[SR] KidZania Bangkok พาเด็ก ๆ ไปเปิดโลกแห่งการเรียนรู้ สวมบทบาทอาชีพเสมือนจริง บนเครื่องบินจริง

สวัสดีครับ

วันนี้ขอพาไปยังสถานที่น่าสนใจแห่งใหม่ของเมืองไทย ซึ่งตั้งอยู่กลางกรุงเทพฯ และเพิ่งเปิดให้บริการเมื่อ 29 มีนาคม 2556 ที่ผ่านมานี่เอง นั่นก็คือ KidZania Bangkok ซึ่งเป็นสวนสนุกสำหรับเด็ก ๆ วัย 4-14 ปีที่จะได้มาเรียนรู้การประกอบอาชีพต่าง ๆ ในโลกเสมือนจริง เอาเป็นว่าหากให้นิยามแล้วยังงงๆ ก็ขอเชิญตามไปชมกันเลยครับ



อ่อรีวิวนี้เป็น SR ที่ดูไม่เหมือน SR เท่าไรเพราะ SR เขากล่าวไว้ว่า ฉันไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้ฉัน โดยที่ฉันไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว แต่ว่ารีวิวนี้บริการก็คนทำรีวิวก็ไม่ได้รับครับ เพราะว่า KidZania นี่เป็นโลกของเด็ก ๆ ผู้ใหญ่ไม่เกี่ยวนะ เข้าไปก็ได้แต่มองดูและอิจฉาเด็กตาปริบๆ ไม่ได้เล่นได้ใช้บริการอะไรกับเขาหรอก ยิ่งถ้าไม่ได้พาลูกหลานหรือเด็ก ๆ เข้าไปด้วยแล้วยิ่งไม่เกี่ยวข้องกันใหญ่เลย แต่ผมก็ขอเขาเข้าไปถ่ายในฐานะสื่อมาให้ทุกท่านชมกันละกันนะครับ
ชื่อสินค้า:   KidZania Bangkok
คะแนน:     
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่