'เฮียชูวิทย์' รีบเข้าโรงหมอเช็คร่างกาย! หลังดำน้ำพิสูจน์อ่าวพร้าว

โอ้ยยย... เฮียชูครับ ดูแลตัวเองดีๆครับ 555

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรครักประเทศไทย ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว ชูวิทย์ I m No.5 ถึงกรณีที่ได้ลงว่ายน้ำในทะเลอ่าวพร้าว เกาะเสม็ด จ.ระยอง เพื่อติดตามความคืบหน้ากรณีน้ำมันรั่วไหลในทะเล และล่าสุด กรมควบคุมมลพิษได้แถลงผลการตรวจสอบคุณภาพน้ำทะเล และพบว่าอ่าวพร้าวมีค่าปรอทเกินมาตราฐาน

โดย นายชูวิทย์ โพสต์ข้อความว่า...

ผมต้องไปตรวจเช็คร่างกาย

เมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน ผมลงดำน้ำที่ "อ่าวพร้าว" เพื่อพิสูจน์คราบน้ำมัน แล้วถ่ายคลิปออกมาโชว์แบบหล่อๆ เมื่อวาน มีข่าวผลพิสูจน์ทางเคมี จาก "กรมควบคุมมลพิษ" ออกมาว่า น้ำทะเลที่อ่าวพร้าว มีปริมาณ "สารปรอท" มากกว่าปกติถึง "29 เท่า" เป็นอันตรายอย่างมากหากลงเล่นน้ำ โอ้โห! ซวยแล้วไง(กู) วันนั้นดันกลืนน้ำทะเลไปหลายอึก

ช่วงนี้ร่างกายรู้สึกทะยิ้มๆอยู่ด้วย เพราะมีทั้ง พรบ.นิรโทษกรรม งบประมาณเงินกู้ 2.2 ล้านล้าน และกฎหมายสำคัญอีกหลายฉบับที่กำลังจะเข้า ทำให้ผมรู้สึกกังวลใจหวิวๆแปลกๆ

สงสัยจะเป็นเพราะ "สารปรอท" ในตัวผมหรือเปล่าก็ไม่รู้? ผมคิดว่าจะไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลกรุงเทพเสียหน่อย

จริงๆแล้วผมว่าคุณปลอดประสพน่าจะไปตรวจก่อนผมนะครับ แกเพิ่งจะลงว่ายน้ำหลังจากผมไม่กี่วัน แต่อาศัยว่าผมเป็นนักกีฬาเก่า อายุน้อยกว่าคุณปลอดประสพ ร่างกายอาจจะมี "ภูมิต้านทาน" มากกว่า

ส่วนคุณปลอดประสพแกอายุมากแล้ว กลัวจะทนไม่ไหวเอาน่ะสิ

ส่วนใครอยากฟังความเห็นผมเรื่องแอพฯ "Line” รอหน่อยนะครับ เย็นๆจะมาโพสต์ เมื่อกี๊ผมเพิ่ง "พิมพ์ไลน์" ไปนัดหมอ ไม่รู้ว่า "ปอท." เขาจะได้อ่านหรือเปล่า?



จาก http://www.naewna.com/politic/64248
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่