เที่ยวเกาะห้อง ทะเลใน เกาะผักเบี้ย เกาะพาราใดน์ ราคาถูกค่ะ ที่ อ่าวนาง : กระบี่

กระทู้ขายของ
บริการนำเที่ยว หมู่เกาะห้อง ทะเลใน เกาะผักเบี้ย เกาะพาราใดน์ ราคาถูกค่ะ ที่ อ่าวนาง : กระบี่ ด้วยเรือหางยาวเหมาลำส่วนตัวเหมาะกับนักท่องเที่ยวที่รัก อิสระ เน้นความเป็นส่วนตัว เที่ยวกับครอบครัว ญาติมิตร เพื่อนฝูง หรือคนที่เรารัก(คนที่รักเรา) เป็นเรือเหมาลำไม่ต้องร่วมกับคนอื่น ไม่ต้องถูกจำกัดเรื่องเวลา พร้อมตอนใหนไปใด้ทันที จะกลับตอนใหนก็กลับได้ค่ะ ราคาแค่ 2800 ต่อเรือ 1 ลำ ราคานี้รวม อุปกรณ์หน้ากากดำน้ำ+ท่อหายใจ เสื้อชูชีพ ประกันภัยผู้โดยสาร รับรองมีประสบการณ์การทำงานด้านการขับเรือเพื่อบริการนักท่องเที่ยวในพื้นที่เป็นอย่างดี พูดภาษาอังกฤษใด้ มีมนุษย์สัมพันธิ์ดี สุภาพเรียบร้อย มีประกาศนียบัติการควบคุมเรือจากกรมเจ้าท่าและพานิชย์นาวี และเรือทุกลำมีประภัยผู้โดยสาร สังกัด สหกรณ์เรือหางยาวตำบลอ่าวนาง จำกัด นำเที่ยวครบทุกโปรแกมแน่นอนค่ะ เป็นเรือเหมาลำไม่ต้องร่วมกับคนอื่น ไม่ต้องถูกจำกัดเรื่องเวลา พร้อมตอนใหนไปใด้ทันที จะกลับตอนใหนก็กลับได้ค่ะ คุณไปกับทัวร์คุณต้องตามทัวร์โดนจำกัดเรื่องเวลา ชอบที่ใหนจะอยู่นานหน่อยก็ไม่ได้ กำหนดเวลาไห้เราทุกที่ได้เวลาเป่านกหวีดเรียกขึ้นเรือ แถมคนก็เยอะนั่งเบียดเสียดกัน ไปกะทัวร์ต้องตามใจเขา เที่ยวกับเรา เราตามใจคุณ
คอยแนะนำ ดูแล แทคแคร์ และใส่ใจเรื่องความปลอดภัยตลอดเวลาค่ะ โปรแกรมนี้เกาะแรกคือเกาะห้องค่ะ

เห็นไหมค่ะขนาด น้องไมค์ ยังพา น้องเต้ย มาเที่ยวเกาะห้องเลยค่ะสวยงามจริงๆ

เล่นน้ำ ดำน้ำ ดูปะการัง ดูปลา หรือจะผักผ่อนนั่งเล่นนอนเล่นตามชายหาดได้ทุกอย่างตามใจชอบค่ะ

หรือจะลงน้ำเล่นกับปลามีมากมายหลากสีสันหลายสายพันธ์ค่ะปลาในธรรมชาตินะค่ะไม่ใช่ปลาเลี้ยงในบ่อ

คำอธิบายพอคร่าวๆนะค่ะ หมู่เกาะห้อง : กระบี่
เกาะห้องเป็นเกาะใหญ่หนึ่งในป่าเกาะ จังหวัดกระบี่ ที่มีเกาะ อยู่มากมายนับร้อยเกาะ เกาะแห่งนี้มีจุดเด่นไม่เหมือนใคร ด้วยชายหาดด้านหน้าเกาะที่โค้งเกือบจะเป็นครึ่งวงกลม ร่มรื่น ด้วยแนวป่าชายหาดด้านหลัง น้ำทะเลที่นี่เป็นสีเทอคอยส์ ชวนให้ลงแหวกว่ายไปกับฝูงปลาแสนเชื่อง และทุกเดือน มีนาคม เกาะแห่งนี้จะเป็นที่รวมของฝูงปลาขนาดเล็กมากมาย ที่มาชุมนุมกันอย่างน่าอัศจรรย์ รวมไปถึงทะเลใน ที่ซ่อนไว้ ซึ่งมุมมองอันวิเศษสุดอีกด้านหนึ่งของเกาะ หมู่เกาะห้อง เป็นหมู่เกาะที่ประกอบด้วยเกาะน้อยใหญ่หลายเกาะ อาทิ เกาะเหลาหรือเกาะซากา เกาะเหลาเหรียม เกาะปากกะ เกาะเหลาลาดิง เป็นต้น โดยมีเกาะห้องหรือเกาะเหลาปิเละ เป็นเกาะทางตอนใต้ที่ใหญ่ที่สุด ลักษณะโดยทั่วไปเป็นเขาหินปูน น้ำทะเลใส หาดทรายขาว มีแนวปะการังทั้งน้ำตื้นและน้ำลึกเหมาะแก่การดำน้ำ บนเกาะห้อง มีเส้นทางเดินศึกษาธรรมชาติ ระยะทาง 400 เมตร รอบ ๆ เกาะห้องสามารถพายเรือแคนูได้ บนเกาะมีที่สำหรับกางเต็นท์ การไปเที่ยวชม เรือจากอ่าวนางใช้เวลาเดินทางประมาณ 45 นาที สามารถค้างแรมในเขตอุทยานแห่งชาติธารโบกขรณีได้ โดยต้องนำเต็นท์มาเอง


