อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวพร้อมดึงตัว มาติเยอ ฟลามินี่อดีตลูกทีมกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งแบบไม่มีค่าตัว

กระทู้สนทนา
"เดลี่ เมล์" หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี ออกมารายงาน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2556 ที่ผ่านมา ว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เตรียมมอบสัญญาค้าแข้งให้กับ มาติเยอ ฟลามินี่ กองกลางชาวฝรั่งเศส ที่ปัจจุบันเป็นนักเตะไร้สังกัด กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

มิดฟิลด์เลือดน้ำหอมวัย 29 ปี กลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ หลังเจ้าตัวหมดสัญญากับ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ในเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตั้งแต่จบซีซั่นที่ผ่านมา ก่อนที่เจ้าตัวจะเดินทางมาฝึกซ้อมร่วมกับแข้ง "เดอะ กันเนอร์ส์" ตลอดช่วงระยะเวลา 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ เวนเกอร์ ค่อนข้างพอใจกับสภาพความฟิตของ ฟลามินี่ จึงตัดสินใจยื่นสัญญาให้ ขณะที่ ฟลามินี่ ก็ตกลงปลงใจที่จะหวนกลับมาค้าแข้งกับทีมเก่า ทั้งๆ ที่มีความสนใจมาจากอีกหลายสโมสรด้วยกัน

อย่างไรก็ตาม คาดว่าเรื่องดังกล่าวจะมีการแถลงการณ์อย่างเป็นทางการในวันศุกร์นี้ และ ฟลามินี่ อาจจะมีชื่อในเกมที่จะบุกไปเยือนฟูแล่ม ในวันเสาร์นี้อีกด้วย

สำหรับ ฟลามินี่ เคยค้าแข้งกับทีม "ปืนใหญ่" ในช่วงปี 2004-2008 พร้อมลงเล่นให้ทีมไปถึง 108 นัด และยิงไป 7 ประตู รวมถึงมีส่วนร่วมพาทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพในปี 2005 อีกด้วย

ทว่า หากข่าวนี้เป็นจริงก็เท่ากับว่า นี่จะเป็นการเซ็นสัญญาครั้งที่ 2 ของ เวนเกอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งถือเป็นการเสริมแกร่งแบบไร้ค่าตัว เป็นรายที่ 2 หลังได้ตัว ยาย่า ซาโนโก้ กองหน้าเลือดน้ำหอม วัย 20 ปี เข้ามาเป็นรายแรก

นอกจากนี้ ยังจะถือเป็นการร่วมงานกับอดีตลูกทีม ที่ถูกเซ็นสัญญารอบ 2 เป็นคนที่ 4 ต่อจาก โซล แคมป์เบลล์, เยนส์ เลห์มันน์ และ เธียร์รี่ อองรี

http://football.kapook.com/news_inside.php?id=18040&key=news
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่