounges (ใช้สิทธิ AIS Serenade)







ขนมและเครื่องดื่มต่างๆครับ


  





         สิ่งแรกที่ต้องลองคือ ข้าวต้มมัดอันเลื่องชื่อ ซึ่งก็อร่อยดีครับ  ในช่วงเช้าจะมีข้าวต้มบักกุเต๋หมู รสชาติดีมาก และเกี้ยวกุ้งให้ลิ้มลองครับ ส่วนบะหมี่เป็ดโฟรซีชั่นเสริฟ์หลัง 10 โมงเช้า เลยไม่มีโอกาสได้ลองทาน   ส่วนขนมหวานต่างคุณแฟนบอกว่าอร่อยดี เพราะผมไม่คุ้นกับการกินไวน์แกล้มขนมหวานครับ


มีเครื่องคอมพิวเตอร์ไว้ให้บริการด้วยครับ





มีห้องพักผ่อนส่วนตัว พร้อมเก้าอี้นวด






ที่จริงแค่โซฟาด้านนอกก็นุ่มสบายน่านอนอยู่  และค่อนข้างเป็นส่วนตัวมาก เพราะไม่มีคนเข้ามาใช้บริการด้วย ผมกับแฟนนั่งกันอยู่ 2 คน




เที่ยวบินนี้มีผู้โดยสารเดินทางทั้งหมด 37 คน  เรียกว่าจะไปนั่งตรงไหนก็ได้หลังเครื่องขึ้นบิน
ชื่อสินค้า:   Centara Grand Island Resort & Spa Maldives
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่