กระแสละคร "ฟ้าจรดทราย" ยินดีกับค่าย"ดาราวิดีโอ" และทีมนักแสดง จริง ๆ

ในรูปซ้อรวบรวมจากทวิตเตอร์ที่มีกระแสเกี่ยวกับละครเรื่อง"ฟ้าจรดทราย" ข้อความเยอะมาก ๆ เลยนำมาแค่บางส่วน ในรูปอาจจะอ่านไม่ค่อยออก (ถ้าใครอยากอ่านแนะนำให้เซฟภาพแล้วไปขยายอ่านดู)



ยินดีกับค่ายดาราวิดีโอ / ทีมงาน / นักแสดง และทุก ๆ คนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับละครเรื่อง "ฟ้าจรดทราย" ด้วยค่ะ เพราะพวกคุณทำละครเรื่องนี้ออกมาเพียงแค่ 1 ตอน ก็ได้รับกระแสมากมายจริง ๆ โดยเฉพาะในเฟสบุ๊ก และ ทวิตเตอร์ จากที่เจ้าของกระทู้รวบรวมและได้อ่านมา มีทั้งชื่นชมเป็นส่วนมาก และไม่ชอบเป็นส่วนน้อย เปรียบได้กับคะแนน 90/100 นั่นแสดงให้เห็นว่ามีคนสนใจในละครเรื่องนี้เป็นจำนวนมากจริง ๆ และประโยคในทวิตเตอร์ที่หลาย ๆ คนพิมพ์แล้วทำให้อดปลื้มแทนช่อง 7 ไม่ได้จริง ๆ นั่นก็คือคำว่า "กลับมาดูช่อง 7 ในรอบหลายปี" อ่านแล้วมีความสุขแทนค่ายดาราวิดีโอและช่อง 7 เลยทีเดียว  (ใครรู้จักทีมงานช่วยส่งภาพนี้ไปให้ทีมงานดูหน่อยน่ะค่ะ)

ส่วนเรื่องวิจารณ์ละคร "ฟ้าจรดทราย" นั้น ซ้อขอวิจารณ์ตามความคิดของซ้อนะค่ะ (เพราะดูแค่ตอนแรกอาจจะบอกอะไรได้ไม่มากเท่าไหร่)

-นักแสดง (ขอวิจารณ์ 2 คน) ขวัญ-อุษามณี บท มิเชล เล่นได้ดีมาก สวยมากกกกกกกกกกกกก(มีแต่คนชม) เหมือนเดินออกมาจากในนิยายเลย ส่วนเสียงของน้องยังง๊องแง๊งอยู่บ้าง แต่ก็ให้ผ่าน เพราะฝีมือของขวัญพัฒนาดีกว่าเรื่องอื่น ๆ ทำให้มองข้ามไปได้บ้าง ถือว่าเรื่องนี้ถ้าขวัญแสดงได้ดีแบบแรก ๆ ไปจนถึงตอนอวสาน
-เอมมี่-มรกต บท แคชฟียา เล่นได้ดีมาก ๆ ดีกว่าเรื่องอาญารักอีก (ถึงแม้เรื่องฟ้าจรดทรายจะถ่ายทำก่อน) ดูร้ายน่ากลัว เก็บกด โรคจิต โดยเฉพาะตอนรู้ว่าจะไปเจอกับสเตฟานนี่ กรี๊ดไม่หยุด เหมือนคนโรคจิตเลย เอมมีเรื่องนี้แจ้งเกิดได้เลย
-คอสตูม ดูสวยทุกชุดเลยจริง ๆ สวยมาก ซ้อเห็นแล้วชอบจริง ๆ ดูสวยสดดี
-บทละคร ถือว่ารื่นไหลมาก ๆ ว่าไปก็ไม่น่าห่วงอยู่แล้วสำหรับบทละครโดยฝีมือคุณศัลยา เพราะเขียนบทมากี่เรื่องต่อกี่เรื่อง ก็อยู่ในขั้นดีมากทั้งนั้น
-โปรดักชั่น ถือว่าดีมากกว่าเรื่องก่อน ๆ ของค่ายดาราวิดีโอ ถือแม้ว่าบางซีนจะยังไม่ดีที่สุด แต่ก็ถือว่าพัฒนาขึ้นมาก บางฉากก็อลังการงานสร้าง บางฉากก็ดูเรียบ ๆ แต่มีอะไรให้ชวนมอง

ภาพรวมของละครเรื่องนี้ ถือว่าทำออกมาได้ดีเกินคาด ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากบทประพันธ์และผู้กำกับที่ได้พี่หลุยส์(ผู้จัด) ลงมากำกับด้วยตัวเอง ทำให้ละครฟ้าจรดทรายถ่ายทอดออกมาได้อย่างดีมาก ๆ อาจจะดูว่าเวอร์เกินไปหรือเปล่าสำหรับตอนแรก แต่อยากจะบอกทุกคนว่าขึ้นชื่อว่าละครของค่ายดาราวิดีโอ(ในระยะหลัง ๆ )มักจะโดนวิจารณ์ในด้านลบเป็นส่วนใหญ่ แต่สำหรับเรื่องนี้แค่ตอนแรกก็ทำให้เจ้าของกระทู้ชื่นใจสุด ๆ แล้ว ถ้าให้คะแนนสำหรับตอนแรกของ"ฟ้าจรดทราย" ขอให้คะแนน 9/10 ชื่นชมจริง ๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่