[CR]พนักงานDtac และ Samsung ทำเครื่องเสียหายแล้วไม่รับผิดชอบ

กระทู้รีวิว
ซื้อSamsung Galaxy S3  มาวันที่ 8 เมษายน 56ใช้ได้2 เดือน ชาร์ตแบตไม่เข้าและปุ่มVolumeใช้งานไม่ได้ครับ(เครื่องไม่มีรอย)
ส่งซ่อมศูนย์ที่ซื้อมา (บ.บูรพาวัฒน์ คอมมิวนิเคชั่น จก. ฉะเชิงเทรา)

ครั้งที่1.วันที่5/6/56ปุ่มvolume ใช้งานไม่ได้

ครั้งที่2.วันที่8/7/56ไปรับเครื่อง พบว่าตัวเครื่อง+หน้าจอ เกิดความเสียหายเหมือนโดนทุบ

ครั้งที่3.วันที่12/7/56บอกว่าจะเปลี่ยนเครื่องให้แต่ก็ไม่เปลี่ยน(บอกว่าจะเปลี่ยนเคส+บอร์ด ทุกอย่างยกเว้น Imei)

ครั้งที่4.วันที่19/7/56หน้าจอมีรอยร้าว(บอกว่าจะนำกลับไปซ่อมเสร็จใจวันรุ่งขึ้น จะโทรมาแจ้ง แต่ก็ไม่โทรมา)

เครื่องเสียหายเป็นครั้งที่ 4 แล้วนะครับ ยังไม่ได้ใช้เครื่องเลย เครื่องกลับมาก็เสียหายจุดใหม่ไปเรื่อยๆ ดูเหมือนว่าคนที่รับเรื่องนี้จะจงใจทำให้เครื่องเสียหายในจุดอื่นไปเรื่อยๆ
เพื่อไม่ให้ลูกค้าได้เครื่องมาใช้ ตั้งแต่ส่งซ่อมไปก็จะเข้า2เดือนแล้ว พอโทรไปสอบถามพนักงานก็บอกว่า ไม่ได้รับผิดชอบเครื่องนี้แล้วและไม่ยอมมาคุยรายละเอียด(มันหมายความว่าอะไร?) ปัดความรับผิดชอบไปเรื่อยๆ พอสอบถามเกี่ยวกับช่างคนที่ทำเครื่องเสียหาย พนง.ก็ไม่ยอมให้ข้อมูลและไม่ยอมให้โทรคุย  แม้กระทั้ง นัดว่าจะโทรมาแจ้งลูกค้า ไว้5-6ครั้งว่าจะโทรแจ้ง ก็ไม่โทรมาเลย (ทางเราเป็นฝ่ายโทรไป และ ต้องเข้าไปติดต่อเองเป็น10ๆครั้ง ซึ่งเป็นการเสียเวลามาก)
อยากสอบถามว่า พนง. มีสิทธิ์ที่จะทำหรือจงใจทำเครื่องลูกค้าเสียหายได้ด้วยเหรอค่ะ เพื่อยื้อเวลาไม่ให้ลูกค้าได้เครื่อง และทางศูนย์ก็ไม่มีบทลงโทษอะไรกับ พนง.แบบนี้เลยเหรอ???ครับ
ณ เวลานี้ ยังไม่ได้รับคำตอบที่แน่นอนเกี่ยวกับโทรศัพท์ราคาเกือบสองหมื่นเครื่องนี้เลยว่าจะได้คืนวันใหน สภาพใหน และจะต้องเสียหายอะไรอีก
*** ใครเคยเจอแบบนี้ช่วยให้ความเห็นหน่อยครับ
ชื่อสินค้า:   Samsung Galaxy s3
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  สมาร์ทโฟน โทรศัพท์มือถือ Mobile Operator Samsung