ข้องใจกับการปิดเบอร์ดีแทค กรุณาอธิบายด้วยค่ะ

กระทู้คำถาม
วันนี้ดิฉันให้แฟนไปปิดเบอร์ดีแทค (ชื่อแฟน แต่ดิฉันเป็นคนใช้เบอร์นี้) เป็นแบบรายเดือนเล่นเน็ต ราคา 299 รวม vat ด้วยก็ราคาที่ต้องชำระแต่ละเดือน 300 นิดๆ ค่ะ เนื่องจากเอาไว้ใช้เล่น net อย่างเดียว เพราะมีเบอร์ที่ใช้โทรเข้าออกอยู่แล้ว แต่เห็นว่าช่วงนี้คงไม่มีเวลาเล่น net เลยปิดดีกว่า ไม่อยากเป็นภาระค่ะ ทีนี้ก็ไปปิดที่ Dtac Hall สาขา เซ็นทรัลพระราม 2 ค่ะ

แฟนก็บอกว่าเจ้าหน้าที่ถามสาเหตุที่ยกเลิก จะเปลี่ยนเป็นโทรอย่างเดียวดีไหม แต่ก็ปฏิเสธไปเพราะไม่ต้องการใช้เบอร์แล้วค่ะ (แต่ก่อนหน้านั้นดิฉันสมัครเพื่อเปลี่ยนเป็น Trinet ) สรุปก็คือ

1. ชำระค่าใช้รายเดือนสิงหาคม + วันของเดือนกันยายนนี้ด้วย เป็นจำนวน สามร้อยหกสิบกว่าบาท แต่ใบแจ้งยอดชำระยังไม่ส่งมา
2. เนื่องจากเบอร์นี้ได้ทำขั้นตอนเปลี่ยนเป็น Trinet อยู่ ทางเจ้าหน้าที่เลยเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินให้ แล้วมีเงินอยู่สิบกว่าบาท ก็คือถ้าไม่มีการเติมเงินเข้าระบบ ทางดีแทคก็จะระงับการใช้งานอัตโนมัติ เป็นปกติอยู่แล้ว เสมือนการยกเลิกเบอร์ไปโดยปริยาย
3. ทำเสร็จทุกอย่าง ไม่มีใบเสร็จ การจ่ายชำระ หรือ หลักฐานการปิดเบอร์ แฟนบอกว่า มีเซ็นชื่อด้วย ตัวเองเป็นเจ้าของเบอร์เลยไม่ได้ติดใจอะไร

สรุปดิฉันโกรธแฟนมาก ที่สะเพร่าไม่ได้มีอะไรยืนยันการปิดเบอร์นี้ บอกตามตรงกลัวโดนตุกติก จะมีการมาเก็บเงินอีกค่ะ แฟนบอกว่าถ้ามีมาเก็บก็อาจจะประมาณสิบบาท ยี่สิบบาท ดิฉันกลัวมันจะมากกว่านี้ รบกวนขอให้ทาง feedback@dtac.co.th ชี้แจงทีเพื่อความสบายใจของดิฉันด้วยค่ะ ข้องใจอย่างเดียวว่า ทำไมไม่ออกใบเสร็จให้ ขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  dtac