แก้ปัญหารูขุมขนกว้าง ด้วยเซรั่มกระชับรูขุมขนกันดีกว่า

กระทู้สนทนา


สำหรับวันนี้ก็อยากจะขอแนะนำว่าให้หลายๆคนที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง ลองมาใช้เซรั่มกระชับรูขุมขน กันครับ เพราะแน่นอนว่าเซรั่มกระชับรูขุมขน ก็ต้องช่วยทำให้รูขุมขนเล็กลงถูกต้อง ใช่ไหมครับ และอีกอย่างคนที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง การจะใช้เพียงแค่ครีมบำรุงผิวหน้าธรรมดา ก็ไม่เพียงพอด้วยละครับ เนื่องจากว่าคนที่รูขุมขนกว้างนั้น มักจะมีปัญหาผิวหน้าต่างๆตามมาได้ง่าย

แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า ถ้าซื้อเซรั่มกระชับรูขุมขน มาใช้แล้วหน้าจะดีขึ้น ปัญหาผิวหน้าหมดไป กลายเป็นคนหน้าเนียนใสไปเลย อะไรอย่างนั้นนะครับ คือมันอาจจะเป็นอย่างนั้นได้ แต่ก็ไม่ใช่ว่าทุกคนครับ ฉะนั้นอย่าคาดหวังกับเซรั่มกระชับรูขุมขน มากจนเกินไปครับ ส่วนถ้าหากว่าใครสงสัยต่อว่า แล้วถ้าไม่คาดหวังจะซื้อมาชื้อทำไม? ซื้อมาใช้ให้เปลืองเงินเฉยๆน่ะหรอ? อันนี้ผมก็ขอตอบเลยนะครับว่า มันไม่ถึงขนาดว่าซื้อมาใช้ให้เปลืองเงินเฉยๆหรอกครับ เพราะอย่างน้อยๆที่สุด การใช้เซรั่มกระชับรูขุมขน มันก็จะช่วยทำให้รูขุมขนของเราค่อยๆกระชับ หรือว่าเล็กๆลงเรื่อยๆ พร้อมๆกับปัญหาผิวอื่นๆที่ลดลงตาม ซึ่งอาจจะช้าบ้าง เร็วบ้างแตกต่างกันออกไปตามแต่สภาพผิวหน้าครับ

กล่าวง่ายๆก็คือ หากใช้ๆไป เป็นประจำ อย่างต่อเนื่อง มันก็ทำให้ผิวหน้าของเราดีขึ้นได้นั้นแหละครับ ทีนี้ก็มาต่อกันที่ข้อสงสัยอีกเรื่องที่หลายๆคนอาจจะสงสัยกัน ก็คือ ข้อสงสัยที่ว่าจะไปหาซื้อเซรั่มกระชับรูขุมขนที่ไหน ก็ขอตอบเลยครับว่า ที่ร้านเคยเครื่องสำอาง ร้านไหนก็ได้ ตามความสะดวก แต่สำคัญอยู่ที่การเลือกยี่ห้อของเซรั่มกระชับรุขุมขน นั้นๆครับ คือถ้าหากใครไม่แน่ใจว่าจะมั่นใจยี่ห้อไหนได้ ก็สอบถามเอาจากหลายๆคนที่เขาใช้ครับ แล้วก็สำหรับคำถามที่ว่าแล้วควรที่จะต้องใช้อะไรควบคู่กันกับเซรั่มเพื่อที่ จะช่วยลดปัญหารูขุมขนกว้างได้เร็วๆ

ก็อยากจะขอแนะนำว่า ให้ใช้ทุกๆวิธีดูแลผิวควบคู่กันไปด้วยเลยครับ ไม่ว่าจะการรักษาความสะอาดของผิวหน้า การพักผ่อน การปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ฯลฯ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่