มีคนนำสุนัขเข้ามาในร้าน "KFC" แต่กลับนิ่งเฉย

กระทู้สนทนา
ผมไม่อยากบอกนะครับว่าร้านอะไร คือร้าน KFC นั้นเอง
สาขาไหนผมก็ไม่อยากบอกกลัวน้องพนักงานในร้านโดนด่าหรือตกงาน สาขา TU DOME
วันเวลากี่โมงหรออย่าเลยไม่ดี 25/11/2556 เวลา 19.30 น ตามเวลา +7 GMT


นี้คือป้ายห้ามทั้ง 4 อย่างของ KFC มองไม่ชัดนะครับต้องแอบถ่ายเดียวประชาคมจะตื่นเอา รูปที่ 1. ห้ามสูบบุหรี่ 2. ห้ามนำสุนัขเข้ามาในร้าน 3.ห้ามนำอาหารอื่นเข้ามาในร้าน 4. ห้ามถ่ายรูป (ผมกำลังทำผิดกฎข้อที่ 4 อยู่) แต่ในกรณีแบบนี้ผมจำเป็นต้องทำ


จะมีผู้หญิงผู้ชายหน้า counter อยู่นั้นแหละครับ ผู้ที่นำสุนัขเข้ามา โดยผู้หญิงเป็นคนสั่งอาหารและอุ้มหมาไว้ด้วย หมาพันธุ์ปอมครับ


อีกรูปครับ


หน้าร้านคนก็กินกันเยอะอยู่เหมือนกันนะครับ

สิ่งที่ผมอยากจะบอกกล่าวไว้คือเมื่อมีผู้นำสุนัขเข้ามาโดยที่เขาอยากจะไม่รู้(โตแล้วนะ) หรืออาจจะรู้แต่ติดหรูหรือโชว์หรืออะไรก็ตามแต่ ทำไมพนักงานหน้า counter จึงไม่ห้ามเลยว่า "ขออภัยคุณลูกค้านะครับ ทางร้านไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้ามาในร้านครับ" พูดแต่นี้เขาก็ละอายใจแล้ว และไม่โดนด่าว่าจากหัวหน้างานด้วย แต่นี่กลับนิ่งเฉยเหมือนทองไม่รู้ร้อน ไม่รู้หรืออย่างไรว่างานมันหายาก

ใจจริงผมอยากจะ report นี้ไปให้เว็บ KFC เลย แต่คน internet กลุ่มหนึ่งได้บอกกลับผมว่าถ้าไปบอกแบบนั้นเรื่องจะเงียบเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ดังนั้นแล้วควรบอกที่นี่

ตัวผมเป็นคนรักสัตว์เหมือนกันกินนอนอยู่กับแมวตลอดผมก็ไม่เคยทำสิ่งไม่ดีแบบนี้ที่นำสัตว์เลี้ยงเข้ามาในร้านเช่นนี้ เกิดมีขน มีหมัด แล้วกลิ่นตูดหมาลอยเข้ามาแตะอาหารที่คุณกำลังกิน หรือได้กลิ่นขึ้นมาคุณก็คงรู้สึกไม่ดีแบบผมแน่ๆ จนแทบจะอวกออกมาเลย(ไม่อวกก็เรื่องของคุณ)

ผมอาจจะพิมพ์ผิด พิมพ์ถูกบ้าง โปรดใช้จักรยานในการรับอ่านครับ

ผมจะหยุดก็ต่อเมื่อมีผลสรุปจากทางทีมงานครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่