คลิป ตั้ว-มาร์ช ฮอร์โมน 9 ก.ย. 56 เซ็นทรัลพิษณุโลก

วันอาทิตย์ที่ผ่านมาได้มีโอกาสตามไปดูน้องตั้ว น้องมาร์ช ที่งาน AIS เซ็นทรัลพิษณุโลกค่ะ

มีแฟนๆมารอดูน้องทั้งสองคนเยอะมาก  เวทีอยู่ที่ลานกิจกรรมชั้น1 นอกจากแฟนๆนั่งกันเต็มหน้าเวที(รอบๆก็ยืนกันเต็ม)แล้ว แม้กระทั่งขอบระเบียงชั้นสองชั้นสามที่มองลงมาเห็นเวทีก็มีแฟนยืนรอดูสองหนุ่มกันเพียบ  เรียกว่าสองหนุ่มฮ๊อตจริงไม่ใช่แค่กระแสปั่นจากแฟนคลับในโลกซเบอร์แน่นอน  

งานในส่วนของตั้วมาร์ชเริ่มช้าหน่อยประมาณเกือบห้าโมงครึ่ง  ตอนแรกมาร์ชขึ้นเวทีก่อน แค่เห็นมาร์ชเดินมาแสตนด์บายหลังเวทีแฟนๆก็กรี๊ดกันลั่นห้างจนกลบเสียงไมค์พิธีกรไปเลย แฟนๆยืนกันใกล้ๆบริเวณนั้นกรูเข้าไปหา ต้องมีทีมงานกันมาร์ชให้เข้าหลังเวที    เมื่อมาร์ชขึ้นเวทีแล้วคุยกันอยู่แป๊บนึง พิธีกรก็ถาม เอ๊ะ คู่จิ้นไปไหน  มาร์ชก็เลยให้แฟนๆเรียกตั้ว  

ตั้วปรากฎตัวที่บันไดเลื่อนชั้นสองฝั่งตรงข้ามกับหน้าเวที(เวทีอยู่ในบริเวณบู๊ทของเอไอเอส) แฟนๆกรี๊ดกันห้างแตกอีกรอบ  ตั้วลงบันไดเลื่อนมาขึ้นเวทีโดยมีทีมงานคอยกันแฟนๆที่กรูเข้าหา

ตอนนั้นเรานั่งอยู่หน้าเวที ปลื้มใจแทนน้องๆ  ปฏิกิริยาของแฟนๆตอนที่สองหนุ่มปรากฏตั้วเนี่ยประมาณซุปเปอร์สตาร์เลย(เว่อร์นิดนึงนะ แต่ประมาณนี้จริงๆ) เเฟนเค้าชอบน้องสองกันมากจริงๆ

ที่นี้สองหนุ่มก็มาเจอกันบนเวทีแล้ว ก็คุยกันนิดหน่อย ทักทายแฟนๆ มาร์ชมีขอป้ายเชียร์ภูธีร์ของน้องที่หน้าเวทีขึ้นมาดู  ตามคลิปนี้

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ






มีการถามตั้วว่าไปไหนมา  ตอนแรกตั้วบอกว่าหลงทาง  จากนั้นก็บอกว่าจริงๆแล้วไปลอง3G ที่เอไอเอส ชอป  ชั้นสองมา  สัญญาณดีมาก เน็ตเร็วมาก  เมื่อกี้ไลน์คุยกับเพื่อน  

จากนั้น มาร์ชก็แทรกถามว่า "ไลน์คุยกับใคร"    เท่านั้นแหละ แฟนๆกรี๊ดๆๆๆๆๆ กันลั่น  (มาร์ชตั้วก็มีมุ้งมิ้งมุ้งมิ้งกันเล็กน้อย)

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ




แล้วพิธีกรก็ให้แนะนำผลงาน  พี่มาร์ชก็มีขายของนิดนึง

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ





จากนั้นก็มาถึงการเล่นเกมส์เพื่อแลกของรางวัล  เกมส์แรกที่เล่นชื่อคู่จิ้นคู่ใจ  รอบแรกตั้วมาร์ชสาธิตก่อน คู่จิ้นจับมือหันหน้าหากัน คู่ใจทำท่าหัวใจกันสองคน คลิปนี้แหละ เราว่าน่ารักมาก  อร๊ายยยย อินเนอร์รุนแรง ต่อมจิ้นพลุ่งพล่าน

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ





คราวนี้เล่นกับแฟนๆ  รอบแรกแฟนๆเยอะหน่อย  มาร์ชตั้วอยู่กันข้างหลัง มุ้งมิ้งๆ กระหนุงกระหนิงกันอยู่สองคน

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ




มาถึงรอบสองเหลือทีมที่เข้าชิงกัน

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ




ถ่ายรูปกับน้องที่ชนะ มาร์ชกับตั้วเป็นกันเองกับแฟนๆมาก

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ


คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ




เกมส์ที่สองชื่ออะไรจำไม่ได้แล้ว แต่ได้ดูมาร์ชกับตั้วเต้นอุ่นเครื่องก่อนงาน ฮอร์โมนส์ เดย์

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ


คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ


คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ




จากนั้นก็มาถึงช่วงจบงานค่ะ สองหนุ่มถ่ายรูปกับแฟนๆทั้งหมด(ถ่ายจากบนเวที)และมีแจกของที่ระลึก(มีเซอร์วิสเล็กน้อยๆ)

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ


คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ



เป็นอันจบกิจกรรมบนเวที  หลังจากนั้นสองหนุ่มก็ลงเวที แล้วก็มีแฟนบางกลุ่มที่ร่วมทำกิจกรรมหรือเป็นลูกค้าพิเศษของเอไอเอสในวันนั้น ได้มีโอกาสเข้าไปถ่ายรูปคู่กับสองหนุ่มก่อนที่จะเดินทางออกไปขึ้นเครื่องค่ะ  (อยากจะบอกว่าเดี๊ยนก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ  โฮะ โฮะ โฮะ เค้าล้อเล่น )
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่