หลังจากดู ต้มยำกุ้ง2 [Spoil ไม่มาก]

สิ่งที่จะติ

1.บท หญิง รฐา ไม่น่ามี เอาคนอื่นที่คิวบู๊เก่งๆมาเล่นแทนดีกว่า เหมือนเป็นบทเสริมเข้ามา ตัวละครนี้ใช้ตัวประกอบแทนได้ ฉากบนเตียงก็ไม่จำเป็น คาแรคเตอร์นักสู้ตลก กับไอ้ชุดคาดริบบิ้น จุดเสียเลยแหละ ชุดตลก คิวบู๊แย่ หุ่นต้องผอมกว่านี้ ตัดบทนี้ไปเลยหรือตัวประกอบดีสุด น้องเค้าไม่เหมาะ ไม่ได้มาทางนี้โดยตรงแบบจีจ้า

2.ฉากมอไซค์ รถขี่ช้ามาก ตอนจาหนีแล้วฉายภาพมอไซค์ขี่ตาม ไม่เหมือนไล่ล่า เหมือนไปก่อม็อบประท้วง ให้นักสู้ขึ้นไปอัด แล้วมอไซค์อยู่ข้างล่าง พอจาลงมา ค่อยไล่ขึ้นไปบนตึกก็ได้ จากนั้นโชว์คิวบู๊ที่ถ่ายบนตึก

3.หมอง่วงๆ ที่ไม่ตลก พูดจาไม่เหมือนหมอ อาจจะกะเอาฮา หรือไม่ให้หนังเครียดอะไรก็แล้วแต่ แต่บทหมอไม่ควรแสดงท่าทางแบบนั้นอย่างยิ่ง คืออธิบายอาการคนตายแบบไม่แคร์ญาติ พูดกวนๆ ทั่วโลกไม่มีหมอคนไหนทำกัน หมอในการ์ตูนยังไม่แย่เท่านี้

4.รีเซิจข้อมูลไม่ดีเหมือนเคย แนะนำให้จ้างวิศวกรเก่งๆในบริษัท แล้วให้ข้อมูลเฉพาะทางเชิงลึกไปเลย

5.เพลงจบยัดเยียดความเป็นไทยไปหน่อย เหมือนหนังไม่ถึง(อารมณ์ไม่ได้) แต่เพลงจบเอกลักษณ์ความเป็นไทยสูงเกิน ทำให้ดูตลก

สิ่งที่จะชม

1.การทำงานดูตั้งใจมากขึ้น ถึงไม่เนียน แต่ก็พออภัยได้ หลายฉากดูมีระดับขึ้น เช่นฉากถ่าย Swat อยากให้คุมโทนหนังให้ดีกว่านี้ ตัดบทไม่จำเป็นออก คุมอารมณ์หนังให้ต่อเนื่อง

2.คิวบู๊ทุ่มทุนมาก ดูมีคลาส สมจริงมากขึ้น อย่าง ดื้อ สวย ดุ กับ โคตรสู้ โคตรโส นี่ถือว่าแย่ กะโชว์ท่าอย่างเดียว ไม่ได้คิดว่าไม่มีประโยชน์ใช้งานจริง เหมือนปาหี่ นิโกรเบอร์02 เก่งมาก และถ่ายทำออกมาดี หนังมีคุณค่าก็เพราะบทนี้



สรุป ดูเพลินๆได้ ไม่แย่

                                   คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่