เจ้าหน้าที่ในช้อปของทรูมูฟ-เอช ไม่รู้มาก่อนหรือเป็นลูกเล่น

กระทู้สนทนา
เมื่อวันเสาร์เข้าไปย้ายจากทรูมูฟเป็น ทรูมูฟ-เอช
พร้อมทั้งขอรับเงินค่าประกันจาน 2000฿ คืน แต่ดูต่อ+ใช้โปรเดิม
(เบอร์เป็นเบอร์พ่วงจาน จ่ายรายเดือน299฿)
  เจ้าหน้าที่เริ่มพูดเลย ของคุณต้องทำเรื่องซื้อจานขาดไปเลยค่ะ...บลาๆๆๆ
แล้วเราจะเอาเงินค่าประกันมาเป็นค่าซื้อจาน เหลือเท่าไรจึงคืนเงิน

   ผมบอกว่า ขอเงินประกันคืน แต่ใช้โปรเดิม ดูทรูไลฟ์พรีวิวต่อเหมือนเดิม
เธอก็ยังบอกว่าไม่ได้ ยืนยันเหมือนข้างต้น หรือไม่ก็เปลี่ยนเป็นโปรสมาร์ทโฟน
  
  ผมเลยบอกว่า คอลเซ็นเตอร์คุณโทรมาหาผมเอง แล้วบอกว่าสามารถขอเงินประกันคืนได้
เพราะให้สิทธิ์ลูกค้าที่ใช้มานาน(ผมใช้ตั้งแต่เป็นออเรนจ์)แต่ไม่ได้ทุกคน

  เธอก็เดินหายไปสักพักหนึ่ง กลับมาพร้อมเอกสาร1ใบ
บอกว่าของผมทำเรื่องย้ายอยู่ ถ้าย้ายสำเร็จ ถึงมายื่นเอกสารขอเงินประกันคืนอีกที

  ปล.ผมสงสัยว่า ตอนแรกที่เธอบอกว่าขอคืนเงินไม่ได้ ต้องซื้อจานขาดเลย นี่เธอไม่รู้จริงๆ หรือเป็นแผนการขายที่ได้รับ
การสอนมา
   หลายครั้งที่ผมเจอปัญหาว่า ข้อมูลจากคอลเซ็นเตอร์กับข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ช้อป ไม่ตรงกัน เวลาหาข้อมูล
เมื่อเราโทรหาคอลเซ็นเตอร์ ก็จะบอกว่า ไปที่ช้อปปรึกษาเจ้าหน้าที่ได้เลย
  กลับกัน เวลาไปถึงที่ช้อป เจ้าหน้าที่มักไม่อยากอธิบายเท่าไร บอกโทรถามคอลเซ็นเตอร์ได้เลย(ตรูมาถึงช้อป
ยังจะให้โทรหาคอลเซ็นเตอร์อีก) แล้วข้อมูลทั้ง2แห่งที่ว่าไม่ตรง คนเล่นเน็ตก็มาพึ่ง คุณฉลาดในเน็ต>_<
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  โทรศัพท์มือถือ