"เก้า สุภัสสรา" หรือ "สไปรท์ ฮอร์โมน" ขอเลิกเมาธ์ดังแล้วเขี่ยแฟนทิ้ง

อย่ามาไฝว้น้องสไปรท์ผมนะฮ๊าฟฟ ออกตัวแรงทำไม??  5555

"เก้า สุภัสสรา" หรือ "สไปรท์ ฮอร์โมน" ขอ เลิกเมาธ์ดังแล้วเขี่ยแฟนทิ้ง บอก หนูห่างกันมานานแล้วค่ะ!

เป็นอีกรายที่โดนกระแสเมาธ์ว่าดังแล้วก็เขี่ยคนรักทิ้งแบบไม่ใยดี ล่าสุด "เก้า สุภัสสรา ธนชาต" หรือ "สไปรท์ ฮอร์โมน" สาวน้อยหน้าตาน่ารักจากซีรี่ส์ดัง"ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น" ซึ่งเจ้าตัวก็ขอพื้นที่เล็กๆ ชี้แจงว่า เธอกับแฟนหนุ่มนอกวงการนั้นห่างกันมาสักพักแล้ว



"ก็เหมือนที่บอกว่าเป็นเรื่องของเวลา เราทำงานหนักจนเวลานอนไม่ค่อยมีก็เลยไม่ได้เจอกัน แล้วอีกอย่างขอโทษด้วยนะคะตอนนี้ไม่ได้เป็นแฟนแล้ว ที่เลิกกันไม่เกี่ยวกับผู้ใหญ่ในวงการสั่งห้าม เพราะตั้งแต่เราถ่ายซีรีส์ฮอร์โมน ก็ไม่ได้ใช่คำพูดสถานะตรงนั้นตั้งนานอยู่แล้ว เหมือนพอโตขึ้นเราก็รู้จักกันมากขึ้น เราก็เลยรู้ว่ากับเขายังไม่ควรใช้คำว่าแฟน ควรใช้แค่คำว่าเพื่อนสนิทคนหนึ่งเพราะเราก็ไม่รู้ว่าอนาคตมันจะเป็นยังไง ซึ่งเขาก็เข้าใจเพราะยังคุยกันอยู่ยังปรึกษากันอยู่ เราแค่ลดสถานะเพราะคำว่าแฟนของแต่ละคนมันไม่เหมือนกัน สำหรับตัวเขากับหนูรู้ดีว่ามันแปลว่าอะไร"

ก่อนที่เจ้าตัวจะบอกว่า เรื่องกลับมาเป็นแฟนกันเหมือนเดิมนั้น เก้าขอว่ายังก่อนดีกว่า เพราะตอนนี้เธอเองก็ยุ่งกับงานเอามากๆ



"ส่วนจะให้กลับมานั้นหนูว่ายังดีกว่าเพราะหนูยุ่งกับงานมาก แต่หนูพูดแบบนี้ก็ยังไม่ได้ปิดโอกาสนะคะก็ขอคิดอะไรก่อนเรื่อยๆ เพราะยังไม่รู้ว่าจะเอายังไงกับชีวิต ตอนนี้ก็โสดเต็มตัวค่ะ"

จาก http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1376888365&grpid=03&catid=03&utm_source=twitterfeed&utm_medium=twitter
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่