[CR] * * Coffee Blended in New Zealand ตอนที่ 1 : Kia Ora, New Zealand ดินแดนแห่งเมฆยาวสีขาว * *

มาบูไฮ เอ๊ยยย ไม่ช่าย ต้องบอกว่า Kia Ora (สวัสดีในภาษาเมารี) อมยิ้ม16


หลังจากที่ทริปใหญ่ของมิสเตอร์กาแฟในปี 2012 เน้นไปทาง Oceania คือออสเตรเลีย และ นิวซีแลนด์ ซึ่งออสเตรเลียได้รีวิวจบไปแล้วตั้งแต่ต้นปี มาในวันนี้ถึงคิวปล่อยรีวิว Coffee Blended in New Zealand กันบ้างนะครับ จะได้เคลียร์รีวิวทริปใหญ่ๆในปีที่ผ่านมาออกหมดซะที เย่... Mr.H คิดว่าเยี่ยม


"New Zealand" ประเทศเล็กๆ แต่สถานที่ท่องเที่ยวนั้นกลับมีมากมาย เรียกได้ว่ามีสถานที่ให้เที่ยวแทบทุกตารางเมตรเลยครับ สำหรับนิวซีแลนด์ ธรรมชาติสด อากาศดี วิวสวย รถน้อย อ่านจากรีวิวหรือหนังสือนำเที่ยวนั้นน่าไปเที่ยวสุดๆ ด้วยความที่หลงรักประเทศนี้มานานแล้ว เมื่อมีโอกาสได้ลองไป แถมมีคนพาเที่ยว + ขับรถให้ (แต่จ่ายตังค์เองนะ) จะให้ปฏิเสธก็คงกระไรอยู่ ไม่ได้ไปรอบนี้ก็ไม่รู้จะไปอีกเมื่อไหร่ ดังนั้น ทริปนิวซีแลนด์ของผมจึงเกิดขึ้นมาในช่วงวันหยุดยาวสงกรานต์ เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งลางานไม่กี่วัน แต่ได้วันเที่ยวกลับมาหลายวัน แถมได้ไปกับก๊วนที่ชอบถ่ายรูปเหมือนๆกัน ทริปนี้เลยสนุกสุดๆไปเลยครับ


สำหรับรีวิวนิวซีแลนด์ คงจะทำได้ประมาณ 6 ตอนนะครับ เอาเป็นว่าใครสงสัยอะไรเกี่ยวกับทริปต่างๆที่เคยไปเที่ยวมา รวมถึงอยากพูดคุยกัน หรือติดตามรีวิว รวมถึงทริปผมอย่างใกล้ชิด สามารถตามไปเป็นสมาชิกบ้าน Coffee Blended Exploring the world ได้นะครับ
https://www.facebook.com/coffeecity

ในตอนแรกข้อมูลเยอะ+รูปก็แยะ ผมคงไม่พล่ามอะไรมาก ถ้าพร้อมแล้วเชิญ ตามไปแบบยาวๆเลยดีกว่า กับรีวิวชุดใหญ่ ชุดที่ 2 ของปีนี้ครับ
* * Coffee Blended in New Zealand ตอนที่ 1 : Kia Ora, New Zealand ดินแดนแห่งเมฆยาวสีขาว * *


ปล. ชุดกล้องที่ใช้ประจำทริปนี้คือ Nikon D90 + Nikkor 18-105mm F3.5/5.6 และ Sigma 10-20mm F4-5.6

สำหรับรีวิวตอนอื่นๆคลิกเอาจากสปอยล์นะครับ อมยิ้ม03
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ชื่อสินค้า:   New Zealand
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่