จากกระทู้ “คุณคิดอย่างไร....เมื่อร้านอาหารที่ดูดี...มีชื่อเสียง...กับการแพ็คอาหารที่ทานไม่หมด..” ZEN ติดต่อมาแล้วค่ะ

กระทู้สนทนา
สืบเนื่องจากกระทู้  “คุณคิดอย่างไร....เมื่อร้านอาหารที่ดูดี...มีชื่อเสียง...กับการแพ็คอาหารที่ทานไม่หมด....(ลูกค้าขอแพ็คกลับบ้าน)

http://pantip.com/topic/31041491

ร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN ติดต่อมาแล้วค่ะ

ทางผู้บริหาร ร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN ได้แสดงความรับผิดชอบ ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตามจดหมายชี้แจงค่ะ



คุณชวัน Brand Manager และ คุณปุ้ย Area Manager ได้มาพบกับเจ้าของเหตุการณ์  พร้อมทั้งขอโทษ และชี้แจงเหตุการณ์ด้วยตนเอง

ดิฉันไม่ได้ต้องการสิ่งใดตอบแทน

เพียงแค่อยากให้ร้านอาหารญี่ปุ่น  ZEN  ใส่ใจเรื่องการบริการ  

ฝึกสอนพนักงาน ให้มีใจรักการบริการต่อผู้บริโภคมากกว่านี้  

จะได้ไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก




ทาง ZEN ได้มอบ วอยเชอร์มูลค่า 2,000 บาท  มาค่ะ

ดิฉัน อยากมอบให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกท่านที่ให้กำลังใจ  และที่ช่วยโหวดกระทู้นี้ค่ะ  

อยากให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ โพสต์ความคิดเห็น  ว่า

“อยากให้ร้านอาหารทั้งหลาย  ควรปรับปรุงเรื่องการบริการอย่างไร”

คนที่โพสต์ แล้วมีเพื่อนๆ กด ไลท์มากที่สุด 5 อันดับ

จะได้รับวอยเชอร์ ท่านละ 400 บาท 5 ท่าน นะคะ

หมดเขต วันเสาร์ที่ 12 ต.ค. 56 เวลา 12.00 น. นะคะ

ขอบพระคุณทุกท่าน ที่สนใจและให้กำลังใจคร่า

ยิ้มยิ้มยิ้ม

ขอแจ้งวันหมดเขต ใหม่!!! นะคะ

เปลี่ยนเป็นวันที่ 9 ต.ค. 2556  เวลา 12.00 น. คร่า

เนื่องจาก จขกท. ภาระกิจเยอะ ต้องไป ตจว. ด้วย

ขอบคุณคร่า




รายชื่อ 5 ท่าน ที่ได้ วอยเชอร์คร่า (ขอที่อยู่หลังไมล์ด้วยนะคะ จะได้จัดส่งให้)

1. คุณประกอบ ความเห็นที่ 27 = 59 ไลท์ (ถ้าคุณประกอบสละสิทธิ์ รบกวนแจ้งหลังไมล์ ด้วยนะคะ)

2. คุณ nozomukung ความเห็นที่ 2 =51 ไลท์

3. คุณ 7usaw ความเห็นที่ 15 = 42 ไลท์

4. คุณ หมอกจางๆ และควัน ความเห็นที่ 10 = 14 ไลท์

5. คุณปลาตาโปน ความเห็นที่ 5 = 10 ไลท์

6. คุณ Dim Cherub as Boolean ความเห็นที่  11 = 10 ไลท์

รบกวนแจ้งที่อยู่ หลังไมค์ ด่วน!!!!! ภายในวันพรุ่งนี้นะคะ

ขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจคร่า
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
Preview