จะขอกู้โครงการธนาคารประชาชนของออมสิน กรณีนี้น่าจะผ่านไหมค่ะ

กำลังคิดอยากจะกู้สินเชื่อธนาคารมาลงทุนหมุนในธุรกิจ เห็นของออมสินน่าสนใจ เลยคิดว่าอาจจะลองขอกู้ออมสินค่ะ

- จขกท.ตอนนี้ทำธุรกิจขายชุดว่ายน้ำทางอินเตอร์เน็ต เริ่มขายมาได้ประมาณ 6-7 เดือน ต้องการนำเงินมาลงทุนเพื่อตัดชุดมาไว้เป็นสต็อกรอขายเเบบพร้อมส่งให้ลูกค้า เพราะตอนนี้รับเเบบสั่งตัดตามออเดอร์ ลูกค้าต้องรอตัดหลายวัน หลายๆคนก็อยากได้แบบพร้อมส่ง เลยอยากจะนำทุนมาลงตรงนี้
- จขกท. เปิดขายในอินสตาเเกรมมาก่อน ตอนนี้ก็เพิ่งเริ่มเปิดใน facebook เเละเพิ่งเริ่มทำเว็บไซต์
- จดใบทะเบียนพาณิชย์อิเล็คทรอนิกส์เรียบร้อย เเต่เพิ่งจดได้ไม่กี่วัน เพราะก่อนหน้านี้ไม่ค่อยรู้เรื่องนี้ เพิ่งมาสนใจตอนคิดจะเริ่มกู้ธนาคาร
- มีรายการเดินบัญชีย้อนหลัง เงินจะหมุนตลอด เเต่ไม่มีเงินนอนบัญชี  เเต่ไม่ได้ทำรายรับรายจ่าย
เงินหมุนเดือนนึงส่วนใหญ่ประมาณ 20000-30000 กว่าๆ
- คนค้ำ จะให้อาค้ำให้ เพียงคนเดียว เป็นพนักงานบริษัทตำเเหน่งผู้จัดการ ทำที่บริษัทนี้มาเป็นสิบๆปี เงินเดือน+ค่าพิเศษต่างๆรายเดือนประมาณ 60000-70000 บาทขึ้นไป (หรือเยอะกว่านี้ค่ะ เพราะอาไม่ยอมเปิดเผยตัวเลขเเท้จริง 555) เเต่อาก็มีหนี้ผ่อนคอนโดเดือนละ 7000 รถเดือนละ 30000 กับบัตรเครดิตต่างๆที่ผ่อนจ่ายทุกเดือนไม่ขาด ประมาณว่าพวกบัตรเครดิตชอบโทรมาเสนอบริการให้ทำนั่นนี่อยู่เรื่อยๆ
- จขกท. ไม่มีบัตรเครดิต ไม่เคยมีประวัติไม่ดี มีหนี้อย่างเดียวคือผ่อนมอเตอร์ไซด์ เดือนละ 2120 บาท ที่เพิ่งเริ่มซื้อ เเละเริ่มครบงวดผ่อนงวดเเรกกลางเดือนนี้ ส่วนค่าที่อยู่น้ำไฟ เน็ต อื่นๆ ไม่มีค่ะ
- ต้องการกู้วงเงินประมาณ 30000-50000 บาท

คำถาม?
- ในกรณีนี้ จขกท. ไม่ได้มีหน้าร้าน ทำธุรกิจในอินเตอร์เน็ตเเบบนี้ สามารถกู้ได้ไหมค่ะ เพราะในเว็บธนาคารบอกว่าให้เเนบรูปกิจการด้วย ไม่รู้จะเเนบยังไงหรือเราต้องปริ้นหน้าเว็บ กับหน้าอินสตาเเกรมเราส่งให้ค่ะ
- ไม่ได้ทำบัญชีรายรับรายจ่ายไว้ ถ้าทำย้อนหลังได้ไหมค่ะ ถ้าได้อย่างน้อยต้องทำไว้กี่เดือน
- หลังจากยื่นเรื่องต้องรอผลประมาณกี่อาทิตย์ค่ะ  จขกท.จะยื่นสาขาในพัทยา วงเงินไม่มากจะทราบผลเร็วกว่ายอดเยอะๆไหม
- ในเว็บบอกว่า คนค้ำ กรณีทำงานประจำ ใช้ หนังสือรับรองเงินเดือน สลิปเงินเดือน บัญชีเงินเดือนย้อนหลัง 6 เดือน ทั้งหมดนี้เลยเหรอค่ะ สามารถใช้อย่างใดอย่างนึง หรือเเค่สองอย่างได้ไหม เพื่อลดความยุ่งยาก
- จากคุณสมบัติทั้งหมดที่กล่าวมา เเนวโน้วน่าจะผ่านไหมค่ะ สักกี่เปอร์เซ็นต์
ยังขาดตกบกพร่องอะไรอีกไหม หรือมีอะไรเเนะนำเพิ่มเติมไหมค่ะ

อยากลองขอกู้ธนาคารอื่นๆด้วย เเต่ใบทะเบียนพาณิชย์เพิ่งเริ่มทำ กลัวไม่ผ่าน เท่าที่ถามๆมาต้องอย่างน้อย 6 เดือนเลย ใบกำกับภาษีเวลาไปซื้อผ้าหรืออุปกรณ์ก็ไม่เคยขอไว้ เอามาเเต่ใบเสร็จใช้ไม่ได้อีก

ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่