ขอคำแนะนำสำหรับการลดความอ้วนค่ะ

กระทู้สนทนา
ขอคำแนะนำเกี่ยวกับลดความอ้วนค่ะ
ออกตัวว่า ศึกษาเกี่ยวกับการลดความอ้วนมาในคลับลดความอ้วนมาซักระยะ และมีข้อสงสัยค่ะ
ตัวจขกท.สูง157ซม. นน52กก. (ก่อนเริมลดและออกกำลังหนัก51กก.)โดยภาพรวมอาจจะเป็นคนอวบ แต่เราอยากลดหน้าท้อง(พุง31.5")และต้องการลดต้นแขนที่ใหญ่มาก เคยลดความอ้วนแบบผิดวิธีมาก่อน คือ ใช้ยาลด อดอาหาร ....และตอนนี้เรารู้แล้วว่าทุกอย่างที่ทำมันมีผลเสียคือนน. ลดจริงแต่หน้าท้องยังมี แขนห้อยย้อย
ตัวเราได้เริ่มออกกำลังกาย+คุมอาหาร(โดยการทานคลีนแทบจะทุกมื้อ)มาเดือนกว่าๆ
โดยอาหารส่วนมากคือ ข้าวไม่ขัดสี ขนมปังโฮลวีต อกไก่ ไข่
เช้า---ออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ/น้ำเต้าหู้ไม่ใส่น้ำตาล ข้าวกล้อง1-2ทัพพี กับอาหารคลีนที่ทำเอง ปรุงรสแต่น้อย
สาย---ผลไม้,เนยถั่ว
เที่ยง---ขนมปังโฮลวีต2-3แผ่น เนยถั่ว ไข่ต้ม
บ่าย---เวท30-45นาที/มีน้ำเต้าหู้ ไข่ขาว2ฟอง เนยถั่วหรือโยเกิร์ตกะแอปเปิ้ล
เย็น---บางวันเป็นปลาเผา บางวันก็ไม่ได้ทาน เพราะอิ่มหลังจากเวท
ออกกำลัง3วันพัก1วันออก2วันพัก1วัน มีวันปลดปล่อย1มื้อต่ออาทิตย์
นี่คือตารางการทานและการออกกำลังกายของเราค่ะ ก่อนหน้านี้
มาตอนนี้ เราเริ่มรู้สึกล้า เพราะมีเจ็บหลัง และที่สำคัญประจำเดือนไม่มา2เดือน
ทำให้รู้สึกไม่สบายตัว แต่เราไม่ท้อ ไม่อยากเลิกลดไขมันนะคะ
ที่เล่ามาทั้งหมดคือ อยากให้ผู้รู้แนะนำ การกิน การออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอและเวททุกส่วนที่เหมาะสม
และถ้าเราจะออกแบบ คาร์ดิโอสลับกะเวท วันเว้นวัน จะถูกต้องมั๊ยคะ
**เราเน้นลดหน้าท้อง ต้นแขน ต้องใช้เวลาเท่าไหร่ในการออก เราออกที่บ้าน ไม่ได้ไปฟิตเนส ตจว.ไม่มีค่ะ** แบบนี้ใช้มั๊ยคะ ที่เรียกว่า skinny fat
ปล.ตอนแรกมีจิตตกนะคะ เพราะเริ่มออกกำลังกายมาแล้วนน.เพิ่ม แต่พอเราได้ศึกษาก็พอจะเข้าใจระบบร่างกาย ที่อาจมีนน.ขึ้นหรือโยโย่จากการลดที่ผิดวิธี
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ลดความอ้วน ฟิตเนส โภชนาการ