ศูนย์ดีแทค

กระทู้คำถาม
พอดีใช้ ไอโฟน 4 อยู่ดีๆ เครื่องก็ดับไปเปิดไม่ติด คือตอนกลางคืนเล่นได้พอเช้ามาดูเครื่องดับไปแล้ว ซื้อมายังไม่ถึงเดือนเลยค่ะ เลยเอาไปให้ศูนย์ดีแทคดู ศุนน์ก็เปิดไม่ติดต้องส่งเคลมเท่านั้น ตอนแรกว่าจะไปเองเพราะเคยได้ยินมาว่า ถ้าเอาไปเองจะได้เร็ว  เพราะรอให้ศูนย์ส่งให้จะนานมาก  แต่พอถามพนักงาน พนักงานก็ไม่รู้อยู่ตรงไหน แล้วเขาบอกว่าศูนย์จะเปิดเฉพาะวันจันทร์-ศุกร์  เสาร์อาทิตย์ไม่เปิด  เลยจำเป็นต้องเคลมผ่านศูนย์ดีแทค เพราะ จันทร์-ศุกร์ เราก็ทำงาน   แล้ววันนี้ลองโทรไปถาม  เขาบอกว่าถ้าเครื่องมาจะมีเจ้าหน้าที่โทรไปบอกพร้อมบอกค่าใช้จ่ายถ้ามี  เลยงงๆ ค่ะว่าต้องเสียค่าใช้จ่ายด้วยหรอ  และที่สำคัญพนักงานน่าจะรู้ข้อมูลของศูนย์บริการมากกว่านี้ ไม่ใช่ถามอะไรก็ไม่รู้ แล้วเราจะรู้มั้ย ไม่มีเครื่องใช้เซ็งค่ะ  แล้วพอดีอาทิตย์นี้บังเอิญว่าง เราส่งเครื่องผ่านศุนย์ไปแล้ว เราจะเข้าไปติดตามเองที่ศุนย์ ไอโฟน จะได้มั้ยค่ะ เราจะรู้ได้ยังไงว่าเครื่องอยู่ที่ไหน  แล้วดำเนินการถึงไหนแล้ว  หรือต้องรอจากศุนย์ที่เราส่งเคลมเท่านั้น
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  dtac