โปรบุฟเฟต์ 199 บาท ของทรูมูฟ

กระทู้สนทนา
เรื่องคือ ผมสมัครโปร 199 บาท (โทรฟรีในเครือข่าย 4ทุ่ม-6โมง) สมัครคืนวันที่ 2 (เที่ยงคืน 12 นาที) ได้รับ SMS ยืนยันเรียบร้อย

กลางวันวันที่ 3 ใช้งานได้ปกติ มีเงินคงเหลือในเครื่องน่าจะบาทกว่าๆ
คืนวันที่ 3 ประมาณ 5ทุ่ม ผมคุยธุระอยู่ โทรศัพท์ตัด ตอนแรกคิดว่าหลุดปกติ แต่พอโทรอีกครั้ง ปรากฎว่าเงินหมด ไม่สามารถโทรออกได้

โทรถาม CC ได้ความว่า.. ต้องมีเงินคงเหลือในโทรศัพท์ไม่ต่ำกว่า 5 บาท จึงจะโทรออกได้ (ทั้งที่ก่อนหน้านั้นแค่4นาทีกว่าๆยังโทรได้) ก็เลยเติมเงินไป 50 บาท ... และเงินลดเรื่อยๆเวลาโทร ทั้งที่อยู่ในช่วงเวลาโทรฟรี
หลังจากนั้นโทรถาม CC เค้าว่าจะส่งเรื่องและจะแก้ไขให้ จะโทรกลับใน 24 ชั่วโมง

วันที่ 4 ใช้โทรศัพท์คุยธุระจนเงินหมด เลยไม่เติมแล้ว ใช้เครื่องหลักโืทรคุยธุระแทน
คืนวันที่ 4 ยังใช้ไม่ได้ เลยโทรถาม CC อีกรอบ ผลคือ จะส่งเรื่องให้และโทรกลับแบบไม่กำหนดเวลา

วันนี้(วันที่5) ก็ยังใช้ไม่ได้
แค่สองวันนี้ผมเสียค่าโทรศัพท์หลายสิบบาท (ถ้ารวมที่โทรหา CC ด้วยน่าจะเกินร้อย)
โทรหา CC ว่าจะแก้ปัญหาได้เมื่อไหร่ ตอบไม่ได้ บอกได้แค่ว่า ให้พยายามเลี่ยงใช้โทรศัพท์ในช่วงนี้ (ถ้าไม่จำเป็นใครจะใช้ เปลือง)

คำถามคือ.. โปร 199 บาท คือโทรฟรี 30 วัน ผมได้ใช้ไปไม่ถึงวัน และต้องจ่ายค่าโทรศัพท์ไปเรื่อยๆในขณะที่โปรใช้ไม่ได้
ค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นตรงนี้...ควรอยู่ในความรับผิดชอบของใคร?
เมื่อไหร่จะแก้ไขปัญหาได้ และคิดจะชดเชยอะไรให้ผู้บริโภคบ้างหรือไม่?
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  truemove H truemove