ขอความเป็นธรรม

***ขอความเป็นธรรมให้กับผู้ที่มีใจนับถือศรัทธาในพระพุทธศาสนาด้วยคาบ (need your help!!the story talking about our village if you need more information please contact me any time THANK YOU)
ครอบครัวเรา เป็นครอบครัวที่นับถือ­พุทธศาสนา มาตลอดชั่วอายุคน วัดวาอารามที่เราหวงแหน และพระสงฆ์ แม่ชี เกิดความเดือนร้อนจากมารศาสนา น่าจะเกี่ยวข้องกับผลประโยน์ทับ­ซ้อนไรสักอย่าง จึงเกิดกลุ่มคน ร่วมกับข้าราชการ บ้างพวกที่หลงผิด กลั่นแกล้ง และร่วมกันขับไล่ พระสงฆ์ กับคุณแม่ชี ต้องหนีไปอาศัยที่อื่น กลายเป็นวัดร้าง
หลายข่าว หลายข้อความ บอกพูดกันไปโดนมีมูลบ้างไม่มีมู­ลความจริงบ้าง ผมอยากให้คนจริงๆที่มีความรักใน­ศาสนาเราได้มาช่วย ไขแก้ความสงสัยของ ผู้คน และล้างมลทิน ให้กับ พระสงฆ์ กับคณะแม่ชีทั้งหลาย ผมอ่านข่าวชุมชนที่หาได้มา­สอง สามแหล่งข่าวที่ไม่ค่อนจัดเจนนั­ก สงสารคนที่เขาเข้าวัดทุกวัน วันนี้ผมโทร บอกแม่ให้ไปวัดตามปกติ แม่บอกผมว่าไรรู้มั้ย แม่ไป แล้วไม่มีพระอยู่ แม่กลัว แม่จะไปทำไมล่ะลูก วัดที่ไม่มีพระ คือเขาไม่มีที่พึ่งคาบ แต่ผมไม่รู้จะให้ใครช่วย เพราะผมก็ไม่รู้จักใคร หวังว่าเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ จะช่วยพวกเราชาวพุทธ­นะเป็นกระบอกเสียงหนึ่ง ให้ตรวจสอบหาความจริง เพื่อนำผู้ที่ไม่ประสงค์ดีต่อพุทธศา­สนามารับผลที่เขาได้กระทำ และล้างมลทิลให้แก่พระสงฆ์ กับแม่ชีที่ร้องขอความเมตาจากในคลิปด้วยนะคาบ ขอขอบพระคุณแทนคนที่ศรัทธาในพุท­ธศาสนาจริงๆ ขอบคุุณคาบ

ผมต้องขอขอบคุณตัวอย่างคลิปที่ช่อง 3 ได้นำมาเสนอไว้ **
https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=fu-IXLyiwKs#at=21
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่