ถ่ายรูปกะกัปตันเรือหน่อย ... สุดยอดจริงๆคร้าาา พวกหนูคอนเฟิร์ม
ต่อจากนั้นก็ท่องลากูน หรือ ทะเลในอ่าวห้อง (ลากูน)
อ่าวห้อง (ลากูน) ห้องโถงกว้างกลางทะเล เกาะห้องเรียกอีกชื่อหนึ่งว่าเกาะเหลาบิเละ ที่เรือสามารถแล่นเข้าไปได้เมื่อน้ำขึ้น มีทางเข้าออกทางเดียว โดยล่องเรือผ่านช่องผา ที่พาสู่ห้องรโหฐาน ภายในมีป่าโกงกางนิดหน่อย และอ้อมล้อมด้วยขุนเขา คล้ายปากปล่องภูเขาไป ภายในน้ำทะเลใสคริสตันไม่ลึกมากสามารถว่ายเล่นได้ อีกทั้งยังได้พบกับฝูงปลาหลากหลายสีสัน



O.K ค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน

เที่ยวแบบสบายๆกะกัปตันอารมณ์ดี

ไปกันต่อเป้าหมายต่อไปคือเกาะนี้แหละค่ะคือ  เกาะผักเบี้ย เป็นเกาะเล็กๆ อยู่ทางด้านหลังของเกาะห้อง น้ำทะเลที่นี่ใสสะอาด เหมาะแก่การลงเล่นน้ำบรรยากาศเงียบสงบ ร่มรื่นไปด้วย ต้นไม้น้อยใหญ่ที่อยู่ริมหาด เกาะผักเบี้ยนี้ แม้ว่าจะมีแนวชายหาดที่ไม่กว้างมากนัก แต่ก็มีหาดทรายที่ขาวสะอาดไม่แพ้หาดอื่นๆ เมื่อน้ำลงสันทรายที่เกาะผักเบี้ยนี้จะปรากฏเป็นแนวยาวไปจนจรดอีกเกาะหนึ่ง ซึ่งเรียกว่า เกาะผักเบี้ยเช่นกัน และสามารถเดินถึงกันได้ในเวลาน้ำลงเต็มที่เท่านั้น เพราะในเวลาที่น้ำขึ้น น้ำก็จะแยกเกาะผักเบี้ยออกเป็นสองเกาะนั่นเอง ลำนี้แหละค่ะ เรือน้องเดือน 2

นั่งพักผ่อน เล่นน้ำ เล่นกับปลา



และก็อีกหนึ่งโปรแกรมก่อนจบทริปการท่องเที่ยวหมู่เกาะห้องก็คือเกาะเหลาลาดิง หรือ เกาะพาราไดซ์  เกาะที่ถูกซุกซ่อนโดย ธรรมชาติแต่แฝงไว้ด้วยความสวยงามของหาดทรายและความเงียบสงบเป็นส่วนตัว เป็นเกาะที่เป็นที่พักอาศัยของกลุ่มสัมปทาน เก็บรังนก แต่ก็ยังเปิดเกาะให้นักท่องเที่ยวเข้าไปเที่ยวชม และพักผ่อน ภายในเกาะนั้นมีหาดทราย ละเอียด มีปลาและปะการัง ให้เล่นน้ำได้อย่างเพลิดเพลิน เกาะเหลาลาดิง เป็นเกาะเล็กๆ ที่นักท่องเที่ยวมักแวะเวียนเข้ามาเมื่อมาเที่ยวยังเกาะห้อง มีลักษณะเป็นภูผา มีป่าเกาะที่สวยงาม และมีแนวชายหาดเล็กๆ อยู่บนเกาะ ทั้งยังมีน้ำทะเลที่ใสสะอาดเหมาะแก่การลงเล่นน้ำ



อยากมาเที่ยวแบบสนุกๆ ส่วนตัว ปลดปล่อย ไม่ต้องเกรงใจใคร โทรมาเลยค่ะ 087-2742036  ติดต่อคุณ เอื้อมเดือน (รับออเดอร์) 093-6308302 คุณ ตะวัน เกื้อเดช ( บังหมัด ) บริการขับเรือด้วยตนเอง ราคาเป็นกันเอง ไม่ผ่านนายหน้า บริการทุกระดับประทับใจ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.aonangboat.com พลุโอ่งปลา
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่