วันภาษาไทยแห่งชาติ

ว่าด้วยเรื่องของศูนย์บริการ SUMSUNG

กระทู้คำถาม
คือผมซื้อซัมซุงกาแล๊คซี่แท๊ป 7.0 มาเมื่อประมาณ ต้นปี ไปซื้อทีแรกพนักงานที่ศูนย์แห่งหนึ่งในห้างย่านลาดพร้าวก็เชียร์ตลอดว่ารุ่นนี้ดีไม่มีปัญหาแต่พอมาใช้สักพักสองสามเดือนมันก็มีปัญหาตลอด ค้างบ้าง รวนบ้าง ก็ไม่เป็นไรใช้ไปตามอัตภาพ จนเมื่อเดือนที่แล้วอยู่ๆกล้องด้านหลังก็ใช้ไม่ได้พอกดถ่ายก็เป็นสีขาวไปหมดเลยเอาตัดสินใจเอาไปให้ศูนย์แห่งนี้ดู สิ่งแรกที่ได้รับคือเดินเข้าไปในศูนย์ซึ่งตอนนั้นมีผมกับป้าคนหนึ่งอยู่สองคนกับพนักงานอีกหลายสิบชีวิตเดินกันขวักไขว่แต่ทุกคนไม่มีใครจะสนใจถามเหมือนตอนที่จะขายของสาเหตุเพราะทุกคนไปรุมเชียร์ขายของให้ป้าคนนั้นหมดทั้ง เคส ทั้งซอง ทั้งอะไรต่อมิอะไร จนผมยืนอยู่นานถึงมีพนักงงานคนหนึ่งเดินมาถามว่าพี่ทำอะไรค่ะ ผมบอกกล้องถ่ายไม่ได้พนักงานรับไปดูแล้วก็บอกกลับมาว่าพี่โหลดอะไรเยอะแยะเครื่องก็รวนหมด..O_o ต้องล้างเครื่องนะ 30 นาทีผมก็โอเคเพราะคิดว่าล้างเครื่องแล้วจะหาย ครบ 30 นาทีก็เดินเข้าไปรับพนักงานเอาเครื่องมาให้โดยไม่เทสอะไรให้เลย ผมเลยกดเข้าแอปกล้องดูมันก็ยังเป็นเหมือนเดิมผมเลยบอกอ้าวน้องมันไม่หายนี่ พนักงานบอก เหรอค่ะ ส่งสัยต้องส่งเคลมมั้งผมถามว่ากี่วันเขาบอกว่า 7 วัน แต่พอมีพนักงานคนหนึ่งคนที่กรอกข้อมูลเกี่ยวกับตัวเครื่องมาจดนู้นจดนี่ผมก็เลยถามว่า 7 วันเลยเหรอส่งเคลม เขาบอกว่าไม่น่าจะได้หรอกค่ะอย่างน้อยก็ 10 วันสาเหตุเพราะ ช่วงนี้เครื่องเสียส่งไปเคลมเยอะ O_o (แสดงว่ามาตรฐานผลิตภัณฑ์เป็นแบบนี้หมดเหรอครับ) เขาบอกว่าถ้าเครื่องมาจะโทรไปบอก วันจันทร์นี้ก็จะครบ 10 วันแล้วครับ แต่สิ่งที่ไม่ค่อยชอบ คือ พนักงานที่ศูนย์มีไว้เยอะๆทำไมเหรอครับหรือมีไว้ขายของเพียงอย่างเดียว ขายแล้วก็จบกัน เพื่อนๆคนไหนเคยมีประสบการณ์กับของซัมซุงบ้างครับเป็นอย่างไรบ้างมาแบ่งปันกันนะครับ..
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค แท็บเล็ต