ณัฐวุฒิ เผยราคาสินค้าในตลาดยังปกติ หลังลงพื้นที่ตรวจสอบ

กระทู้สนทนา


ณัฐวุฒิ เผยราคาสินค้าในตลาดยังปกติ หลังลงพื้นที่ตรวจสอบ วอนประชาชนใช้วิจารณญานหลังข่าวข้าวเน่า-ข้าวปนเปื้อนสารพิษว่อนเน็ต มั่นใจค่าแรง300 เงินเดือน 15,000 ช่วยประคองกำลังซื้อชาวบ้าน

วันนี้ (12 ก.ค.) ที่ตลาดไท[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้เดินทางลงพื้นที่ เพื่อติดตามราคาสินค้าเกษตรและอาหารปรุงสำเร็จ โดยนายณัฐวุฒิ ได้กล่าวตอนหนึ่งว่า



ภาพรวมราคาสินค้าขณะนี้ยังถือว่าปกติไม่มีอะไรแพงเกินไป และเชื่อว่านโยบาย ค่าแรงขั่นต่ำ 300 บาท, ปริญญาตรีเงินเดือน 15,000 บาท รวมถึงโครงการรับจำนำข้าว จะช่วยประคองกำลังซื้อของผู้บริโภคไม่ให้ลดต่ำในระดับที่เป็นอันตรายต่อภาวะเศรษฐกิจ แม้จะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นโครงการประชานิยมก็ตาม

ขณะดียวกันในการประชุมเชิงปฏิบัติการแก้ไขปัญหาค่าครองชีพประชาชนที่ทำเนียบรัฐบาลในบ่ายวันนี้ ตนจะเสนอโครงการธงฟ้ากระตุ้นการใช้จ่ายของประชาชน เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจในภาพรวมให้เดินหน้าไปได้ในครึ่งปีหลัง และเชื่อรัฐบาลจะมีมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจที่ชัดเจนมากขึ้น หลังจากนายกฯ ได้รับฟังข้อเสนอจากทุกภาคส่วน

ส่วนกระแสข่าวด้านลบทำลายชื่อเสียงข้าวไทยในช่วงนี้ ขอให้ประชาชนใช้วิจารณญานในการรับฟัง เนื่องจากส่วนใหญ่เป็นข่าวลวง จากกลุ่มผู้ไม่หวังดีต่อวงการค้าข้าวไทย

ที่มา http://news.mthai.com/hot-news/254359.html
ขอโทษนะครับท่านด้วยความเคารพท่านเคยเดินตลาดนัดตามชุมชนและตลาด อตก.รึเปล่าครับ
ตั้งแต่ท่านเป็น รมต.กระทรวงที่เกี่ยวกับปากทองของประชาชน ผมยังไม่เคยเห็นผลงานที่ส่งผลให้ประชาชาชนที่หาเช้ากินค่ำหรือไม่มีจะกินได้อยู่สุขสบายอิ่มทองเลย เห็นดีแต่พูดจ้อเป็นข่าวไปวันๆ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่