[CR][SR] เมื่อฝนทิ้งช่วงที่แหลมพันวา เวลาก็หมุนช้าจนแทบหยุดนิ่ง ณ Regent Phuket Cape Panwa

สวัสดีครับ ว่างเว้นกับการนำเสนอเรื่องราวบนพื้นที่แห่งนี้ไประยะหนึ่งด้วยภาระหน้าที่ที่ยังคงรุมเร้าไม่เว้นแม้แต่วันหยุด จิตใจผมยามนี้ยังคงโหยหาแต่วันที่ว่างเว้นที่แม้จะชุ่มฉ่ำไปด้วยละอองฝนแต่เชื่อว่าคงไม่ใช่อุปสรรคสำหรับหลายคนที่เฝ้าโหยหาวันหยุด คงจะใช้เวลาช่วงวันหยุดหาโอกาสไปพักผ่อนในที่ต่างๆ  แต่ก็คงมีอีกไม่น้อยเช่นกันที่ใช้เวลาวันหยุดพักผ่อนอยู่กับบ้านอันเป็นที่รัก สำหรับผมอยากทำทั้งสองอย่างในเวลาเดียวกัน จึงเกิดความคิดอยากอยู่บ้านให้เต็มอิ่มให้สมกับที่นานๆจะมีโอกาสสักครั้ง แต่น่าเสียดายที่บ้านไม่มีทะเลให้นั่งมอง ประกอบกับอีกใจหนึ่งนึกเสียดายวันหยุด


เมื่อความตั้งใจทั้งสองมาบรรจบกัน ความคิดที่จะหาวิลล่าสักหลังพักผ่อนนั่งมองทะเลทั้งวันเสมือนอยู่บ้านก็เกิดขึ้น และถ้าจะเดินทางในวันหยุดยาวทั้งทีก็ต้องเป็นทะเลนอกชายฝั่งที่ห่างไกลเมืองหลวงอันแสนจะวุ่นวายสักระยะหนึ่งคงจะดีไม่น้อย แต่จากข่าวพยากรณ์อากาศในช่วงนี้การเดินทางโดยเรือโดยสารดูจะมีความเสี่ยงอยู่ไม่น้อยทีเดียว

ทะเลที่ห่างไกลไม่ต้องโดยสารเรือและเป็นจุดหมายที่ตอบสนองความตั้งใจของผมในครั้งนี้คงจะเป็นอื่นไปไม่ได้นอกจากแหลมพันวาที่ผู้คนเปรียบเปรยว่าเป็นเพชรยอดมงกุฏแห่งเกาะภูเก็ตนั่นเอง ที่แห่งนี้มีที่พักระดับชั้นแนวหน้าอยู่หลายแห่งด้วยกัน หลังจากตัดสินใจอยู่ระยะหนึ่ง ในที่สุดผมก็ตัดสินใจเลือกมาพักผ่อนที่  Regent Phuket Cape Panwa ด้วยเหตุผลที่ว่าเป็นรีสอร์ทที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นาน ประกอบกับเป็นรีสอร์ทแห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทยของเครือ รีเจ้นท์ ทำให้ผมเกิดความสนใจที่จะไปทดลองใช้บริการสักครั้งหนึ่ง


เมื่อถึงกำหนดการเดินทาง ผมยังคงนำพาหัวใจดวงเดิมบินลัดฟ้ากับการบินไทยจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิกลับมาเยือน จ ภูเก็ต ไข่มุกแห่งอันดามันอีกคราหนึ่ง การเดินทางราบรื่นจนถึงปลายทาง ที่ Regent Phuket Cape Panwa แห่งนี้  

ชื่อสินค้า:   Regent Phuket Cape Panwa
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่